Lifestyle

ชมกระปุกหมูสารพัดลวดลาย ฝีมือคนดังออกแบบให้มูลนิธิรามาฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศันศนา จิราธิวัฒน์
>>เพื่อช่วยหาเงินทุนให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เหล่าคนดังฝีมืออาร์ตรวม 21 ชีวิตมาช่วยกันออกแบบลวดลายให้กับกระปุกหมูลูกโป่งแสนน่ารัก ออกเดินสายโชว์โฉมทั่วประเทศ ระดุมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ เป็นสื่อกลางที่แสดงออกถึงโครงการ “ทุกพื้นที่มีการให้…ไม่สิ้นสุด” ที่จัดขึ้นโดยคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้อย่างน่ารัก

โครงการ “ทุกพื้นที่มีการให้…ไม่สิ้นสุด” จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนประชาชน ร่วมเป็นผู้ให้ชีวิตใหม่แก่ผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยแต่ละปีโรงพยาบาลรามาฯ ให้การรักษาผู้ป่วยถึง 1.4 ล้านคน อีกทั้งทำหน้าที่สร้างบุคลากรทางการแพทย์ ทำการวิจัยและส่งเสริมสุขภาพคนไทย งบประมาณจากภาครัฐยังไม่เพียงพอ จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากภาคประชาชน ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ การเปลี่ยนถ่ายอวัยวะ การจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ รวมถึงการปรับปรุงอาคารที่ใช้งานนานกว่า 44 ปีให้มีความทันสมัยและสะดวกสบายมากขึ้น :: Text by FLASH
ม.ล.จิราธร จิระประวัติ
จิตสิงห์
ผลงานของ ม.ล.จิราธร จิระประวัติ
ผลงานของ ระพี สาคริก
ผลงานของ จิตสิงห์
ผลงานของ เมื่อย วง Scrubb
ผลงานของ ศักดิ์ชัย กาย
ผลงานของ PodModernDog
ผลงานของ เจมส์ จิรายุ
ผลงานของ โป๊ป
ผลงานของ แพนเค้ก
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It