Lifestyle

สุดยอดเทคนิค เปลี่ยนชีวิตใน 21 วันด้วยหนังยางเส้นเดียว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หนังยาง กับ 21 วัน กับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงแบบมหัศจรรย์ เอาหนังยางเส้นเล็กๆ มาใส่ข้อมือ ลองทำอะไรบางอย่าง 21 วัน แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปตลอดกาล นั่นคือคอนเซ็ปต์ของหนังสือเล่มนี้ ว้าวว

หนังยางล้างใจ เล่มนี้ จึงมาพร้อมกับการแนบหนังยางหนึ่งเส้น ให้ได้เอามาใช้งานจริงควบคู่กับการอ่าน ผู้อ่านสามารถทดลอง ทดสอบสิ่งที่จะแก้ไขในตนเอง ว่าจะเป็นจริงอย่างที่หนังสือว่าไว้ อย่างที่ผู้ทดลองคนอื่นๆ บอกว่า จริง หรือไม่ ?

ผู้เขียน “บอย” วิสูตร แสงอรุณเลิศ ได้นำโครงการนี้มาเสนอผมก่อนหน้านี้ปีก่อน ซึ่งเป็นอะไรที่ดูแตกต่าง และเมื่อได้รับคำอธิบายถึงรายละเอียด ความน่าสนใจทวีคูณ

มันเป็นเรื่องเล็กๆ ตรงข้อมือ ที่สามารถเปลี่ยนโลกของคนได้ ที่สำคัญคือมันใช้เวลาเพียงไม่กี่วัน การเริ่มต้นงานเขียนเดินหน้าไป พร้อมๆ กับการเสนอไอเดียให้มีการทดลองจริงแก่อาสาสมัคร

ผลลัพธ์ออกมาตรงกับสิ่งที่สื่อสารในหนังสือเล่มนี้ ซึ่งแน่นอนว่าบันทึกเหล่านั้นก็นำมาบรรจุในนี้ด้วยสิ่งมหัศจรรย์ใกล้ๆ ตัว น่าอ่าน และน่าประทับใจ งานเขียนดีๆ ของบอย ยิ่งอ่านคนยิ่งชอบ มาตอกย้ำความเป็นนักเขียนชั้นนำของประเทศในเวลานี้ อ่านเพลิน อ่านสนุก

บวกกับไอเดียดีๆ ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นเรื่องที่มีประโยชน์ การอ่านหนังสือเล่มนี้จึงได้อิ่มแน่ ครบทุกรส

เป็นอีกก้าวของทั้งผู้เขียนและผู้อ่าน และเป็นคุณค่าที่มากขึ้นกว่าแค่การอ่านผ่านๆ ไป ลองหาสิ่งที่คุณอยากจะเปลี่ยนแปลงซักอย่าง

เปิดหนังสือเล่มนี้ทีละหน้า ทีละบท เอาหนังยางมาใส่ข้อมือ แล้วมาพิสูจน์กันว่า มีเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้นอย่างไร ?

มาเล่าสู่กันฟังด้วยนะครับ

-ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา-

Comments are closed.

Pin It