Lifestyle

เลดี้ลำยอง วรนุช ภิรมย์ภักดี ควงลูกชาย “วันเฉลิม” เจมส์-จิรายุ มาขึ้นปก Volume

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Volume ฉบับ 186 ได้เลดี้ลำยองคนล่าสุด นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ควงคู่ลูกชาย “วันเฉลิม” เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มาขึ้นปกคู่กัน พร้อมแฟชั่นเซตที่สลัดภาพสาวบ้านๆ ของลำยอง มาเป็นสาวทันสมัยในคอนเซ็ปต์ Modern Chic ด้วยชุดสุดเก๋จาก Vickteerut เครื่องประดับสุดหรูจาก Beauty Gems พร้อมเมกอัพสวยๆ จาก Kanebo กับทรงผม Wet Look ดูแปลกตา 

ส่วนแฟชั่นอีกเซต เจมส์หล่อเท่ด้วยเสื้อผ้าจาก Project 1.1 by Greyhound กับคอนเซ็ปต์สุดล้ำที่ต้องกระโดดบนแทรมโพลีน และโพสท่าเสมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศในสภาพไร้น้ำหนัก ฟังแล้วอาจจะดูยาก แต่ความเป็นมืออาชีพบวกกับความสดใสของเจมส์ทำให้การถ่ายแฟชั่นเซตนี้ผ่านฉลุย

นอกจากนี้ในคอลัมน์ Voice ก็มีเรื่องราวของ ธิดารัตน์ ศรีจุมพล ซุปตาร์สาวลำซิ่งหนึ่งเดียวของประเทศ เจ้าของเพลงดังข้ามปีอย่าง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” มาถ่ายแบบพร้อมเล่าเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา 

ส่วนเนื้อหาเด่นในเล่มนี้ยังมี โก้แบบ Tango : เยี่ยมชมเพ้นต์เฮ้าส์สุดเท่ของครอบครัว เพชรดาษดา, เปิดประสบการณ์เลอค่า ที่เสียมราฐ : ยลโฉมทุกซอกหลืบของ ปาร์ค ไฮแอท เสียมราฐ ที่ถูกปรับโฉมใหม่จากโรงแรมชั้นนำของกัมพูชา โฮเท็ล เดอ ลา เปซ์, ซัวซไดย เสียมราฐ : เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในประเทศกัมพูชา ที่กำลังเติบโตและน่าจับตามอง  :: Report by FLASH 
























>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It