Lifestyle

เปิด “LIPS” อ่านเรื่องราวทรงอิทธิพลของ 5 ตัวแทนผู้หญิงเก่ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร LIPS ฉบับล่าสุด ในคอลัมน์เอ่ยปาก “Influential Pink ผู้หญิงทรงอิทธิพล” พบเรื่องราวทรงอิทธิพลของ 5 ตัวแทนผู้หญิงเก่ง อมตา จิตตะเสนีย์, จุรีพร ไทยดำรงค์, มิลิน ยุวจรัสกุล, นวลพรรณ ล่ำซำ และยศสินี ณ นคร คอลัมน์ Catch Up คุยกับแอ้-มทินา สุขะหุต เจ้าของแบรนด์ Little Sister ปิดท้ายเรื่องราวเด่นๆ ด้วยคอลัมน์ขยับปาก กับ เตชะ ทับทอง เล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตรวมถึงโปรเจกต์ล่าสุด “โครงการร้อยใจไทยสู่ชายแดนใต้” และชมภาพแฟชั่น ELECTRIC TOURNAMENT โดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

Influential Pink ผู้หญิงทรงอิทธิพล
อมตา จิตตะเสนีย์ – นอกจากผลงานการแต่งหน้าอันโดดเด่นที่เคยปรากฏบนรันเวย์ระดับโลก จำนวนตัวเลขหลายหลักแสนที่แสดงถึงยอดผู้ติดตามทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของ แพร-อมตา จิตตะเสนีย์ หรือ Pearypie ก็การันตีได้เป็นอย่างดีว่าเธอนั้นคือผู้ทรงอิทธิพลด้านความสวยความงามขนานแท้ ที่ ณ นาทีนี้ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ดูจะกลายเป็นเทรนด์ฮิตไปเสียหมด…

จุรีพร ไทยดำรงค์ – หากคุณไม่ได้ทำงานในวงการโฆษณาและไม่เคยได้ยินชื่อ จูดี้-จุรีพร ไทยดำรงค์ หรือ เจ๊จูดี้ แห่งบริษัท nudeJEH จำกัด ก็คงไม่แปลกนัก แต่ลิปส์เชื่อว่าคุณคงเคยได้ยินก๊อบปี้จากโฆษณาดังอย่าง “จน เครียด กินเหล้า” หรือ “ขอโทษประเทศไทย” มาบ้างแน่นอน…

มิลิน ยุวจรัสกุล – นับตั้งแต่เสื้อผ้าแบรนด์ Milin เปิดตัวมาได้เพียง 5 ปี กิจการของเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ชื่อของ มิลิน ยุวจรัสกุล กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในฐานะดีไซเนอร์หญิงและผู้ก่อตั้งเสื้อผ้าแบรนด์ยอดนิยมในหมู่ดาราและสาวๆ ชาวไทย ใครจะรู้ว่าดีไซเนอร์สาวสวยผู้นี้เติบโตมาอย่างแข็งแกร่งในสังคมที่เต็มไปด้วยผู้หญิง โดยมีคุณแม่ของเธอเองเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจ…

นวลพรรณ ล่ำซำ – ทุกวันนี้สังคมไทยเปิดโอกาสให้ผู้หญิงมีบทบาทด้านต่างๆ มากขึ้น ดังจะเห็นได้จากทุกภาคส่วนของสังคมที่ล้วนแต่มีผู้หญิงเข้าไปทำหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะด้านธุรกิจ ซึ่งจะเห็นว่าขณะนี้ผู้หญิงหลายคนก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งลำดับต้นๆ ในสายงานบริหาร หรือแม้แต่วงการกีฬาก็ให้เกียรติผู้หญิงเข้าไปมีส่วนร่วมมากขึ้น ซึ่งเป็นการดีที่ผู้หญิงจะได้แสดงความสามารถที่มีอย่างเต็มเปี่ยม…

ยศสินี ณ นคร – การที่ละครหนึ่งเรื่องจะประสบความสำเร็จออกสู่สายตาผู้ชมได้นั้น ผู้ที่มีส่วนสำคัญและอยู่เบื้องหลังคอยควบคุมการผลิตทั้งหมดคือ ผู้จัดละคร ซึ่งผู้จัดละครสายเลือดใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นน่าจับตามองของวงการละครไทย และเป็นผู้หญิงทรงอิทธิพลคนหนึ่งในรายนามของนิตยสารลิปส์คือ ยศสินี ณ นคร ทายาทของนักแสดงเจ้าบทบาทและผู้จัดละครมากฝีมือ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช…

My Little Sister is a Flower มทินา สุขะหุต : จากประสบการณ์กว่า 12 ปีในการเป็นหนึ่งแรงผลักดันให้แบรนด์ Sretsis มอบแฟนตาซีสู่ชีวิตประจำวันผ่านเสื้อผ้าที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถครองใจผู้หญิงไทยและทั่วโลก ร่วมกับสองพี่สาว (คล้ายเดือน และ พิมพ์ดาว สุขะหุต) มาแล้ว วันนี้น้องเล็กของบ้านอย่าง แอ้-มทินา สุขะหุต เลือกที่จะส่งต่อจินตนาการอันน่าประทับใจอีกครั้ง ในฐานะดีไซเนอร์เสื้อผ้าเด็กเป็นครั้งแรก โดยมุ่งสร้างสรรค์และออกแบบเพื่อให้เหมาะสำหรับเด็กผู้หญิงโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อแบรนด์น่ารักๆ ว่า Little Sister

Live for A Cause Greater Than Oneself เตชะ ทับทอง : “ผมมิได้เป็นนักเขียน นักคิด หรือ someone ในสังคม ผมเพียงแต่แสดงความคิดเห็นในฐานะคนไทยคนหนึ่ง” ถ้อยแถลงในบรรทัดข้างต้นเป็นส่วนหนึ่งในคำอธิบายตนเองของ เตชะ ทับทอง ชายหนุ่มฝีปากกล้าปากกาคมซึ่งเป็นที่รู้จักไม่น้อยในโลกออนไลน์ จากวิวาทะระหว่างเขากับบุคคลผู้มีชื่อเสียงในสังคมหลายต่อหลายครั้งที่แลกหมัดกันอย่างถึงลูกถึงคนผ่านโซเชียลมีเดีย จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ การกดไลค์ และการแชร์เรื่องราวต่อกันไปในวงกว้าง

PINK PARK VILLAGE : เสาเข็มแรก แห่งความอุ่นใจ คุณจะทำอย่างไรในวินาทีที่คุณรู้ว่าเป็นมะเร็งเต้านม คำถามนี้คงไม่ไกลตัวอีกต่อไป ด้วยว่าปัจจุบันมะเร็งเต้านมได้เลื่อนขึ้นมาเป็นโรคร้ายอันดับหนึ่งที่คร่าชีวิตของผู้หญิงไทยและผู้หญิงทั่วโลก สุภาพสตรีหลายต่อหลายคนเคยประสบกับภาวะหดหู่ขาดที่พึ่งมาแล้วในวาระแรกที่ได้รับทราบข่าวร้ายในกายตน และแนวโน้มคือยังมีสุภาพสตรีอีกจำนวนมากที่ต้องประสบกับภาวะนั้น เนื่องจากสภาพแวดล้อมบนโลกทุกวันนี้ล้วนทำให้เราทุกคนมีโอกาสเสี่ยงโดยเฉพาะผู้หญิง :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It