Lifestyle

ร่วมฉลอง 8 ทศวรรษ มธ. ด้วยภาพในความทรงจำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยวาระพิเศษที่มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่และสำคัญของเมืองไทยอย่าง ธรรมศาสตร์ เดินทางมาถึงอายุครบ 80 ปี ทางมหาวิทยาลัยจึงได้จัดทำของที่ระลึกให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และคนทั่วไปได้เก็บสะสมเป็นความทรงจำแสนพิเศษในรูปแบบของไปรษณียบัตร และดวงตราไปรษณียากร ลวดลลายสวยๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นธรรมศาสตร์ ทั้งโดมอันเป็นสัญลักษณ์และสถานที่ต่างๆ ของมหาวิทยาลัยสาขาต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ

ดวงตราไปรษณียากร และโปสการ์ด ชุดนี้มีชื่อว่า “ธรรมศาสตร์ 8 ทศวรรษ อภิวัฒน์ สังคมไทย” ที่ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับไปรษณีย์ไทยจัดทำขึ้น เพื่อเป็นที่ระลึกและเก็บสะสมเนื่องในวาระครบรอบ 80 ปีแห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โดยในรูปแบบดวงตราไปรษณียากร แบ่งเป็น 2 แบบ คือ ดวงตราไปรษณียากร 80 ปีธรรมศาตร์ จัดทำเป็นชุด 4 ดวง บรรจุในซองสวยงาม จำหน่ายชุดละ 99 บาท ที่ไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ และศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
แบบ i-stamp คือ ดวงตราไปรษณียากรที่เป็นแบบส่วนตัว (เวลาใช้ส่งไปรษณีย์ต้องติดในส่วนของราคาด้วย) โดยเลือกใช้รูปสวย ลวดลายสถานที่ในความทรงจำของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทั้ง 4 ศูนย์ ได้แก่ ศูนย์ท่าพระจันทร์, ศูนย์รังสิต, ศูนย์พัทยา และศูนย์ลำปาง จัดทำเป็นชุด 20 ดวง จำหน่ายชุดละ 120 บาท

ส่วนในรูปแบบไปรษณียบัตรพร้อมที่พิมพ์สแตมป์ในตัว จัดทำเป็นชุด 4 แผ่น เป็นรูปโดมของทั้ง 4 ศูนย์ จำหน่ายราคา 50 บาท มีจำหน่ายที่ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2613-3030, 0-2564-4440 ต่อ 1117-8 ::Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It