Fashion

7 วัน 7 สไตล์ เทรนด์ผู้ชายลุค H.E. BY MANGO

Pinterest LinkedIn Tumblr

H.E by MANGO
>>เพราะเทรนด์ของผู้ชายยุคใหม่ที่หันมาสนใจดูแลตัวเองและรู้จักแต่งตัวมากขึ้น H.E. BY MANGO แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติเสปนเลยขอเอาใจหนุ่มๆ ออฟฟิศทั้งหลาย ด้วย “7 วัน 7 สไตล์” ที่จะฉีกกฎความซ้ำซากจำเจของการแต่งตัว พร้อมรับลมหนาวนี้อย่างสุดเท่และมีสีสัน โดย คุณมาร์ค กิ่งโพยม กูรูด้านแฟชั่น มาแนะนำเทรนด์การแต่งตัวให้ดูดีพร้อมร่วมมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าในสไตล์ “Smart Causal” ด้วยคอลเลกชัน Urban Natural ซึ่งเหมาะสำหรับ Everyday Look
มาร์ค กิ่งโพยม
คุณมาร์คแนะนำการแต่งตัวง่ายๆ ว่า “เริ่มต้นเช้าวันจันทร์อันแสนน่าเบื่อด้วยการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวง่ายๆ จับคู่กับกางเกงสีส้มเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับเช้าวันจันทร์มากขึ้น และผูกเนกไทสีน้ำเงินเสริม แต่หากต้องมีประชุมหรือพบลูกค้า ก็จะใส่สูทสีน้ำเงินทับให้ดูเรียบร้อยมากขึ้นแต่ก็ยังคงความทันสมัย เพื่อทำให้เช้าวันจันทร์ดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
Monday look
Monday look
ต่อด้วยวันอังคารหนุ่มๆ เริ่มสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น คุณมาร์คแนะนำให้ใส่กางเกงสีขาวพร้อมเสริมว่า ผู้ชายหลายคนอาจจะคิดว่าใส่กางเกงสีขาวแล้วจะดูไม่แมน แต่ถ้าเราเอามาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มก็ดูเท่ไปอีกแบบ หรืออาจใส่สูทสีเทาและเพิ่ม square pocket เข้าไปก็ทำให้ลุคนี้ดูมี detail มากขึ้น แต่กางเกงทรงนี้ขอแนะนำให้กับคุณผู้ชายที่สะโพกไม่ใหญ่มาก จะดูเหมาะสมและไม่เอาต์อย่างแน่นอน
Tuesday look
Tuesday look
และเมื่อถึงวันพุธ ซึ่งเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาหลายวัน ควรเพิ่มความสดใสให้ตัวเองและคนรอบข้างด้วยการแต่งตัวให้ดูสนุกๆ ซึ่งตอนนี้เทรนด์เสื้อลายสก๊อตกำลังมาแรง เราเลยจับเสื้อลายสก๊อตสีเขียวและแดงเลือดหมู จับคู่กับกางเกงสีแดงเลือดหมูเข้ม เพื่อเพิ่มความสดใสในวันพุธกลางสัปดาห์ และหากต้องไปงานปาร์ตี้ต่อตอนเย็นก็แนะนำให้ใส่สูทสีอ่อนๆ เช่น สีกากีเพื่อให้ดู soft ขึ้น และคุณมาร์คก็แนะนำว่าควรมีสูทสีอ่อนไว้ในตู้อย่างน้อย 1 ตัว เพราะสามารถใส่ได้ง่ายๆ และดูเรียบร้อย และที่สำคัญคุณผู้ชายก็ควรใส่ใจกับการเลือกรองเท้าคู่ใจสักคู่ เพราะถือว่ามีส่วนช่วยเสริมลุคให้ดูดี
Wednesday look
Wednesday look
ตามมาด้วยวันพฤหัสบดีคุณมาร์คแนะให้เลือกลุคสบายๆ เช่น เสื้อเชิ้ตสีขาว กับกางเกงสแลกส์สีครีม ผูกเนกไทและสวมทับด้วยเสื้อ sweater เพราะตอนนี้เทรนด์สไตล์ยูนิเวอร์ซิตี้หรือไฮสกูลก็กำลังมา หรืออาจเปลี่ยนจากเสื้อ sweater เป็นเจ็กเกตผ้าวูลสีน้ำงิน ขอบเทา ก็ดูเท่ไปอีกแบบ
Thursday look
เช้าวันศุกร์วันสุดท้ายของการทำงาน หนุ่มๆ ออฟฟิศส่วนใหญ่จะแต่งตัวสบายๆ หรือบางออฟฟิศก็สามารถใส่กางเกงยีนส์ไปทำงานได้ คุณมาร์คแนะนำให้เลือกเสื้อผ้าที่สามารถปรับลุคได้ง่ายไม่เป็นทางการมากนัก เพื่อที่ตอนค่ำจะสามารถไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้ต่อ โดยแนะนำให้เป็นกางเกงยีนส์กับเสื้อเชิ้ตสบายๆ และหากต้องการเสริมลุคที่ดูเป็น smart casual สามารถจับคู่กับเบสิกสูทสีดำ เพื่อเพิ่มลุคให้ดูเป็นทางการมากขึ้น
Friday look
Friday look
และวันหยุดของสัปดาห์ในวันเสาร์-อาทิตย์ คุณมาร์คแนะนำให้แต่งตัวสบายๆ โดยอาจเลือกเป็นเสื้อยืดลายทางกับกางเกงสีสดใส และสวมแจ็กเกตยีนส์ทับอีกตัว เพื่อเพิ่มลุคให้ดูสปอร์ตขึ้นมาอีกนิดครับ ส่วนในวันอาทิตย์ถือเป็นวันพักผ่อนอย่างเต็มที่ ควรจะแต่งตัวสบายๆ แต่ก็ไม่ลืมมองหา detail เล็กๆ เช่น เลือกเป็นกางเกงขาสั้น กับเสื้อยืดสกรีนลายเท่ๆ และสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตยีนส์ เพื่อเพิ่ม detail ให้กับลุคนี้”

เรียกได้ว่า ถ้านำไปใช้หนุ่มทั้งๆ หลายจะหลุดจากกรอบการแต่งตัวแบบเดิมๆ ด้วย 7 วัน 7 สไตล์ที่ดูดีและอินเทรนด์ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป !!! :: Text by FLASH
Saturday look
Saturday look
Sunday look
H.E by MANGO
H.E by MANGO
แนะนำการแต่งตัว
แนะนำการแต่งตัว
มาร์ค กิ่งโพยม
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It