Lifestyle

ของชิ้นเก๋ที่ช่วยตอบโจทย์นักเดินทางมืออาชีพ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เวลาเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ การเลือกข้าวของเครื่องใช้ที่พกพาไปนับได้ว่ามีความสำคัญมาก เพราะจะแตกต่างจากของที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะสำหรับการเดินทางทุกคนต่างมองหาข้าวของที่พกพาง่าย สะดวก เบาสบาย และไม่ยุ่งยากในการดูแลรักษา ถึงจะตอบโจทย์ของนักเดินทางมืออาชีพได้อย่างแท้จริง

นักเดินทางก็แบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ, นักผจญภัยสไตล์แบ็กแพ็ก หรือจะผู้ชอบท่องเที่ยวพักผ่อนแบบสบายๆ เรียกได้ว่าต่างคนก็ต่างสไตล์ ใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดูได้ เพราะวันนี้เรามีสินค้าต่างชนิดต่างสไตล์แต่ถูกใจนักเดินทางเหมือนกันมาแนะนำให้คุณรู้จัก

FLIGHT 001 รวมทุกเรื่องสำหรับนักเดินทาง


นับเป็นแบรนด์ดังที่นักเดินทางทั่วโลกต่างรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ได้เข้ามาเปิดสาขาในเมืองไทย โดยนี่คือร้านที่เป็นแห่งเดียวที่รวมทุกอย่างของไลฟ์สไตล์การเดินทางมาไว้ด้วยกัน ชื่อร้าน FLIGHT 001 เป็นชื่อที่ได้แรงบันดาลใจจากสายการบิน PAN AM เที่ยวบินที่ 1 อันเป็นเที่ยวแรกของการบินรอบโลกภายใน 48 ชั่วโมง แสดงถึงประสบการณ์สุดยอดของการเดินทาง

รูปแบบการแต่งร้านก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเคบินในเครื่องบิน ทั้งโค้งเพดานสีขาว และผนังด้านข้างที่แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัวถูกออกแบบไว้สำหรับแสดงสินค้า เข้ากันได้ดีกับผนังหลังเคาน์เตอร์ที่เป็นสีน้ำตาลเข้มของไม้วอลนัต ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นของร้าน FLIGHT 001 สร้างประสบการณ์การชอปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร


สำหรับนักเดินทางที่มาชอปปิ้งที่นี่ สามารถพบได้ทุกสิ่งของทุกความจำเป็นสำหรับทุกการเดินทางที่มีสไตล์และความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องอำนวยความสะดวกในการแพ็กกระเป๋าที่เมื่อไปถึงปลายทางสิ่งของก็ยังคงอยู่ในสภาพที่ดีเหมือนเดิม อย่าง Spacepak ถุงผ้าที่ช่วยให้การจัดกระเป๋าเป็นเรื่องง่ายและสนุก โดยสามารถใช้จัดระเบียบสิ่งของภายในกระเป๋า มีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการของคุณ ช่วยรักษาสิ่งของภายในให้อยู่ในสภาพที่ดีตลอดการเดินทาง

ร้าน FLIGHT 001 ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 Siam Discovery เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.flight001.com

L’Art De Voyager กระเป๋าสำหรับสาวนักชอป


L’Art De Voyager “ลาร์ เดอ โวยาเจ” แบรนด์กระเป๋าสุดเก๋ ที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางที่มองหากระเป๋าซึ่งมีดีไซน์สวยงาม แต่ก็พกพาง่าย เบาสบาย และทนทาน โดยแบรนด์นี้เกิดมาจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ทำงานอยู่ในหัวเมืองต่างๆ ทั่วโลก ที่ต้องเดินทางอยู่เป็นประจำทั้งในหน้าที่การงานและความชื่นชอบในการท่องเที่ยว จึงประสบปัญหาในความไม่สะดวกสบายในการเดินทางเช่นเดียวกัน

คือการที่ต้องสะพายกระเป๋าหนักๆ อีกทั้งพกพาไปไหนก็ลำบาก ทุกคนก็เลยคิดกันว่าคงจะดีไม่น้อยถ้ามีกระเป๋าถือที่ทั้งเบาแต่ยังทันสมัยและมีสไตล์ ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ และสามารถใช้ในการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย กระเป๋าแบรนด์ลาร์ เดอ โวยาเจ จึงกำเนิดขึ้น
โดยในคอลเลกชันแรกซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองแฟชั่นอย่างปารีส ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ดูดี มีสไตล์และโก้เก๋ อีกทั้งทำจาก Micro light™ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของแบรนด์ มีน้ำหนักเบา สามารถถือไปได้ทุกที่ พับเก็บได้โดยไม่ยับหรือเป็นรอย ทำความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งยังมีสีสันที่หลากหลาย พกพาติดตัวไปในกระเป๋าเดินทางได้ แถมเวลาหิ้วหรือสะพายยังไม่เมื่อยแขนหรือไหล่อีกด้วย


โดยแบ่งออกเป็น 4 รุ่น คือ กระเป๋าสะพายไหล่ขนาดใหญ่ (ราคา 2,800 บาท), กระเป๋าสะพายไหล่ขนาดเล็ก (ราคา 1,400 บาท), กระเป๋าคลัตช์ขนาดใหญ่ (ราคา 800 บาท), กระเป๋าคลัตช์ขนาดเล็ก (ราคา 560 บาท) ซึ่งทุกขนาดมีให้เลือก 8 สี คือ ขาว, เทา, น้ำเงิน, ชมพูอ่อน, ชมพูเข้ม, ชมพูสด, เหลืองมัสตาร์ด และส้มแทงเจอรีน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ด้วยช่องทางออนไลน์ ที่ facebook/L’art De Voyager และ instagram: llartdevoyager :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It