Lifestyle

อัปเดตแมกกาซีน 5 ปกใหม่ ประจำเดือนมีนาคม

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร TALK ฉบับมีนาคม 2557
สุเทพ เทือกสุบรรณ กบฏ…ฮีโร่ หรือแค่ “พ่อ”

พลันที่เสียงนกหวีดดังกระหึ่ม พร้อมๆ กับการต่อสู้บนท้องถนนของมวลมหาประชาชน ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการเมืองไทยก็เกิดขึ้น ในฐานะแกนนำ กปปส. สุเทพ เทือกสุบรรณ คือ ‘ฮีโร่’ และ ‘กบฏ’ แต่สำหรับลูกๆ แล้ว เขาคือ “พ่อ” ที่ทายาททุกคนภาคภูมิใจ

ในวันที่บรรยกาศบ้านเมืองยังร้อนระอุ เสียงปืนและเสียงระเบิดดังจนกลบเสียงนกหวีด ลูกๆ ทั้ง 4 คน ได้แก่ คุณแทน-คุณแขแสง (ชื่อเดิม น้ำตาล)-คุณน้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ และคุณเข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์ พร้อมใจกันวางมือจากภารกิจมาเล่าเรื่องพ่อในมุมมองส่วนตัว และความผูกพันที่มี

– Smart Story ฉบับนี้ พบเรื่องราวของผู้หญิงเก่ง 2 ท่านที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับผู้ชายหลายคน
สิรี อุดมฤทธิรุจ หญิงเก่งและแกร่งในแวดวงนิตยสารเมืองไทย ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น แอนนา วินทัวร์ ของนิตยสาร โว้ก เวอร์ชันภาษาไทย
เจษฎา พิลานันท์ ผู้หญิงที่มีบุคลิกภายนอกอ่อนหวาน นุ่มนวล แต่จิตใจของเธอนั้นเข้มแข็ง มุ่งมั่นกับเป้าหมายจนได้เป็นที่ปรึกษา World Bank
– His Style เปิดตู้ดูสไตล์ของผู้ชายสุดเปรี้ยว ทินกร อัศวรักษ์ เพราะความหลงรักแฟชั่นและศิลปะ เขาจึงแต่งกายหลากสไตล์ จนไม่อาจหาคำมาจำกัดความ
– My Closet สาวสองพันปี ฮอลลี่ อัมระนันทน์ ทุกครั้งที่เธอเฉิดฉายในงาน “สวย เผ็ด ดุ” คือบุคลิกที่สะท้อนผ่านการแต่งกายของเธออย่างแท้จริง

นิตยสาร WhO? ฉบับ 157 เดือนมีนาคม 57

พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ สละโสดรอบสองกับไฮโซชื่อดัง แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ เผยความรักครั้งนี้เกิดขึ้นในชั้นเรียนหลักสูตร วตท. รุ่น 8 เมื่อ 5 ปีก่อน พร้อมเล่าชีวิตในการรับราชการจนประสบความสำเร็จ ที่เน้นการบริหารงานตามรอยพ่อ “จริงจัง จริงใจ ซื่อตรง โปร่งใส และแก้ไขสิ่งผิด”

หลังจากประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง อดีตดาวสภาที่เคยโด่งดัง ปิยะณัฐ วัชราภรณ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ศรีสะเกษ อดีตรัฐมนตรีหลายสมัย และอดีตรองหัวหน้าพรรคเอกภาพ เจ้าของวลีทางการเมือง “เก็บอุดมการณ์ใส่ลิ้นชัก” และเป็นนักการเมืองที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการพูด จนได้รับฉายา “ดาวสภา” วันนี้ให้ WhO? มาติดตามชีวิตที่ห่างหายจากการเมืองกว่า 15 ปี ณ บ้านพักย่านรามอินทรา

กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ลือสนั่นเมืองอย่างรวดเร็ว เมื่อสื่อแดนปารีเซียงฝรั่งเศส และสื่อ
หัวสีแดนอินทรีอเมริกา ช่วยกันโหมประโคมข่าวว่าประธานาธิบดี บารัก โอบามา วัย 52 ปี กำลังมีกิ๊กใหม่ ถึงขั้นทำให้เตียงร้าว เพราะมีข่าวลือดังกระหึ่มตามมาว่า นางมิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลข 1 สุดจะทนกับความเจ้าชู้ของนายโอบามา ที่กำลังมีปัญหาตามประสาชายในช่วงวัยทอง ถึงขนาดแยกเตียงนอนมาหลายเดือนแล้ว และยังวางแผนไกลถึงขนาดจะหย่าขาดหลังหมดวาระในทำเนียบขาวอีกปีสองปีข้างหน้า

ใครเลยจะเชื่อว่า ราชวงศ์วินด์เซอร์แห่งอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในราชวงศ์ที่มั่งคั่งที่สุดในโลกกำลังจะล้มละลายเหลือเงินสำรองในท้องพระคลังน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์เพียง 1.6 ล้านปอนด์ (ราว 86.4 ล้านบาท) เท่านั้น เทียบกับเงินสำรองในท้องพระคลัง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,876 ล้านบาท) เมื่อปี 2543 จากการตรวจสอบของคณะกรรมาธิการงบประมาณสาธารณะของสภาผู้แทนฯ พบข้อมูลที่น่าตกใจว่าราชวงศ์นี้กำลังจะล้มละลายหากไม่เร่งมาตรการรัดเข็มขัดให้แน่นขึ้น

นิตยสาร Livingetc ฉบับเดือนมีนาคม 2014
Sea Inspired
– พบสีสันและแรงบันดาลใจจากท้องทะเลและหาดทราย
– บ้านสวยแบบศิลป์ริมทะเลในแอฟริกา-หัวหิน-ภูเก็ต
– ผืนผ้าและของตกแต่งที่จะสร้างบรรยากาศสดชื่นในฤดูร้อน
– ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำ มาพร้อมสุขภัณฑ์และฝักบัวรุ่นใหม่

นิตยสาร Gourmet & Cuisine เดือนมีนาคม 2557

SUPERBLY SOUR : เปรี๊ยวจี๊ดถึงใจ
Gourmet & Cuisine มาพร้อมกับเรื่องราวเปรี้ยวจี๊ดถึงใจใน Cover Story “เปรี้ยว” รสชาติที่ขาดไม่ได้ : The Sour of Life พบที่มาของรสเปรี้ยว รู้เรื่องสายพันธุ์ต่างๆ ของผลไม้ที่โดดเด่นในรสชาติอย่างมะนาว Vinegar น้ำส้มสายชู ความเปรี้ยวคู่ครัวที่มีตำนานเก่าแก่ถึง 5,000 ปี และหลากหลายรสเปรี้ยวในอาหารไทยจากผักผลไม้นานาชนิด รวมทั้งสมุนไพรที่หาได้ง่ายในท้องถิ่นว่ามีอะไรบ้าง พร้อมสรรพคุณรสเปรี้ยวที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา แถมมีประโยชน์ในการรักษาโรคได้อีกด้วย

– Recipes : ตัดเลี่ยนกับอาหารรสเปรี้ยวเมนูแปลกแต่หน้าตาน่าทาน อาทิ ยำเนื้อวากิวกับมะม่วงสด น้ำพริกสละกับกุ้งเผา สลัดผลไม้เปรี้ยวหวาน ซุปทะเลใส่สับปะรด ฯลฯ
– Home Gourmet : มาทำเมนูที่กำลังได้รับความนิยมเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอยู่ขณะนี้ “Cronuts” ขนมพันธุ์ผสมระหว่างโดนัทกับครัวซองต์
– Delish Delight : หลากหลายเมนูอาหารทะเลถึงเครื่องเผ็ด เค็ม เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดชวนน้ำลายสอในแบบ Spicy Seafood in Modern Thai Style
– Simply Sweet : ลองทำ “ชีสเค้กแบบญี่ปุ่น” ที่รับรองว่าได้รสชาติตามแบบฉบับต้นตำรับญี่ปุ่นเป๊ะๆ
– On The Sidewalk : โรตีที่โรยหน้าด้วยน้ำตาลกับนมข้นคงจะเชยเต็มที เพราะในปัจจุบันแต่ละร้านต่างประยุกต์สูตรความอร่อยให้แตกต่างและโดดเด่นเพื่อเอาใจบรรดาลูกค้า เราจึงขออาสาเป็นแนวหน้าพาไปกินโรตีร้านดังหลากสไตล์กันให้ทั่วเมือง

นิตยสาร WOMEN'S HEALTH ฉบับเดือนมีนาคม 2014  

– Cover Exclusive LIFE IN THE FAST Lane เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
ใครจะไปคิดว่าดาราสาวสวยแสบซ่าแรงอย่าง พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จะคุยสนุกเหลือเชื่อ บางทีเป็นเพราะประเด็นที่เราคุยกันวันนี้เป็นเรื่องเบาๆ ถามไถ่ถึงชีวิตประจำวัน การดูแลตัวเอง ความสุขของเธอ รวมถึงรักครั้งใหม่ที่ทำให้เธอตาเป็นประกายวับวาว (ปิดอย่างไรก็ไม่มิด) เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงคนนี้กำลังอินเลิฟและมีความสุขสุดๆ

– Summer SPECIAL หุ่นแบบนี้ บิกินีจะไปไหนเสีย
ร้อนๆ อย่างนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เฉิดฉายริมหาดในชุดบิกินี โปรแกรมฝึกเร่งการเผาผลาญ ปั้นกล้ามเนื้องามๆ และสลายไขมันประจำคอลัมน์นี้ ทำให้ฝันคุณเป็นจริงได้แน่

– Success Strategies : สุริยาภา บุนนาค LEARN TO FLY
คุณหนู-สุริยาภา บุนนาค ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสื่อสารองค์กร นกแอร์ การได้เรียนรู้ชีวิตทุกช่วงวัยในทุกแง่มุมต่างหากที่หมายถึงความสำเร็จและความคุ้มค่าในการใช้ชีวิต

– What Men Think : 5 คำถามล้วงใจ แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It