Lifestyle

รวมทายาทรุ่นใหม่ไฟแรงของ 4 แบรนด์ยักษ์ไทย ในนิตยสาร HELLO!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร HELLO! ฉบับวันที่ 24 ก.ค. 57

Love of the White Roses สรัญทร เตชะไพบูลย์ & ธนัท ตันอนุชิตติกุล
'ผมว่าการมีคู่ชีวิตที่ดีสำคัญที่สุด ไม่อย่างนั้นแม้จะประสบความสำเร็จในชีวิต มีเงินทองมากมาย แต่กลับบ้านไปก็คงไม่มีความสุขหรอก'
‘เป็นความรับผิดชอบของผมที่จะมีชีวิตคู่ จึงตั้งใจซื้อแหวนด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพราะเป็นความภูมิใจของผู้ชายที่ได้ซื้อแหวนให้ภรรยา’
'จริงๆ ก็รอมาหลายปีแล้วแต่มาช้าก็ยังดีกว่าไม่มา ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่เจ้าบ่าวที่เลี้ยงลูกดี ดิฉันก็เลี้ยงลูกดี ขอให้ทั้งคู่อยู่กันอย่างมั่นคงและมั่งคั่ง' จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์

4 หนุ่มสาวเลือดใหม่จากตระกูลดัง ชยุดา เจียรวนนท์ – Cp, ภูมิ สารสิน – ไทยน้ำทิพย์, ธนัญญา ธนากิจอำนวย – AIIZ, ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ – ช.การช่าง
Young Blood คงใช้เป็นนิยามของหนุ่มสาวเหล่านี้ได้ดี ค่าที่เป็นเจเนอเรชันใหม่ที่มาพร้อมกับพลังใจที่ลุกโชน เพื่อเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาเสริมทัพธุรกิจของตระกูลที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น พวกเขาได้รับการฝึกฝนมาอย่างไร ฟังจากปากเจ้าตัวเองดีกว่า

“ตอนนี้น่ายังค้นหาตัวเอง น่ากลับไปเรียนต่อ เพื่อจะได้ค้นหาตัวเองให้มากกว่านี้ว่าอยากทำอะไร น่ารู้แต่เพียงว่า อยากจะสร้างอะไรขึ้นมาที่เป็นของตัวเอง ก่อนที่จะกลับไปทำงานกับครอบครัว” ชยุดา เจียรวนนท์

“ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะต้องกลับมา เราอยากคิดต่าง เราอยากจะเป็นตัวของตัวเอง ต้องแปลก ต้องแตกต่าง ซึ่งผมว่าคนที่เกิดมาในครอบครัวนักธุรกิจโดยมากจะคิดอย่างนี้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

“ถ้าเราทำผิด เท่ากับเราได้เรียนรู้จากประสบการณ์ เราก็จะเก่งไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเราไม่เคยทำผิดเลย เราก็จะไม่รู้ว่าอะไรคือถูก” ธนัญญา ธนากิจอำนวย

“เวลาผมทำงาน ผมทำทุกอย่าง ผมลุยเต็มที่อยู่แล้ว ผมไม่ชอบเลยเวลาที่ใครมองผมเป็นคุณหนู…อยู่ที่บริษัท ผมก็พยายามทำตัวให้เป็นพนักงานมากที่สุด ไปส่งน้ำอัดลม ผมก็เคย” ภูมิ สารสิน :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It