Lifestyle

สยามพารากอนชวนสาดน้ำผ่าน Metaverse

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดแคมเปญ “Siam Paragon Summer Wondertel” เนรมิตพื้นที่พาร์คพารากอนให้กลายเป็นบีชรีสอร์ตหรู สร้างบรรยากาศให้ฟีลกู้ดด้วยกิจกรรมแบบสุดคูล เอาใจสาย Skimboard เสริมทัพด้วยกิจกรรมลดดีกรีความร้อน กิน ดื่ม ชอป แบรนด์แฟชั่นชั้นนำและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง


พร้อมฉลองสุดล้ำ กับ ‘ONESIAMxZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022’ เทศกาลมหาสงกรานต์ครั้งแรกบนโลก Metaverse วันที่ 12-24 เม.ย. 65 ณ พาร์ค พารากอน ชวน Global Citizen สมาชิก ZEPETO Application กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ร่วม สาดน้ำสงกรานต์ในโลกเสมือนจริง ด้วยการสร้าง Avatar ในแบบฉบับของตัวเอง และแชร์ภาพเพื่อส่งต่อหรือโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ในวันที่ 13-19 เม.ย. นี้ เอ็กซ์คลูซีฟในแอปฯ ZEPETO เท่านั้น


ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า “เป็นการมอบความสุขและสร้างสีสันรับซัมเมอร์ ซึ่งทุกท่านที่เข้ามาใน พาร์ค พารากอน จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในรีสอร์ตหรูริมทะเล โดยพื้นที่ในแต่ละโซน อาทิ Beach Front Club , Poolside Casa, Social Beach Bar และ Sunset Surf ได้รังสรรค์กิจกรรมสุดสร้างสรรค์ และพิเศษไปกว่านั้นคือ การจำลองพื้นที่ชายหาดใจกลางเมือง พร้อมเอาใจผู้ชื่นชอบกีฬา Skimboard ด้วยการเนรมิตสนามสกิมบอร์ดมาไว้ใจกลางเมือง ทั้งยังสามารถเรียนกับเทรนเนอร์มืออาชีพได้ฟรี มีการแข่งขันสกิมบอร์ดเกม 2022 และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 8-30 เม.ย. 65 อีกด้วย ”


นอกจากนี้ ในวันที่ 14-15 เม.ย. 65 ร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน Skimboard “Bangkok Skim Game 2022” ที่นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์การแข่งขันสกิมบอร์ดใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก

Comments are closed.

Pin It