Beauty

Blanc Expert Melanolyser III™ สูตรสำเร็จสู่ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ยังคงความเป็นหนึ่งในการเป็นผู้นำที่บุกเบิกและพลิกวงการผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำไว้ได้เสมอมา สำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงอย่าง ลังโคม (Lancôme) ชื่อที่เป็นตำนานคู่กับความสวยของสาวๆ ทั่วโลก โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ลังโคมเพิ่งเฉลิมฉลองการครบรอบ 2 ทศวรรษของกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งของแบรนด์ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้ผลดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม

การรังสรรค์ครั้งใหม่นี้ ทางลังโคมได้ปรับปรุงสูตร Blanc Expert Melanolyser อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยยังคงยึดมั่นในหลักการที่ว่า “ทรงประสิทธิภาพต่อจุดด่างดำยิ่งกว่า ทว่าอ่อนโยนต่อผิวยิ่งขึ้น” ไว้แบบไม่เปลี่ยนแปลง โดยนำความรู้ความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับการสะสมเม็ดสีของผิวมาใช้ ทำให้ลังโคมกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางที่มุ่งเป้าหมายและศึกษาศาสตร์แห่งการสลายตัวของเมลานินตามธรรมชาติ หรือเมลาโนลีซิส (melanolysis)* *

บล็อง เอ็กซ์เพิร์ท เมลาโนไลเซอร์ III™ (Blanc Expert Melanolyser III™) มีประสิทธิภาพการฟื้นคืนผิวกระจ่างใส และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำสูตรเข้มข้น ซึ่งจัดการต่อปัญหาแห่งจุดด่างดำทั้ง 5 ประการอย่างเรื่อง จำนวน, ขนาด, สี, ความเข้ม และความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ซึ่งผู้ช่วยของสาวผิวสวยนี้มาในหลอดทรงสวยสีเงินเงางามเป็นประกาย ด้วยขนาด 30 มิลลิลิตร มูลค่า 3,900 บาท

โดย บล็อง เอ็กซ์เพิร์ท เมลาโนไลเซอร์ III™ ทำให้จำนวนจุดด่างดำดูลดน้อยลง มีขนาดเล็กลง และสีของจุดด่างดำซึ่งใช้การวัดความเข้มของสีจุดด่างดำด้วยสเปกโตรไฟทอมิเตอร์ (SPECTROPHOTOMETER) แสดงให้เห็นว่า หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ สีของจุดด่างดำลดเลือนลง มีความเข้มจางลง รวมทั้งยังช่วยลดความแตกต่างระหว่างจุดด่างดำกับบริเวณที่ไม่มีจุดด่างดำ ทำให้ความไม่สม่ำเสมอของสีผิวดูลดลง และยังให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพนี้ได้อย่างยาวนาน จึงช่วยให้ผิวของสาวแลดูกระจ่างใสได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมือนอย่างเช่นผิวสวยๆ และใบหน้าใสๆ ของสาวลิลลี่ คอลลินส์ ผู้ที่ได้รับเลือกให้มาถ่ายทอดความงามแบบ Blanc Expert ผ่านทางภาพโฆษณานี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It