Lifestyle

แวะหาข้าวของเก๋ เตรียมแปลงโฉมบ้านสวยรับคริสต์มาส

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สมกับเป็นเทศกาลแห่งความสุขจริงๆ กับเวลาในช่วงปลายปีแบบนี้ ใครๆ ก็พากันจัดงานเซลล์ จัดงานแฟร์ขายของกันอย่างสนุกสนานแบบเต็มที่ รวมถึง ชนินทร์ ลิฟวิ่ง ร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระดับชั้นนำ ได้จัดงาน Habitat Pop-In นำสินค้าชิ้นเด่น ชิ้นสวย รวมไปถึงสินค้าสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่มาให้เลือกซื้อหากันอย่างจุใจ

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัวและอุปกรณ์ครัว เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และขบวนแอกเซสซอรี สินค้าตกแต่งบ้าน รวมถึงสินค้าสำหรับเทศกาลคริสต์มาสด้วย เรียกว่าเหล่าคนรักการแต่งบ้านและสาวกฮาบิแทต ห้ามพลาด เพราะสินค้าแต่ละชิ้นล้วนแต่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในสไตล์ความเป็นฮาบิแทตอย่างแท้จริง ด้วยมาตรฐานระดับสากล เป็นที่นิยมทั้งถิ่นกำเนิดที่ประเทศอังกฤษ และในอีกหลากหลายประเทศ ด้วยคอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย สินค้าตกแต่งบ้าน และสินค้าสำหรับครัวเรือนที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยประโยชน์พร้อมความเรียบง่าย และสวยงาม และราคาสมเหตุสมผล

ใครที่สนใจสามารถตรงไปที่ได้ที่แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G จะได้พบกับ Habitat Pop-In ที่จะจัดขึ้นเพียง 5 วัน เฉพาะวันที่ 11 – 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น :: Text by FLASH





>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It