Lifestyle

ไอซ์ – อภิษฎา เพิ่มองศาร้อนบนปก Volume ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Volume – 188 EXTRAVAGANZA ตระการตา พบกับสาวสวยเซ็กซี่ ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา นางร้ายยุคใหม่ เจ้าบทบาท ที่ต้องฉลาดและแกร่งขึ้นตามยุคสมัย ซึ่งปีที่ผ่านเธอผ่านการสวมบทนางร้ายมาถึง 3 เรื่อง นิตยสาร Volume ฉบับนี้จึงถ่ายทอดมุมมองของตัวละครทั้ง 2 ด้านเป็นแฟชั่นสุดร้อนแรง โดยไอซ์สวมบทบาทใน 2 คาแรกเตอร์ ทั้งมาดนางฟ้าแสนสวยในลุคเย็นยะเยือกที่ซ่อนความเซ็กซี่ กับอีกบทบาทในขั้วตรงข้ามกับลุคนางร้ายสุดเปรี้ยว แถมได้นายแบบหนุ่มหล่อมาเพิ่มดีกรีความแรงอีกด้วย






TUNE IN : เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ CHANEL TIMELESS สมาร์ทเหนือกาลเวลา

คุณเมย์-เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ เซเลบสาวคนดังต้นแบบของผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งรอบด้าน พร้อมทั้งมีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นเป็นที่จับตามอง

“งานหลักของเมย์ตอนนี้เป็น Assistant PR Manager ที่โรงแรม Pullman Bangkok G ค่ะ และเป็น Art Project Manager ของ Gallery 36 เกี่ยวกับการจัดนิทรรศการศิลปะ ซึ่งเป็นหนึ่งในงานของโรงแรมเหมือนกัน เมย์จะเป็นคนเลือกผลงานของศิลปินที่มีชื่อเสียงในเมืองไทยมาจัดแสดงที่ Gallery ชั้น 36 ที่โรงแรม Pullman Bangkok G โดยศิลปินที่เลือกมาแต่ละคนนั้น จะมีรางวัลการันตีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรางวัลจิตรกรรมบัวหลวงหรือรางวัลพู่กันทอง

“เร็วๆ นี้จะเป็นนิทรรศการการกุศลค่ะ โดยให้คนหูหนวกและคนปกติมาร่วมสร้างผลงานศิลปะด้วยกัน และจัดแสดงโดยไม่แบ่งแยก เพราะต้องการจะสื่อว่าศิลปะนั้นสัมผัสได้ด้วยใจ ศิลปะคืออาหารที่หล่อเลี้ยงจิตวิญญาณของเรา บางครั้งอาจไม่เข้าใจศิลปะแบบ 100% ไม่รู้จักศิลปิน หรือไม่เข้าใจว่าการวาดเส้นคืออะไร แต่สามารถสัมผัสและรู้สึกได้

Voice : รังสรรค์ ปัญญาเรือน กว่าจะเป็น “สงกรานต์ The Voice”

“ตั้งแต่เด็กผมมีความฝันเพียงอย่างเดียวคืออยากเป็นศิลปิน เดินทางสายเดียวมาตลอด ไม่เคยมีแผนสำรอง ผมขายของเพื่อเอาเงินมาจ่ายค่ากินอยู่ แต่ผมเล่นดนตรีเพื่อตัวเอง”

Voice : เสาวนิตย์ นวพันธ์ เสียงของความสุข

“ไม่มีใครปกติ 100% หรอกนะคะ แต่ไม่ใช่ว่าเขาเป็นโรคจิต ทุกคนน่าจะมีมุมมองอะไรบางอย่างที่แปลกหรือแตกต่างออกไป แต่ดนตรี หรือการร้องเพลงนั้นช่วยได้โดยไม่รู้ตัว” :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It