Lifestyle

เรียนรู้ศาสตร์การจัดดอกไม้สวยๆ สไตล์ญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr

Mr. Fumihiko Muramatsu
>>เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ได้รับความชื่นชมไปทั่ว กับศิลปะการจัดดอกไม้ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และเป็นศาสตร์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับคนที่สนใจอยากเรียนรู้ศิลปะแขนงนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าได้รับการถ่ายทอดจากปรมาจารย์โดยตรง

ในงาน “Japanese Beautiful Flowers Show in Thailand” ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ จะมีงานแสดงดอกไม้lวยๆ จากประเทศญี่ปุ่นพร้อมการจัดดอกไม้แบบต่างๆ โดยนักจัดดอกไม้ชื่อดังชาวอาทิตย์อุทัย มิสเตอร์ฟูมิฮิโกะ มุรามัทสึ ผู้ได้รับตำแหน่ง Interflora World Champion ในการแข่งขันนักออกแบบและจัดดอกไม้นานาชาติ
Interflora World Cup ซึ่งนอกจากจะมาโชว์ฝีมือภายในงานแล้วยังจะมาบรรยายพิเศษให้ความรู้เกี่ยวกับดอกไม้ประเภทต่างๆ ด้วย
งานนี้จัดขึ้นโดยบริษัท อินเตอร์ฟลอร่า ไทยแลนด์ จำกัด เครือข่ายการจัดส่งดอกไม้และของขวัญทั่วโลก ร่วมกับ Asia Flower Export Promotion Association, Oomorikaki ผู้ขายส่งดอกไม้รายใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และ OTA Floriculture Auction บริษัทศูนย์กลางการประมูลดอกไม้รายใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของโลก

โดยวันนั้นห้องควีนส์ปาร์ค 3 จะถูกเนรมิตด้วยดอกไม้แสนงดงามเพื่องานสวยๆ นี้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2730-5299 หรือ 0-2331-8822 ::Text by FLASH
การจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น
การจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น
การจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น
การจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It