Lifestyle

ปลุกพลังชีวิต ผ่านผลงานเขียนของ “นิก วูยิชิช”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นานมีบุ๊คส์ชวนผู้อ่านปลุกพลังชีวิตผ่านหนังสือ 2 เล่ม ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิต กับ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” และ “หยุดไม่อยู่” ผลงานเขียนของบุรุษผู้แข็งแกร่ง “นิก วูยิชิช” ชายหนุ่มผู้ไร้แขนขาแต่กำเนิด แต่หัวใจกลับไม่พิการตามร่างกาย ใจที่เข้มแข็งและความศรัทธาในพระเจ้าทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ และกลายเป็นนักสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลก รวมทั้งก่อตั้งองค์การเพื่อสังคม Life Without Limbs ปัจจุบันนิกยังคงตระเวนบรรยายสร้างแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ให้ผู้คนทั่วโลกพิชิตอุปสรรค รวมถึงประเทศไทยที่ นิก เดินทางมาเปิดตัวกับนักอ่านชาวไทย

“ชีวิตไร้ขีดจำกัด” หนังสือสร้างแรงบันดาลใจของผู้ชายไม่ธรรมดา นิก วูยิชิช (Nick Vujicic) หนุ่มออสเตรเลียผู้พิการไร้แขนขามาแต่กำเนิด นิกเคยเจ็บปวดและอับอาย จึงจำต้องก้าวข้ามอุปสรรคด้านร่างกาย เขาพึ่งพาตนเองและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีเงินทอง สมหวัง มีครอบครัวที่ดีตลอดมา เรียกได้ว่ามี “ชีวิตดีเกินคาด” นิกเข้าใจความต้องการของตนและไม่ยอมแพ้แม้เจออุปสรรค จึงตั้งเป้าหมายเอาตัวเองเป็นแบบอย่าง ด้วยการพูดสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกมีพลังที่จะใช้ชีวิต หนังสือเล่มนี้บอกเล่าความไม่สมบูรณ์แบบของนิก การต่อสู้ทางอารมณ์ เรียนรู้วิธีจัดการกับมัน ตั้งแต่ยังเด็ก วัยรุ่น จนเป็นผู้ใหญ่ ตลอดจนเล่าถึงความศรัทธาต่อพระเจ้าที่เป็นหลักยึดให้เข้มแข็ง พบความต้องการที่แท้จริงที่จะช่วยเหลือผู้คน จนนิกมีชีวิตที่มีความสุขอย่างแท้จริงโดยไม่มีขีดจำกัดใดๆ มาทำอะไรเขาได้

“หยุดไม่อยู่” นิก วูยิชิช มีชีวิตอย่าง “ไม่ท้อถอย / หยุดไม่อยู่ (unstoppable)” ได้ ด้วยความเชื่อมั่นและทำให้สำเร็จ มีศรัทธาในตนเอง พรสวรรค์ และเป้าหมาย และสำคัญที่สุดคือ ศรัทธาความรักอันยิ่งใหญ่กับแผนของพระเจ้าที่ให้เขาเป็นแบบนี้ เขาจึงตั้งเป้าหมายเป็น “นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ” อาชีพที่เปี่ยมความหมายและอิ่มใจ เป็นของขวัญให้ผู้คน เล่มแรกนั้น “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ว่าด้วยการก้าวข้ามผ่านอุปสรรคนานาจนใช้ชีวิตได้อย่างมีสุข ส่วนเล่มนี้ว่าด้วย “การลงมือทำตามศรัทธา (faith in action)” นิกอธิบายชีวิตตนเอง นำประสบการณ์คนอื่นๆ มาแบ่งปัน แนะนำวิธีรับมือกับเรื่องยากๆ ให้ผู้อ่านเข้าใจ เช่น ปัญหาส่วนตัว, ปัญหาความสัมพันธ์, อุปสรรคด้านอาชีพการงาน, ความวิตกเรื่องสุขภาพและความพิการ, ความคิดทำลายตนเอง ปัญหาอารมณ์ และการเสพติด, การถูกรังแก กลั่นแกล้ง และการรับมือกับเรื่องราวเหลือรับ ผู้อ่านจะได้กำลังใจ พร้อมจะมีชีวิตอย่างที่ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้

ร่วมปลุกพลังที่ยิ่งใหญ่ในตัวคุณก่อนใครได้ใน “ชีวิตไร้จำกัด” และ “หยุดไม่อยู่” วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อปทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ :: Report by FLASH





Comments are closed.

Pin It