Lifestyle

อัปเดตนิตยสาร 10 เล่ม ปิดท้ายเดือนมีนา

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เดือนนี้เซเลบออนไลน์แนะนำนิตยสารไปหลากหลายเล่ม แต่หลายคนบอกว่ายังไม่จุใจ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นนิตยสารบุคคล ดังนั้นสัปดาห์นี้เซเลบออนไลน์จะขนนิตยสารไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และแฟชั่นมาให้ชมปิดท้ายเดือนมีนาคม เล่มไหนยังไม่ได้ซื้อก็รีบไปหากันได้บนแผงเลย :: Text by FLASH

นิตยสารไซคลิ่ง พลัส ไทยแลนด์ ต้อนรับเดือนสตรีสากล กับผู้หญิงบนปกครั้งแรก คุณโบ – มัญชริน พรรณนราวงศ์ นักไตรกีฬา ผู้หญิงแกร่งที่ไม่แพ้ผู้ชายพร้อมวิ่งตามฝันที่จะเป็นนักไตรกีฬา พร้อมบทสัมภาษณ์ผู้หญิง 11 คน อาทิ คุณหวาน – อรุณณภา พาณิชจรูญ, คุณเขม – ม.ม.กัลยากร เกษมศรี, คุณแยม – ลลิตา พิงคะสัน ฯลฯ ที่พิสูจน์แล้วว่าพวกเธอหลงรักการปั่นจักรยานมากเพียงใด พร้อมมาไขข้อข้องใจ และความกังวลต่างๆ ของสาวๆ ในการปั่นจักรยาน นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเด็ดๆ แบบเจาะลึกพร้อมคำแนะนำเพื่อการปั่นจักรยานของผู้หญิง อาทิ Guide to Women bikes การเลือกจักรยานที่บางครั้งต้องดูไปถึงท่านั่งและสรีระของแต่ละคน, การปั่นจักรยานลดหุ่นได้

นิตยสารไซแอนซ์ อิลลัสเตรเต็ด ฉบับเดือนมีนาคม 2014 มาร่วมรอบรู้ รอบด้าน โลกวิทยาศาสตร์ เริ่มจาก “10 งานเลวร้ายที่สุดในโลกวิทยาศาสตร์” มันอาจเป็นงานที่ดูเลวร้ายในสายตาของหลายคน แต่สำหรับนักวิทยาศาสตร์ผู้ทุ่มเทเหล่านี้แล้ว มันคือภารกิจที่พวกเขาเลือกจะทำเพื่อสร้างความรู้และค้นหาความจริง, “หลัง 17 ปีอันน่าเบื่อ: ถึงเวลาปาร์ตี้เสียที!” หลังจากใช้ชีวิตอยู่ใต้ดินเป็นเวลาถึง 17 ปี ถึงเวลาที่จักจั่นอเมริกันจะได้มีโอกาสขึ้นมาเห็นเดือนเป็นตะวันและหาคู่เพื่อการผสมพันธุ์เสียที, “แกะรอยอดีตด้วยผิวหนัง เส้นผมและกระดูก” ตัวอย่างสารอินทรีย์ที่พบในฟอสซิลช่วยเติมเต็มข้อมูลต่างๆ ในอดีตมากมาย ตั้งแต่สีผิวของมนุษย์ดึกดำบรรพ์ ความเกี่ยวพันระหว่างไดโนเสาร์กับนก และการใช้ใบโคคาในพิะีกรรมของเผ่าอินคา และ”ย้อนรอยบรรพบุรุษ” ม้า สิงโต และมนุษย์ล้วนมีต้นกำเนิดร่วมกันจากบรรพบุรุษตัวเล็กจิ๋วขนปุกปุย ที่ไล่จับแมลงกินเป็นอาหารเมื่อ 65 ล้านปีที่แล้ว ด้ยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นักวิทยาศาสตร์จึงสามารถจำลองหน้าตาของเจ้าบรรพบุรุษที่ว่านี้ได้อย่างละเอียด

นิตยสาร Honeymoon Travel Issue 142 เล่มนี้บินลัดฟ้าไปตะลุยทั้งในและนอกกรุงโซล สาวกแดนกิมจิพลาดไม่ได้กับหมู่บ้านเจ้าชายน้อยอันสดใส สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ดินแดนแห่งความฝัน แล้วเลี้ยวเข้าโซลจิบกาแฟในย่านเก๋ และชอปปิ้งสะใจแบบกังนัมสไตล์ แถมท้ายกับสกู๊ปพิเศษตามรอยละครดังของเมืองไทย ที่มีโลเกชั่นสวย น่าเที่ยว ไม่แพ้ซีรีส์เกาหลี

นิตยสาร lonely planet traveller thailand พาเที่ยวอเมริการับหน้าร้อนเริ่มที่ California ภาพของสะพานโกเด้นเกทแห่งเมืองซานฟรานซิสโกคือสัญลักษณ์ของแคลิฟอร์เนียที่คนทั่วโลกคุ้นหน้าคุ้นตา ขณะที่อีกมุมเล็กๆ ของแผ่นดินที่อบอวลด้วยไอหมอกและลมทะเลนี้กลับมีเรื่องราวแห่งวัฒนธรรมการกินดื่มที่น่าประทับใจ ด้วยไวน์คุณภาพดี ซีฟู้ดสดใหม่ ไปจนถึงศาสตร์แห่งการปรุงอาหาร ต่อกันที่ Lasvegas ตะลอนราตรีแห่งเมืองคนบาป พาท่องลาสเวกัสรู้จักกับผู้คน รื่นรมย์กับหลากหลายร้านกินดื่ม ชมสถาปัตยกรรมสุดล้ำ และชอปปิ้งจุใจ จากนั้นเดินทางออกนอกเมืองไปที่ Utah อาณาจักรอันไพศาลของอุทยานแห่งชาติต่างๆ ในยูทาห์ ทิวเขาแปลกตา แลนด์สเคปไกลสุดลูกหูลูกตาจนดูเหมือนไร้จุดสิ้นสุด สร้างบทเรียนที่น่าตื่นตา

นิตยสาร golf digest thailand เป็นฉบับ Hot List ซึ่งเป็นบทความวิเคราะห์เจาะลึกและมอบรางวัลให้แก่อุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ประจำปี 2014

นิตยสาร HAMBURGER เดือน MARCH 2014 ปกหน้าบี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ พบกับบทสัมภาษณ์ ในคอลัมน์ The Interview “ทำหนังอย่างออร์แกนิก กับชีวิตเล็กๆ ของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ผู้กำกับภาพยนตร์ตั้งวง เจ้าของ 4 รางวัลสุพรรณหงส์ปีล่าสุด “ทุกวันนี้การทำหนังมันกลายเป็นเครื่องมือบำบัดมากกว่าใช้เป็นสิ่งเติมเต็ม นึกออกไหม บำบัดกับเติมเต็มมันไม่เหมือนกันนะ เติมเต็มมันเหมือนว่าเรายังขาด มันจะกระเหี้ยนกระหือรือกว่า แต่ตัวเราในตอนนี้ได้ผ่านจุดที่จะกระเหี้ยนกระหือรือตรงนั้นมาแล้ว”

นิตยสารแอล ฉบับเดือนมีนาคม 2557 ปักษ์ 2 สร้างแรงบันดาลใจในการปรับลุคและดึงคีย์ไอเท็มจากรันเวย์ให้สาวๆสวมใส่ได้จริง ไม่มีคำว่ายาก มีแต่คำว่าสนุก Make it your way! Walk it on your runway! คอลัมน์ WOMEN IN TV THE HAPPINESS PROJECT ด้วยบุคลิกภาพอันโดดเด่นที่เสมือนเป็นแบรนด์ประจำตัวของเธอไปแล้ว ซูอี้ เดสชาเนล ได้จัดแจงชุบชีวิตตัวละครอย่างเจสจากเรื่อง New Girl ให้เราเห็นภาพหญิงสาวอารมณ์เหวี่ยงผู้ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเมื่ออยู่ในสังคม เปิดกว้างและสนุกสนานกับเรื่องความสัมพันธ์และการมองโลกในแง่ดี, THE LAUGH TRACK เป็นเรื่องตลกที่อลิสัน วิลเลี่ยมส์มารับบทบาทในละครเกี่ยวกับปัญหาวัยรุ่นและวิกฤตการณ์ของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เพราะด้วยโครงหน้าที่ละม้ายคล้ายบรูก ชีลดส์ และอนุปริญญาจากมหาวิทยาลัยเยล สาววัย 25 ปีคนนี้ห่างไกลจากคำว่าวิกฤตมากนัก

นิตยสาร happening ฉบับที่ 85 พบกับศิลปิน 88 คนที่จะมาสรุปบทเรียนจากความวุ่นวายทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา อย่าง “การเมืองของแต่ละคน มันก็เหมือนร้องเพลงคนละสไตล์ คุณมีจุดมุ่งหมายที่ดีเหมือนกัน แต่จะไปว่าคนที่ร้องแนวอื่นก็คงไม่ได้ และก็ไม่ควรยอมตายเพื่อแนวนั้น มันก็แค่แนวเพลง ก็แค่การเมือง แนวเพลงของคุณกับผู้ำำนำคุณอาจจะเป็นร็อก และลงไปลึกๆแล้ว คุณอาจจะไม่ชอบร็อกแบบเดียวกับผู้นำ เพราะฉะนั้นไม่ควรจะยอมเสียชีวิตหรือทำลายชีวิตอื่นเพียงแค่เรื่องแนวเพลง” – เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, “การสนทนาทางการเมืองทำได้ ถ้ามีใจกว้างพอ แต่คุยกันแบบเห็นหน้าได้ยินเสียงดีกว่า เพราะน้ำเสียง การฟัง และมิตรภาพ จะเป็นตัวกั้นกระแทกชั้นดี ที่ไม่ทำให้เราใช้อารมณ์” – วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์

นิตยสาร GRAZIA – interview แพทรีเซีย กู๊ด THE Angel has LANDED ในกลุ่มนักแสดงหน้าใหม่มราน่าจับตามองที่สุดของช่อง 3 มีนางเอก แพทรีเซีย ธัญชนก กู๊ด สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษวัยย่าง 17 ปี เธอเป็นนางเอกละครเต็มตัวเรื่องแรกในเรื่อง “แค้นเสน่หา” ตั้งแต่วัยเพียง 15 และกำลังจะมีผลงานละคร 'ลมซ่อนรัก' และ 'มาลีเริงระบำ' แม้หน้าตาจะดูเป็นสาวเต็มตัว หากแพทยังคงความน่ารักสดใสเหมือนสาวน้อยวัย 17 ทั่วไป, G GUY จรณ โสรัตน์ EXPERIENCE MAKES US GROW มารู้จักตัวตนของหนุ่มมาดทะเล้นคนนี้ ท็อป จรณ โสรัตน์ “ผมมองเรื่องความรักเป็นเรื่องของดวง ไม่มีใครรู้ว่าจะมาตอนไหน หรือใครคือตัวจริง ก็หวังว่าเราจะเลือกได้ถูก แต่เอาเข้าจริงก็คงไม่มีถูกผิด เพราะว่าเราเลือกไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับกันไป “

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 747 21 หนุ่ม “หล่อเงินล้าน” เปิดตัวโครงการ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี7” ปีนี้จัดเต็มพา 21 หนุ่มหล่อ มาอวดกล้ามแขน สนองนี้ดความฟินให้สาแก่ใจแฟนคลับ ที่สำคัญทุกคนจะต้องสานต่อบิ๊กโปรเจคท์กับภารกิจ “หล่อเงินล้าน” มีใครกันบ้างมาติดตามกัน

Comments are closed.

Pin It