Advice

กิจกรรมแชะแชร์ขนหน้าแข้ง! ชวนหญิงเข้าแก๊งเลี้ยงขนขาให้ยาวเฟื้อยฟูฟ่อง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

อย่าคิดว่า สิ่งที่คุณเห็นคือท่อนขาของผู้ชายนะจ๊ะ เพราะมันไม่ใช่!กระแสกิจกรรม Hairy Legs Club ในโลกโซเชียล tumblr กำลังฮือฮา แลดูน่าสะพรึงกับขนอันรกรุงรังราวกับผู้ชาย

เพราะสาวๆนับพันคนกำลังแชร์รูปภาพในการไว้ขนขา หน้าแข้ง และแชะโชว์อย่างภาคภูมิใจ!  พวกนางขอโบกมือบ้ายบายลาจากคมใบมีดโกน และแวกซ์  

ทั้งนี้  Hairy Legs Club เป็นช่องทางหนึ่งเพื่อให้ผู้หญิงทั้งหลายมาแชร์ประสบการณ์ในการเลี้ยงขนหน้าแข้ง โดยเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงขนดกกันดี 

“การไว้ขนหน้าแข้งทำให้ชั้นรู้สึกมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น รู้สึกอิสระ ไม่ต้องมานั่งกังวลว่า ขนจะขึ้นเมื่อไหร่ ขาจะต้องเรียบเนียนไร้ขนเท่านั้น ถึงจะดูดีได้” ผู้หญิงนางหนึ่งโพสต์รูปภาพโชว์ท่อนขาขนหน้าแข้งตรึม กล่าว

เราลองมาดูความคิดเห็นของหลากหลายมุมมองต่อข้อดีของการไว้ขนหน้าแข้งกันดีกว่าค่ะ ว่าพวกเธอ คิดกันอย่างไร บ้างนะ 

อุ้ย! รายนี้ดูจากรูปก็น่าเห็นใจค่ะ เธอโพสต์รูปขาพร้อมรอยแดงดวงเบ้อเร้อพร้อมบรรยายใต้ภาพ

ผิวเซนซิทีฟอย่าโกน – แวกซ์ ไว้ขนเถอะ ไม่ต้องแคร์ชาวบ้าน


“ฉันเป็นโรคสะเก็ดเงิน นั่นเป็นที่มาของรอยแดงที่เห็นอยู่ เพราะผิวฉันบอบบาง และมีเลือดออกง่ายเหลือเกิน ดังนั้นฉันจึงเลือกที่จะไม่โกนขน หรือแวกซ์ใดๆ ทั้งสิ้น 
บางครั้งชั้นก็ไม่อยากจะแคร์โลกหรอกนะ ไม่อยากจะเอาขนหน้าแข้งออกด้วย แต่สังคมรอบข้างต่างหากล่ะ ที่ทำให้ต้องแวกซ์และโกนขนขาให้เกลี้ยงเกลา ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้หญิงที่มีขนบริเวณขาจะดูน่ารังเกียจ แต่….ฉันจะไม่แวกซ์หรือโกนขนหน้าแข้งเพื่อคนอื่นที่ฉันไม่รู้จักอีกแล้วล่ะ” 

มาถึงสาวอีกคนเชื่อว่าเมื่อคุณๆเห็นขนขาของนางแล้วจะต้องสะดุ้ง แต่เธอไม่อายปมด้อยนี้อีกต่อไปแล้ว


กล้าหลุดกรอบความกลัว ไม่สนปมด้อย 


“ฉันล่ะเกลียดมากเวลาโกนขนที่ขา เพราะไม่โกนก็ไม่ได้ ขนหน้าแข้งตรึมแต่ก็รู้สึกอายเวลาต้องออกไปในที่สาธารณะ ดังนั้นฉันจึงมักเลือกใส่กางเกงขายาว แต่มีวันหนึ่งทนไม่ไหว อากาศมันร้อนเอามากๆ ฉันจึงตัดสินใจใส่กางเกงขาสั้นออกมา ทั้งๆที่ขนหน้าแข้งตรึม

ซึ่งฉันต้องรวบรวมความกล้าอยู่นานสองนาน แต่สุดท้ายก็ทำได้ หลังจากนั้นมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายหากเราหลุดออกมาจากความกรอบความกลัวเหล่านั้น ฉันไม่แคร์ใครจะมองขาฉันยังไงอีกต่อไป และคุณรู้มั้ย ตอนนี้ฉันรักขนหน้าแข้งฉันขนาดไหน!” 

นอกจากนี้ ยังมีผู้หญิงในแก๊ง Hairy Legs Club มาตอกย้ำผลเสียของการโกนด้วยว่า การโกนขนไม่ได้ส่งผลดีเลยนะ เพราะคมใบมีดทำให้นางได้บาดแผล เจ็บตัวอย่างที่เห็นอีกต่างหาก

ค่ะ โดนใบมีดโกนบาด เลือดซิบนิสนุง แต่โดนบ่อยๆ มันก็เกิดรอยดำได้นะเออ และทำไมต้องมาเจ็บตัวด้วยอ่ะ เธอจึงตัดสินใจไว้ขนซะเลย!

มาถึงสาวถัดไปเลยจ้า เธอบอกด้วยว่า การไว้ขนขาหน้าแข้งทำให้เธอรู้สึกเซ็กซี่ และเซลฟ์กว่าเดิมสุดๆ


กลับคืนสู่ธรรมชาติ ซื่อสัตย์กับขนขาตัวเอง


“ในช่วงปลายปี 2011 เป็นครั้งแรกเลยที่ฉันไว้ขนบนร่างกาย ก็ตรงบริเวณรักแร้  จากนั้นก็อยากกลับสู่ความเป็นธรมชาติ ด้วยการไม่โกนขนขาในช่วงเดือนกันยายน 2013 

แต่ในขณะเดียวกัน ครอบครัว และเพื่อนฝูง ต่างรุมประณามฉันว่า “คนปกติเขาไม่ทำกันนะ” แต่ฉันกลับรู้สึกถึงพลังในตัว ความมั่นใจในตัวเองที่ล้นออกมาสุดๆ หลังจากไว้ขนหน้าแข้ง
และสิ่งสำคัญเหนืออื่นใด ฉันอยากจะซื่อสัตย์กับขาตัวเอง ไม่สะท้านสายตาใคร แถมยังรู้สึกดีกับตัวเองกว่าแต่ก่อนเยอะ
บางครั้งฉันก็รู้สึกนะ ว่าคนเหล่านั้นมีความคิดที่ตื้นเขิน ที่มองว่าฉันดูเหมือนตัวตลก เพราะขนหน้าแข้งดกดำยาวเฟื้อยไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป 

แต่ฉันคิดว่า เราควรมองให้ลึกเข้าไปในจิตใจของคนๆนั้นมากกว่ามองเห็นแค่ภาพปรากฏเบื้องหน้านะ” 

ปลดปล่อยมัน ขนคือส่วนหนึ่งของร่างกาย


“นี่ๆ พวกเธอ ฉันไม่ได้แตะต้องขนขาเลยมา 2 ปีแล้วนะ มันทำให้ฉันรู้สึกถึงความเป็นตัวของตัวเอง

ไม่โกน ตัด หรือถอน ในสิ่งที่มันงอกออกมาจากร่างกาย เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของร่างฉันนะ และที่สำคัญไม่มีใครพูดอะไรถึงขนหน้าแข้งฉันเลย แม้แต่แฟนฉัน

ขอบคุณอย่างสุดซึ้งนะ tumblr! ที่มีพื้นที่ให้ฉันให้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองโดยไม่อายใคร” 

มาถึงสาวคนสุดท้ายจ๊ะ  กับ 8 เดือนแห่งความเซลฟ์

“นี่คือความงามตามธรรมชาติในระยะ 8 เดือนที่ฉันเลี้ยงขนหน้าแข้งมาเป็นอย่างดี แต่น่าเสียดายฉันต้องโกนออกซะแล้ว แต่เดี๋ยวอีกไม่นานฉันก็จะกลับไปไว้มันใหม่”

ยังไม่หมดนะจ๊ะ  เรารวบรวมภาพของสาวๆ ที่พากันแชร์ภาพขนขาหน้าแข้งของตัวเองกัน ลองดู ว่าของใครจะยาวเฟื้อยฟูฟ่องชนะเลิศจนผู้ชายอายไปเลยล่ะ ^_^












ขอบคุณภาพจาก hairylegsclub.tumblr.com
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It