Lifestyle

ชอปจุใจ…สบายกระเป๋า แค่ 10 บาท! ที่ “งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 18”

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาพร้อมพายุใต้ฝุ่น “นารี” กันเลยทีเดียว สำหรับ “งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 18” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-27 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยปีนี้แต่ละบูทแต่ละสำนักพิมพ์ต่างขนหนังสือออกใหม่มาเอาใจหนอนหนังสือกันเพียบ

เริ่มที่ สำนักพิมพ์บ้านพระอาทิตย์ ส่งหนังสือปกใหม่มากว่า 10 ปก ทั้ง พระเครื่องสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก, กิน-ดื่ม ต่างล้างพิษตับ 2 รหัสลับล้างพิษตับ, ถอดหน้ากากสายลับตัวแม่สตรีหมายเลข 0, ฆาตกรสาวใจอำมหิต, กดจุดดูดนวด, เตรียมรับขยับรุกทุกวัย ไทย-อาเซียน, เฟรนชี ลัคกี้ อินเลิฟ หรือจะเป็นตามรอยทางรักเล่ม 1-2 รวมถึงพาลูกเที่ยว kide Holiday ของนักเขียนมากฝีมือ ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์

ส่วนใครที่เป็นแฟน “สำนักพิมพ์มาร์ส สเปซ” ห้ามพลาด “John dies at the end นายจอห์นตายตอนจบ” ผลงานเขียนของ David Wong แปลโดย วีระวัฒน์ เตชะกิจจาทร เล่มนี้ถือเป็นสุดยอดของการ Mash-Up กันระหว่างเรื่องราวของจักรวาลและจิตแบบฮาๆ กับความเป็นนิยายสยองขวัญเลือดสาด

ขณะที่ สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ มาพร้อมการเปิดตัวหนังสือ “25 ปี ต่อมา” ผลงานรางวัลสุภาว์ เทวกุลฯ ครั้งที่ 17 ประจำปี 2556 ในงานพบกับ อ.ชมัยภร แสงกระจ่าง กรรมการรางวัลสุภาว์ เทวกุลฯ และนักเขียนที่ได้รับรางวัล ได้แก่ นทธี ศศิวิมล, องค์ บรรจุน, อภิรักษ์ ชัยปัญหา และกล้า สมุทวณิช

ด้าน สำนักพิมพ์อมรินทร์ธรรมะ ในเครืออมรินทร์ เปิดตัว “หลวงปู่มั่น จอมทัพธรรม” แกะรอยเส้นทางธุดงค์ หลวงปู่มั่นจอมทัพธรรมต้นแบบพระแท้แห่งยุคกึ่งพุทธกาล สัมผัสในสิ่งที่ท่านได้เห็น ได้ฟัง ได้รู้ ราวกับได้ร่วมเดินทางไปด้วย งานนี้ยังได้ฟังเสวนาจากแขกรับเชิญพิเศษ พศิน อินทรวงค์ (ผู้เขียนหนังสือหลวงปู่มั่น จอมทัพธรรม) และ ดร.บรรจบ บรรณรุจิ

อีกหนึ่งสำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์ “แพรวสำนักพิมพ์” เปิดตัว “เพชรพระอุมา ฉบับอีบุ๊ก” เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี นวนิยายชิ้นเอกของ พนมเทียน ที่ถูกลิขสิทธิ์และสมบูรณ์ที่สุด ทางเลือกใหม่ในการอ่านที่ยังคงความสนุกตื่นเต้น เร้าใจ และลุ้นระทึกกันในทุกบททุกตอน และเปิดตัวชุดภารตนิยาย จุฬาตรีคูณ, ศิวาราตรี, ปฐพีเพลิง ฉบับปกแข็ง สุดยอดจินตนิยายสุดลึกล้ำ

แฟนๆ นิยาย “แนวแจ่มใส เลิฟซีรีส์” เตรียมตัวให้พร้อมกับนิยายชุด U Prince พบ 12 หนุ่มฮอตจาก 12 คณะ กับนักเขียนสุดฮอต นำโดย Hideko_Sunshine, แสตมป์เบอรี่, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม, บิวบิว, มิลค์พลัส, may112, ลูกชุบ, ปุยฝ้าย, Mimoza, เจ้าปลาน้อย, TheLittleFinger และหนุ่มกรุงโซล

แนวความรู้สึกดี…ที่เรียกว่ารัก ก็ไม่น้อยหน้า จัดนิยาย ชุดรักจำแลง กับ 6 เรื่องราวความรักเมื่อชายหนุ่มต้องกลายเป็นหญิงสาว และหญิงสาวต้องกลายเป็นชายหนุ่ม ปริศนาของความรักจึงค่อยๆ บังเกิดขึ้น จากปลายปากกานักเขียนคนเก่ง ภัสรสา, ฌามิวอาห์, นภชล, bookmark, วีสาม, และปัญญ์ปรียา

นอกจากนี้ใครที่ชอบของถูกขอบอกว่างานนี้คุ้มมาก เพราะแต่ละบูทต่างลดราคาหนังสือ 10-80% บางบูทนำหนังสือเก่า สภาพดีมาขายด้วยราคาเพียงเล่มละ 10 บาทเท่านั้น! ส่วนคอนิยายลองเดินดูดีๆ จะมีหลายบูทให้ถุงมา 1 ใบสามารถขนนิยายใส่ถุงกี่เล่มก็ได้ เท่าที่คุณจะสามารถหอบหิ้วได้ในราคาเหมาจ่ายเพียง 399 บาทเท่านั้น!







Comments are closed.

Pin It