Lifestyle

ทำให้พ่อมีความสุข ด้วยของขวัญดีๆ 5 ประเภทอย่างนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ใครที่ยังไม่รู้ว่าวันพ่อปีนี้จะหาของขวัญ ของกำนัลอะไรมาให้กับคุณพ่อสุดที่รักดี วันนี้เรามี 5 สไตล์ของขวัญที่เหมาะจะเลือกหามาให้คุณพ่อกัน

1. อุปกรณ์ไอที

ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เลือกหาแบบหน้าจอใหญ่ ให้สามารถมองได้อย่างชัดเจน เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้บรรดาคุณพ่อทั้งหลายก้าวทันโลกสมัยใหม่ที่หมุนไปอย่างรวดเร็วนี้ และอย่าลืมสอนให้เขาใช้การติดต่อผ่าน App. ใหม่ที่คุณใช้เล่นกับเพื่อนๆ และอย่าลืมแบ่งเวลามาทักทายกับพ่อด้วยเช่นกัน ที่สำคัญโหลดเกมส์ไว้ด้วย เพราะเกมส์ทั้งหลายแหล่นี่แหละจะช่วยเขาฝึกบริหารสมอง ป้องกันไม่ให้เกิดโรคสมองเสื่อม หรืออัลไซเมอร์ได้

2. เอาใจพ่อแบบสุด

สังเกตกิจกรรมโปรดของพ่อ แล้วจัดหาซื้อของมาเซอร์ไพรส์เขา เสาะหาอุปกรณ์ประกอบกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นกล้องรุ่นใหม่ๆ สำหรับคุณพ่อโปรกล้อง หรือจะเป็นกล่องใส่พระหรือแว่นส่องพระอันใหม่สำหรับคุณพ่อเซียนพระ ถ้าคุณพ่อท่านไหนชอบปลูกต้นไม้ ลองจัดหาเซตกระถางและเสียม พลั่ว ชุดใหม่ก็น่าจะโดนใจไม่น้อย

3. สุขภาพสำคัญกว่าสิ่งใด

ด้วยวัยที่มากขึ้น เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม จัดหาโปรแกรมตรวจสุขภาพ หรือซื้อประกันสุขภาพดีๆ ไปจนถึงจัดหาอุปกรณ์ออกกำลังกายเจ๋งมาให้ใช้ รองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ หรือถ้ามีงบมากกว่านั้นก็จัดพวกลู่วิ่ง หรือเครื่องจักรยานไว้ปั่นอยู่กับบ้าน

4. เรื่องบันเทิงต้องไม่ขาด

ไม่ใช่แค่คนวัยรุ่นหรือวัยหนุ่มสาวที่ต้องการความสนุกสนานเท่านั้น แต่คนรุ่นพ่อรุ่นแม่ก็ต้องกาความบันเทิงเริงรมย์เช่นเดียวกัน วันพ่อปีนี้ลองหาแพ็กเก็จทัวร์ดีๆ พาเขาไปเที่ยว หรือถ้าเวลาและงบประมารไม่สะดวก ตั๋วภาพยนตร์ หรือ บัตรคอนเสิร์ตสุนทราภรณ์ หรือพาไปร้านอาหารหรือคาราโอเกะที่มีเพลงยุคสมัยเขา ก็น่าจะสร้างความสุขให้คุณพ่อไม่น้อย

5. สร้างรอยยิ้มจาก 2 มือ

วิธีนี้ลงทุนไม่เยอะ แต่รับรองว่าสร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม แถมด้วยความภาคภูมิใจให้กับท่านได้เป็นอย่างดี กับสารพัดสิ่งของแฮนด์เมด ตามแต่ทักษะและความสามารถของแต่ละท่าน ไม่ว่าจะเป็นปลูกต้นไม้ให้ วาดการ์ด ทำสมุดภาพ หรือตัดเย็บเสื้อผ้า ไปจนถึงทำอาหารมื้อพิเศษฝีมือลูกรักให้ท่านชิมก็น่าจะทำให้วันพ่อปีนี้กลายเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจได้อย่างไม่ยากเย็น :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It