Lifestyle

100 ลิสต์แนะนำ โดย Wedding Guru Team ฉลองปีที่ 5 นิตยสารเว็ดดิ้งกูรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ฉลองครบรอบปีที่ 5 นิตยสารเว็ดดิ้งกูรู ได้สาวสวยหุ่นดี “หญิง รฐา” มาถ่ายแฟชั่นเซตสวยๆ Gorgeous Gowns และพบการจัดอันดับท็อปลิสต์ ท็อป 100 บอกเล่าเรื่องราวสำคัญของเว็ดดิ้ง ที่คุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ควรพลาด กับสาระเรื่องราวดีๆ มีประโยชน์ อาทิ

Wedding Dress : Elie Saab Elegant Romance หนึ่งในความฝันของเจ้าสาวทั่วโลกที่ปรารถนาให้ตัวเองสวยไม่ต่างจากเจ้าหญิงผู้เลอโฉม นั่นคือการได้สวมใส่ชุดวิวาห์ที่ขึ้นชื่อว่า the best เป็นแบรนด์ชั้นนำที่มาแรงที่สุดอย่าง เอลี ซาบ งานกูตูร์ระดับแนวหน้าโดยฝีมือดีไซเนอร์ชาวเลบานอนที่ได้รับการยอมรับจากบรรดาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

Wedding Card : Cinderella ปัจจุบันการ์ดแต่งงานมักทำหน้าที่เกินกว่าการ์ดเชิญ เสน่ห์ของการออกแบบดีไซน์ที่ช่วยตอบโจทย์ให้คู่รักได้อย่างลงตัวนั้นคงต้องขึ้นอยู่กับความลงตัวของรูปแบบที่แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์แห่งการสร้างสรรค์ ซึ่ง Cinderella เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่สามารถหยิบยื่นความน่ารักของการ์ดแต่งงานให้คู่บ่าวสาวได้อย่างน่าประทับใจ

Wedding Gift : Sweet Season เทียนหอมเป็นอีกหนึ่งสื่อสัญลักษณ์ของความผ่อนคลายและความรัก การมอบเทียนหอมเป็นของขวัญ ของชำร่วย ดูจะเป็นความโรแมนติกอีกรูปแบบหนึ่งที่เรามักนึกถึงเป็นลำดับต้นๆ หากคิดถึงของชำร่วยสำหรับแต่งงาน

Wedding Venue in BKK : วังจักรพงษ์ คู่รักที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศโรแมนติก ติดโลเกชั่นสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยาในรูปแบบที่ไม่ใช่โรงแรม “วังจักรพงษ์” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องบรรยากาศ ความสวยงาม พร้อมบริการอันยอดเยี่ยมด้วย :: Report by FLASH



Comments are closed.

Pin It