Lifestyle

Learn to Love เรียนรู้เรื่องราวของ..ความรัก..ผ่าน Wedding Guru

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Wedding Guru ส่งท้ายปลายปีด้วยเรื่องราวดีๆ ในธีมสุดชิก เพื่อให้คู่รักได้อ่านกันอย่างจุใจและเต็มไปด้วยความสุข พร้อมชมแฟชั่นสวยๆ ถึงสองเซตกับคอนเซ็ปต์ Love Chic & Sweet Designs ในบรรยากาศชวนฝันผ่านเค้กวิวาห์แสนสวย กับดอกไม้สีหวานโทนพาสเทล โดยมีดาราสาวหน้าใส แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นเจ้าสาวสุดเพอร์เฟกต์ และแฟชั่น The Beach Wedding Scenes ที่ไปถ่ายไกลถึงเกาะเสม็ด สัมผัสความสุข ความรัก บนหาดทรายขาว น้ำทะเลใส กับดาราสาวแสนสวย จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา

Wedding Dress :: จะพาไปหาคำตอบ เพื่อช่วยในการตัดสินใจเรื่องชุดวิวาห์ ว่าที่เหมาะควรเริ่มจากอะไร? ด้วยการเข้าใจในรูปร่างและรู้จักรูปทรงชุด และการเลือกชุดสีขาวแบบใดให้เข้ากับสีผิว

Wedding Gift :: ไอเดียการออกแบบของขวัญ ของชำร่วย เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนสื่อรัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Chic ในราคาที่ควบคุมได้ เพื่อให้คู่บ่าวสาวมอบให้ด้วยความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

Wedding Flower :: เติมความสดใสให้ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าบ่าวด้วยช่อ Buttonhole : Sweet Love Series

Wedding Cake :: จะพาไปชมเรื่องราวของ Cake Pop ที่ผสมผสานระหว่าง Cake และ Lollipop ผ่านรูปแบบการนำเสนอที่ไม่ซ้ำใครทั้งสีสัน ลวดลาย และความแปลกใหม่

Don't Miss Wedding Lists :: 10 things you don't know about women ยังมีหลายเรื่องที่ผู้ชายลืมคิด และอีกหลายเรื่องที่คาดไม่ถึง เรื่องที่ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องทั้งที่อาจไม่ใช่สาระสำคัญ เป็นเพียงรายละเอียดปลีกย่อยหางแถว แทบมองไม่เห็นว่าเป็นเรื่อง ดันกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่ สร้างความปั่นป่วนทางอารมณ์ให้ผู้หญิงขุ่นเคือง ขัดใจแบบปุ๊บปั๊บ นอยด์ บ่อน้ำตาแตก ฟูมฟาย ชนิดที่ว่าผู้ชายทั้งหลายอาจงุนงงตั้งตัวไม่ทันได้เหมือนกัน :: Report by FLASH










>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It