Advice

เซ็กซ์ของคุณแซ่บปะ!? มาอัพเกรดชีวิตบนเตียงกัน/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ลองหลับตาลง ดูซิว่ากี่นาทีความคิดของคุณจะวกไปหาเรื่องเพศ มันก็แล้วแต่สถานการณ์ใช่มั้ย การมีเซ็กซ์ตามปกติ หรือช่วยตัวเองอย่างปกติมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเรา คนเราส่วนใหญ่นึกถึงมันอยู่บ้าง เพราะมันทำให้รู้สึกคึกคัก มันเพิ่มความรู้สึกของความเป็นอยู่ที่ดี และมันดีต่อสุขภาพของเราด้วย

เซ็กซ์ช่วยเพิ่มพูนระบบภูมิคุ้มกันของเรา การเจริญพันธุ์ของเรา และทำให้อายุยืนยาวขึ้นด้วย นอกจากนี้มันยังลดความหดหู่และเพิ่มความสุขอีกต่างหาก แต่เรารู้สึกพึงพอใจกับเซ็กซ์ที่เรามีอยู่แค่ไหน และเราจะเพิ่มความพึงพอใจของเราได้อย่างไร?

ก่อนอื่น เรามาดูสถานภาพของเซ็กซ์ในอเมริกากันเสียหน่อย โดยเฉลี่ยคนอเมริกันมีเซ็กซ์ประมาณปีละ 85 ครั้งเท่านั้น ซึ่งก็เท่ากับพวกเขาเล่นสนุกทางเพศกันประมาณ 4 วันต่อครั้ง และมีรายงานว่าในระหว่างการร่วมเพศ ผู้ชายบรรลุจุดสุดยอดประมาณ 75% ส่วนผู้หญิงมีเพียง 29% เท่านั้น และประมาณ 50%ของผู้หญิงยอมรับว่าแกล้งทำเป็นเสร็จ แสดงว่าชีวิตกามารมณ์โดยเฉลี่ยของคนอเมริกันดูเหมือนไม่น่าพึงพอใจนัก

แต่เมื่อถามพวกเขา ก็ปรากฏว่า 70% ของผู้ชายและผู้หญิงตอบว่าพวกเขาพึงพอใจกับชีวิตกามารมณ์ของพวกเขา มากกว่านั้นในกลุ่มคู่สมรสใหม่ (ประมาณ79%) และน้อยกว่า70% ในกลุ่มคู่รักที่มีความสัมพันธ์กันมายาวนาน (แค่50%เท่านั้น) และแม้ว่าพวกเขาจะมีเซ็กซ์ค่อนข้างไม่บ่อยนัก แต่ก็มีรายงานว่า 83% ของผู้ชายสนุกกับเซ็กซ์น้อยมาก (เรื่องนี้ต้องศึกษากันหน่อยแล้วว่าเพราะอะไร) และประมาณ 59%ของผู้หญิงก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองเพศต้องการมีเซ็กซ์มากขึ้น ใครล่ะที่ไม่ต้องการ

ดังนั้นขอให้เรามาดูกันว่าเราจะสามารถมีเซ็กซ์ได้มากขึ้นและมีความพึงพอใจเพิ่มขึ้นได้อย่างไร ประการแรก เราต้องพูดถึงคนที่รู้ดีที่สุดว่าคุณชอบอะไร ซึ่งก็คือ ตัวคุณนั่นเอง เรามี 10 วิธี เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจทางเพศเพิ่มขึ้น ดังต่อไปนี้

1. พูดถึงสิ่งที่คุณต้องการ

ชอบถูกสัมผัสในทางใดทางหนึ่งใช่มั้ย บอกคู่รักของคุณซะ ถ้าจะให้ดีก็ทำให้ดูเลย ถ้าคุณไม่ขอในสิ่งที่ต้องการ คุณอาจไม่ได้รับมัน การพูดถึงสิ่งที่คุณอยากจะทำและถูกทำมาแล้วจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจทางเพศให้แก่คุณได้ เรื่องการฝันเฟื่องของคุณก็เช่นกัน ถ้าคุณไม่บอกเล่าการฝันเฟื่องทางเพศให้คู่ของคุณฟัง คุณอาจไม่มีวันได้ประสบกับมันเลย พูดออกมาเลย แล้วก็อย่าประหลาดใจถ้าคู่รักของคุณก็ชื่นชอบเช่นกัน

การบอกเล่าความต้องการ ความจำเป็น และความปรารถนาทางเพศอันร้อนแรง อาจทำให้ดูน่ากลัวได้ มีเพียงครึ่งหนึ่งของคนทั่วไปที่กล้าเล่าความฝันเฟื่องเรื่องเพศให้คู่รักของตัวเองฟัง ผู้ชายกับผู้หญิงมักมีความฝันเฟื่องแตกต่างกันมาก ฝันเฟื่องของผู้ชายมักจะเป็นแบบเห็นภาพชัดเจนและโจ่งแจ้งทุกซอกทุกมุมของอวัยวะโดยไม่จำกัดคู่รัก ในขณะที่ผู้หญิงมักจะฝันเฟื่องเกี่ยวกับสถานการณ์ตามสมมุติฐานที่เกี่ยวกับข้องกับหลายอารมณ์ แทนที่จะเป็นภาพอันชัดเจน ผู้หญิงจะเพ่งเล็งอยู่ที่คู่รักของตนแล้วก็ฝันหวานเข้าสู่ความรัญจวนใจ

โปรดระลึกไว้ว่า คู่รักของคุณไม่ใช่นักอ่านใจ และด้วยโลกฝันเฟื่องที่แตกต่าง การสื่อสารความปรารถนาของกันและกันจะช่วยสร้างความใกล้ชิดสนิทใจอันลึกซึ้งในความสัมพันธ์ของคุณ

2. การหล่อลื่น

ในขณะที่การโหมโรงดีๆ สามารถช่วยให้ผู้หญิงตื่นตัวและมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น แต่บางครั้งช่องคลอดมันไม่ผลิตน้ำหล่อลื่นสำหรับการร่วมเพศที่ราบรื่นซะยังงั้น ความแห้งของช่องคลอดเป็นเรื่องปกติและสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกวัย แม้ว่าส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนก็ตาม ระดับเอสโตรเจนที่ลดลงหลังตั้งครรภ์หรือระหว่างและหลังวัยหมดประจำเดือนสามารถนำไปสู่อาการคัน แสบร้อน และเจ็บปวดขณะร่วมเพศได้

ข่าวดีก็คือ เซ็กซ์สามารถกลับมารื่นรมย์ได้ตลอดเวลาอีกครั้งด้วยเจลหล่อลื่นที่มีขายในท้องตลาดทั่วไป

และแม้ว่าอวัยวะเพศของคุณไม่เคยมีความแห้งดังกล่าว แต่เจลหล่อลื่นก็สามารถทำให้เซ็กซ์มีความรื่นรมย์มากขึ้นโดยการลดแรงเสียดสี ซึ่งช่วยทำให้เซ็กซ์ดีๆ มีความยาวนานขึ้น ไม่ว่ากับคู่รักหรือของเล่นชิ้นโปรดของคุณ ข้อสำคัญให้แน่ใจว่ามันเป็นสารหล่อลื่นที่มีฐานน้ำเท่านั้น อย่าใช้โลชั่นหรือน้ำมันอื่นๆ ซึ่งมีสารเคมีเจือปนเป็นอันขาด และอย่ากลัวที่จะลองใช้เจลแบบพิเศษที่เพิ่มความซู่ซ่าแบบเย็นๆ หรืออุ่นๆ หรือแบบมีกลิ่นหอมๆ ของดอกไม้หรือผลไม้

3. ความสำคัญของการนับถือตัวเองและความมั่นใจ

การนับถือตัวเองเป็นอย่างดีสามารถปรับปรุงทุกด้านในชีวิตคุณได้ ตั้งแต่สุขภาพของร่างกายไปจนถึงความสำเร็จในการงานจนกระทั่งความพึงพอใจที่คุณได้รับจากความสัมพันธ์ของคุณ จึงไม่ควรแปลกใจว่าทำไมคนที่มีความนับถือตนเองมากๆ นั้น จะมีสุขภาพดีและมีความสุขกับชีวิตกามารมณ์ของเขาด้วย คนที่มีการนับถือตนเองเป็นอย่างดีก็คือ คนที่มีสุขภาพจิตดีนั่นเอง คนแบบนี้ไม่ใช่แค่สะดวกปากในการร้องขอสิ่งที่พวกเขาชอบเท่านั้น แต่นักวิจัยพบแล้วว่าพวกเขายังมีความไวสัมผัสต่อความต้องการของคู่รักด้วย การสื่อสารอย่างเปิดเผยผสมผสานกับความปรารถนาที่จะเอาใจทั้งตนเองและคู่รัก ทำให้เกมของคุณเป็นแบบ WIN-WIN

ต้องการเพิ่มพูนการนับถือตนเองใช่มั้ย? ไม่ยาก ขั้นแรกตรวจสอบความคิดของคุณเสียก่อน ปิดความคิดด้านลบเกี่ยวกับตัวคุณเองลงให้หมด และเพ่งเล็งไปที่สิ่งต่างๆ ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ คิดบวกเข้าไว้ว่างั้นเถอะ แล้วชีวิตกามารมณ์ของคุณจะต้องขอบคุณคุณ

4. เป็นนักผจญภัย: เอาเซ็กซ์ออกจากห้องนอน

กำลังหาทางเพิ่มการผจญภัยเล็กน้อยให้แก่ชีวิตกามารมณ์ของคุณ และกำจัดกิจวัตรประจำวันอยู่ใช่มั้ย? ง่ายมาก เอาประสบการณ์ทางเพศของคุณออกมานอกห้องนอนซะ อย่ากังวล คุณไม่ต้องประจานตัวเองหรอก แค่การเปลี่ยนฉากรักในพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านของคุณเองก็สามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้แก่จุดนัดพบได้แล้ว

ในขณะที่หลายคู่พยายามกำหนดตารางเซ็กซ์ลงในปฏิทินเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขารักษาความสนิทสนมไว้ได้ แต่การแหกตารางประจำวันเพื่อขจัดความน่าเบื่อออกไปก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ลองมีเซ็กซ์ใต้ฝักบัวในห้องน้ำ ในเบาะหลังของรถคุณ หรือพิงเคาน์เตอร์ห้องครัวดูสิ แก้ผ้าว่ายน้ำในที่ลับตานอกบ้าน การมีเซ็กซ์แบบฉับพลัน และความตื่นเต้นของการมีเซ็กซ์ในสถานที่ใหม่ สามารถทำให้อะดรีนาลีนของคุณวิ่งพล่าน สร้างความเข้มข้นให้แก่ประสบการณ์ดังกล่าว หัดเป็นเด็กซุกซนซะบ้าง ชีวิตจะได้ไม่น่าเบื่อ

ต่อวิธีที่ 5 เป็นต้นไป สัปดาห์หน้าครับ
`

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It