Lifestyle

ฉลอง 8 ปีนิตยสารโวยาจ พบกิจกรรมและรางวัลมูลค่ากว่าแสนบาท

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Voyage Travel & Lifestyle เปิดตัวนิตยสารฉบับกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นฉบับครบรอบก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยการผสมผสานสื่อสิ่งพิมพ์และเทคโนโลยี AR ที่ช่วยให้การอ่านนิตยสารมีสีสันมากยิ่งขึ้น ผ่าน Application Layar บน Tablet และ Smart phone โดยความพิเศษของนิตยสารฉบับนื้ คือ ผู้อ่านจะสามารถมองเห็นภาพเคลื่อนไหวนอกเหนือจากที่ปรากฏในนิตยสาร ผ่าน App Layar ซึ่งเป็นการพัฒนานิตยสารในมิติใหม่ อีกทั้งให้ผู้อ่านร่วมสนุกกับกิจกรรมเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยการแจกที่พักสุดหรูถึง 8 แห่ง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ซึ่งเป็นเกมตอบคำถามให้ผู้อ่านโวยาจทุกคนได้ร่วมสนุกกันแบบง่ายๆ ผ่าน App Layar

สำหรับเนื้อหาในฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้ โวยาจต้อนรับเดือนแห่งความรักและฉลองการก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยการคัดสรร 8 สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกจากประสบการณ์สุดประทับใจของคู่รักคนดังแห่งปีถึง 8 คู่ ได้แก่ ชาคริต – วุ้นเส้น, เต๋อ ฉันทวิช – พีค ภัทรศยา, ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา, ตู่ ภพธร – นุช นุชนันท์, ว่าน ธนกฤต – พิม พิมมาดา, เวย์ ไทเทเนียม – นานา ไรบีนา, บูบู้ กำธร – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และมิกซ์ บรมวุฒิ – เบนซ์ พรชิตา ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจกับ 8 สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย พร้อมบทสัมภาษณ์ของ ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค และฟองเบียร์ นักแต่งเพลงรักชื่อดังของเมืองไทยกับแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านตัวอักษรและท่วงทำนองเพลง และพบกับคอลัมน์อื่นๆ ที่อัดแน่นด้วยสาระการท่องเที่ยวและไลฟ์ไตล์ที่เหมาะกับหนุ่มสาววัยทำงานที่หลงรักการท่องเที่ยวทุกคน รับรองว่าอ่านแล้วคุณจะเต็มอิ่มกับความรักที่อบอวลอยู่รอบตัวอย่างแน่นอน

สำหรับ Application Layar นั้น จะคล้ายกับ QR Code ซึ่งเป็นการใช้ Tablet หรือ Smart Phone จ่อไปที่สัญลักษณ์แล้วจะปรากฏไปที่ website แต่ความพิเศษของ Layar นี้คือ จะมีความเป็น Multimedia อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะมีฟังก์ชันที่หลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจมากกว่า และกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ โดยทุกท่านสามารถดาวน์โหลด Application Layar ได้ผ่านทาง App Store และ Google Play จากนั้นส่องไปในตำแหน่งหน้าที่มีสัญลักษณ์ Layar ซึ่งอาจพบเห็นได้ตาม Poster หนังสือ หรือนิตยสาร ก็จะปรากฏเป็นภาพเคลื่อนไหว หรือลูกเล่นอื่นๆ ที่ทำให้การอ่านหนังสือไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Voyage Travel & Lifestyle (นิตยสารท่องเที่ยวโวยาจ) เป็นนิตยสารท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์สำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ ถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านตัวอักษรและภาพสวยๆ ให้หนุ่มสาววัยทำงานได้อัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในประเทศไทย พร้อมคอลัมน์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนให้คุ้มค่ายิ่งขึ้น

หาซื้อนิตยสารท่องเที่ยวโวยาจฉบับเดือนกุมภาพันธ์ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไปได้แล้ววันนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/voyagetravelmag และ www.voyagetravelmag.com :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It