Lifestyle

Numéro Homme ดึงคุณชายรัชชานนท์ ปะทะ เจเรมี ดูฟูร์ หล่อโดนใจทั้ง 2 ปก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Homme เล่มที่ 2 ฉบับ Autumn/Winter 2013 พบกับ 2 ปกพิเศษ และแฟชั่นเซตที่ได้นายแบบเป็นท็อปโมเดลระดับโลก เจเรมี ดูฟูร์ (Jeremy Dufour) มาถ่ายที่โลเกชันไทยๆอย่างหัวลำโพง โดยช่างภาพชื่อดัง คิด เบญจรงคกุล รวมทั้งแฟชั่นเซตพิเศษสุดของนักแสดงหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” หรือคุณชายรัชชานนท์ จากซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ กับเสื้อผ้าแฟชั่นไฮเอนด์และกระเป๋าแบรนด์หรู Tumi และแฟชั่นเซตสวยๆ กับเสื้อผ้าแบรนด์ John Henry

เพื่อตอบโจทย์ธีม Style ของเล่มฉบับเดือนกันยายน เราจึงคัดสรรบุคคลที่เป็น Style Icon มาในคอลัมน์ต่างๆ ในคอลัมน์ In bed with กับ ชาย-อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา เซเลบสุดแซบที่จะมาเล่าถึงชีวิต การทำงาน และการพักพ่อน รวมถึงคอลัมน์ Private ที่ได้ คุณคิด เบญจรงคกุล คุณณัฐพล จูฬางกูร และ คุณบอม-ธนิน มนูญศิลป์ มาอวดของรักของหวง และ The month of ที่ได้นายแพทย์สุดหล่อ คุณโอ๊ค-สมิทธ อารยะสกุล มาแบ่งปันไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแบบ Exclusive สุดๆ

สำหรับคอลัมน์ Television… เจาะลึกถึง IN Channel กับ คุณอั๊ต-อัษฏา พานิชกุล กับการเปิดช่องทีวีรายการภาษาอังกฤษเป็นที่แรก และในคอลัมน์สัมภาษณ์ พบกับบทสัมภาษณ์ของเหล่าดีไซเนอร์ระดับโลก ทั้ง Yohji Yamamoto และ Dr.เกอร์ลิท รุทเซล CEO จากแบรนด์ Hugo Boss และบทสัมภาษณ์ของ Getsunova วงดนตรีที่มาแรงด้วยสไตล์และความโดดเด่นทางดนตรี และสุดท้ายในคอลัมน์ Architecture กับ ผศ.บุญเสริม เปรมธาดา ที่จะมาเขียนเล่าถึงสถาบันกันตนา ผลงานออกแบบที่การันตีด้วยรางวัลสถาปัตยกรรมจากประเทศอังกฤษ :: Report by FLASH










>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It