Lifestyle

ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้ เปิดใจ “นิชา ธุวธรรม” ภรรยา พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสารลิปส์ ฉบับปักษ์หลัง มกราคม 2557 ได้พระเอกเครางาม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาถ่ายทอดภาพลักษณ์ผู้ชายอบอุ่น ในแฟชั่นเซตปก The East Kingdom ที่ไปถ่ายทำกันถึง House of Dawn โครงการบ้านเรือนไทยที่กำลังจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในนครปฐม

นอกจากนี้ในเล่มยังมีแฟชั่นสวยๆ อย่าง Hand Candy สีสันสดใสของลูกกวาดกับลวดลายกราฟิกเรขาคณิต ที่เป็นคู่ขวัญกับแฟชั่นช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะคอลเลกชันกระเป๋าของ Lesportsac ในปีนี้ ตามมาด้วย Split Persona ทันทีที่มิวเซีย ปราด้า ปรากฏตัวเพื่อโค้งรับเสียงตบมือกึกก้องหลังจบโชว์ของ Prada ในงานมิลานแฟชั่นวีกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว หนึ่งในเทรนด์หลักของคอลเลกชันที่ต้องไฮไลต์คือ สปอร์ต ลุค ที่นำเสื้อผ้ากีฬาผสมกับงานฝีมือได้อย่างสนุกสนานลงตัว

ในคอลัมน์ ขยับปาก เล่มนี้เปิดใจ คุณเอ-นิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม ผู้เป็นภรรยา พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม อดีตรองเสนาธิการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ร.2 รอ.) ค่ายจักรพงษ์ จังหวัดปราจีนบุรี เสียชีวิตเกือบ 4 ปีแล้ว จากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมืองในปี 53 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบท่ามกลางความขัดแย้งของทุกฝ่าย ในความตายที่รูปคดียังเป็นประเด็นกังขาของสังคม และจนถึงวันนี้ก็ยังหาตัวผู้กระทำความผิดมิได้ แต่ชีวิตของผู้เป็นภรรยาก็ต้องเดินหน้าต่อไป แม้ต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ต้องยอมรับความจริง และต้องยืนหยัดสู้เพื่อความเป็นธรรม…

“เป็นวันที่เรารู้สึกว่าต้องพูด อยากบอกชายชุดดำที่เคยทำร้ายเราว่า เราไม่อาฆาตแค้นพยาบาทจองเวร แต่คุณอย่ากลับมาทำร้ายพี่น้องประชาชนผู้บริสุทธิ์อีก ขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอย่าเห็นประชาชนที่ออกมาชุมนุมเป็นศัตรูฝ่ายตรงข้าม”

“ดิฉันเชื่อเสมอว่าความยุติธรรมมีจริง และยังสถิตอยู่ในโลกนี้ ไม่ว่าจะเร็วหรือช้า ความยุติธรรมต้องเกิด แค่เราอย่ายอมพ่ายแพ้ต่อเวลา ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน เรารอความจริงได้ แต่อย่าปล่อยให้ประวัติศาสตร์ชาติไทยในช่วงนั้นกลืนหายไป”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอ และเรื่องราวน่าสนใจในคอลัมน์อื่นๆ ได้ในนิตยสาร LIPS ฉบับปักษ์หลัง มกราคม 2557 บนแผงหนังสือทั่วไปได้เลย :: Report by FLASH









>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It