Lifestyle

อัปเดตแมกกาซีนเดือนมกราคม พร้อมเนื้อหาน่าสนใจประจำเล่ม

Pinterest LinkedIn Tumblr

Town & Country Thailand (T&C)
นิตยสาร Town & Country Thailand (T&C)
– A DESIGNER OF LIFE Opening up her house to our team during her short break home for the holidays, M.L. ROJANATORN NA SONGKHLA shares her thoughts about life as a designer living overseas.
– Down by the River : Natapree “Pim” Pichaironarongsongkram reveals her passion for preserving the river of king and life along its banks
นิตยสาร WALLPAPER*
นิตยสาร Wallpaper*
– THE NEW VIP เราส่องสายตาทั่วทุกสำนักพยากรณ์ เจาะเข้าไปทุกฐานสังคมออนไลน์ เพื่อค้นหาว่าใครคือคนสำคัญคนใหม่แห่งยุค
– VIRTUAL RETAIL พบกลยุทธ์ใหม่เพื่อเอาใจลูกค้าระดับเฟิสต์คลาส
– BEYOND BANALITY ความธรรมดาที่ไม่เคยธรรมดาของ Frank Gehry
– + BRAZIL SPECIAL บราซิลกำลังส่องแสงสว่างไสวเตะตาประชาคมโลก
นิตยสาร LivingETC
นิตยสาร Livingetc
– ห้องศิลป์ เปิดบ้าน มิเชล โอคา โดเนอร์ อาร์ทิสต์ชื่อดังของอเมริกา ลอฟต์ชั้นครึ่งในย่านโซโห นิวยอร์ก ชั้นล่างมีห้องโถง สตูดิโอทำงานศิลปะ ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ห้องสมุด บนชั้นลอยมีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องแต่งตัวและห้องทำงาน
– Meet the designer คุยกับปุริม ไกรยา, ศุกลพันธุ์ สุวรรณสมบูรณ์ และจักรพันธ์ ชรินรัตนา สามนักออกแบบจาก Studio 248 ที่ได้ไปอวดผลงานใน Milan Fair มาแล้ว 3 ปีซ้อน
นิตยสาร HAIR
นิตยสาร Hair
– 2014 Trends Revealed ทำไมต้องรอจนถึงช่วงเปิดฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ แล้วค่อยมาอัปเดตเทรนด์ผม? ในเมื่อย่างเข้าสู่ปีใหม่แล้ว ก็ถือเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่เราจะมองหาทรงผมฮอตฮิตใหม่ๆ กันซะที
– Go Ahead, Cut it off! เปลี่ยนลุครับปีใหม่ที่สดใสยิ่งกว่า ด้วยเทรนด์ผมซอยสั้นที่กำลังระบาดไปทั่วฮอลลีวูดในขณะนี้
Attitude Magazine
นิตยสาร Attitude
– STRAIGHT GUY WE LOVE : THE25-YEAR-OLDGUYS ดล-ดลสุข พิมพา หนุ่มตี๋หล่อวัย 25 ปี อดีตบัณฑิตหนุ่มจากโครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คนนี้บอกกับเราว่าผ่านการทำงานมาแล้ว 5 อาชีพตั้งแต่จบมาเมื่อปี 2553 ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนายแบบเต็มตัว ซึ่งเขาค้นพบว่าเป็นอาชีพที่น่าตื่นเต้นและตรงกับความต้องการของเขาไม่น้อย
ศราวุธ ศิริเพชร Personal Trainer หนุ่มก้านยาววัย 25 ปี เจ้าของส่วนสูง 187 ซม. คนนี้บอกกับเราว่าเขาชื่อเล่น อ๊อฟ แต่ถ้าไป Fitness Express สาขาราษฎร์บูรณะ และถามหาพี่อ๊อฟ พนักงานอาจจะงง เพราะป้ายชื่อของเขาที่ฟิตเนสคือ WOW!
– NEO CULT การเล่นโซเชียลมีเดีย วัตถุประสงค์จะแตกต่างกันไป บางคนเล่นเพื่อไม่ให้กลายเป็นคนที่ล้าสมัย บางคนเล่นเพื่อหาเซ็กซ์ บางคนเล่นเพื่อความสนุกสนาน บางคนเล่นเพื่อคาดหวังผลเฉพาะอย่าง อาทิ ขายของ ฯลฯ ตลอดจนการเล่นเพื่อสร้างมูลค่าให้กับตัวเอง ซึ่งไปต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย แต่เอาล่ะ ใครจะเล่นอะไรก็ตามแต่ เราก็ยังเล็งเห็นว่า ประเด็นที่หนุ่มๆ ชอบถอดเสื้อโชว์ แล้วโพสต์ตามเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม น่าจะเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ชอบ

นิตยสาร Woman's Health Thailand
– The Naked Yaya Ying ปีนี้นับเป็นปีทองของ ญาญ่าหญิง-รฐา โพธิ์งาม นักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง รวมถึงข่าวคราวต่างๆ ที่เธอไม่ใคร่ปิดบังนัก ทำอะไรมาก็ยอมรับว่าทำจริง แต่ทำแล้วชีวิตดีขึ้น ใครจะทำไม
– Get Fit Trick เคล็ดลับเวิร์กเอาต์ให้ได้ผลทันใจ ยิ่งคุณมีสมาธิทุกการเคลื่อนไหวขณะออกกำลังกาย คุณจะยิ่งทำได้ดีและเห็นผลเร็วขึ้น
– 50 ของฮิปสุดล้ำเรื่องสุขภาพ สมัยนี้เป็นยุคทองของเรื่องสุขภาพและความแข็งแรงอย่างแท้จริง แต่ปัญหามีอยู่ว่า เราจะรู้ได้ยังไงว่าอะไรที่จัดว่าดีพอใช้ และอะไรที่เข้าขั้นห้ามพลาด

นิตยสาร Men's Health Thailand
– JANUARY GUY จากเด็กผอมบางเหมือนขาดสารอาหาร วันนี้ จิรายุ ตันตระกูล กลายเป็นหนุ่มที่มีรูปร่างฮอตที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย เขาทำได้อย่างไร
– FITNESS : 25 เทคนิคพิชิตหุ่นฟิตระดับซูเปอร์ รวบรวมไอเดียเยี่ยมๆ เรื่องการออกกำลังกายมาผนวกเข้ากับงานวิจัยชั้นนำหลายฉบับ แล้วกลั่นกรองมาเป็น 25 วิธีเด็ดที่ให้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งในเรื่องความแข็งแกร่ง และเพรียวสมส่วน จะเรียกว่าทางด่วนสู่ความฟิตก็ไม่ผิดกติกา
– STYLE GUIDE INSTANT IMAGE UPGRAGES อัปเกรดลุคทันใจ สำหรับผู้ชายแล้ว ความดูดี เป็นอะไรที่เรียบๆ ง่ายๆ เราจึงคัดสรรสิ่งจำเป็น 25 ชิ้น เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าการแต่งตัวให้ดูดีนั้นไม่ยากเลยจริงๆ

นิตยสาร Gourmet & Cuisine
– The Color Of Food : อร่อย 7 สี สุขภาพดี 7 วัน เทศกาลปีใหม่แล้ว คำอวยพรยอดฮิตคงไม่พ้นขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่คำอวยพรคงไร้ผล ถ้าเราไม่เริ่มดูแลสุขภาพกันตั้งแต่ตอนนี้ G&C จึงนำเสนอวิธีเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการกินตามสี มาระบายสีผักและผลไม้ โดยใช้สีสันสดใสที่ธรรมชาติสรรค์สร้างกับพืชผักผลไม้นานาประโยชน์ แถมเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยการถอดรหัสความสวยงามแห่งสีสันของวันทั้ง 7 อาทิ จักรกลสีแดง สีเหลืองสดใส ชมพูสุดน่ารัก เขียวสุขสงบ เปรี้ยวแบบส้ม สีฟ้าของฉัน และพลังแห่งสีม่วง
– Food Styling : พบไอเดียเก๋ๆ เปลี่ยนสีเส้นพาสต้าแบบเดิมๆ มาเป็นพาสต้าที่มีสีสัน เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับเมนูจานเส้นครบ 7 สี
– Nice To Know : ขึ้นศักราชใหม่ทั้งที มาดูเทรนด์อาหารสุดฮิตของสาวๆ ประจำปี 2014 กันว่า เทรนด์ไหนกำลังอิน และเทรนด์ไหนกำลัง Out :: Report by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It