Lifestyle

ไทยชินวิวาห์ทายาทแพกเกจจิ้งอันดับ 1 ของประเทศ สินสอด 200 ล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>HELLO! ฉบับล่าสุด แย้มเรื่องราว LOVE AT FIRST SIGHT วิวาห์ทายาทตระกูลยักษ์ใหญ่ ไทยซินวิวาห์ทายาทแพกเกจจิ้งอันดับ 1 ของประเทศ สินสอด 200 ล้าน นนท์ทิพย์ ชลสายพันธ์ & สุรไกร ไพรสานฑ์กุล

หลังปลูกต้นรักด้วยกันมานานกว่า 9 ปี ทั้งช่วยรดน้ำ ใส่ปุ๋ย พรวนดิน ดูแลเอาใจใส่ไม่เคยห่าง และแล้วเมื่อถึงเวลาที่ต้นรักของเธอและเขาออกผลสุกงอม เจ้าสาวคือคุณบี นนท์ทิพย์ ชลสายพันธ์ ลูกสาวคนที่สองของคุณพ่อน้ำ-คุณแม่นิภา ชลสายพันธ์ เจ้าของบริษัท แอคทู-ลั่ม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงพลาสติกสานยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศไทย โดยมีปูนซิเมนต์ไทยและปูนนครหลวง เป็นลูกค้าคนสำคัญ

ส่วนคุณใหญ่ เจ้าบ่าวหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง สุรไกร ไพรสานฑ์กุล เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณพ่อสุหัทย์ และคุณแม่สาลินี ไพรสานฑ์กุล ผู้บริหารบริษัท ไทยชินอุตสาหกรรม จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องสำอาง Kanebo และ Bell Star จากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีกระติกน้ำร้อนยี่ห้อ Tiger และ Nikko รวมไปถึงร้านอาหารญี่ปุ่น อะคิโยชิ ซึ่งทั้งคู่ถือเอาฤกษ์ดีวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาจัดขบวนขันหมากสุดอลังการสู่ขอตามประเพณีไทย พร้อมเข้าพิธียกน้ำชาคารวะผู้ใหญ่ตามธรรมเนียมปฎิบัติของจีน ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ…

“มีเพื่อนมาบอกว่ามีน้องใหม่คนหนึ่งน่ารัก สเปกเลย เราเองก็แอบชะเง้อมองดูบ้าง ปรากฏว่าพอได้เห็นหน้าน้องครั้งแรกก็ตกหลุมรักทันที อยากเข้าไปทำความรู้จัก แต่ยังไม่มีโอกาส”

“พอขึ้นไปบนห้องนอน ซึ่งอยู่ชั้นสองของบ้าน ก็พบว่ามีดอกกุหลาบช่อใหญ่จำนวน 99 ดอก แทนช่วงเวลาการศึกษาดูใจ 9 ปี วางอยู่บนเตียง จากนั้นพี่ใหญ่ก็คุกเข่าขอแต่งาน ทำเอาบีเขินจนทำตัวไม่ถูก”

นิยามบ้านเล็กในป่าใหญ่ของคู่ชีวิต ประภากร วทานยกุล (สถาปนิกผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่แห่ง A49) & ดร.ยุวนุช เกียรติวงศ์

“ผมเป็นคนไม่เก่ง แต่ผมทรหด มีความรู้รอบตัว และความอ่อน ผมแข็งแต่ผมอ่อน”

“เก็บเศษเครื่องบินมาให้ผมชิ้น ผมห้อยคอไว้เลยและเราก็อยากบิน อยู่ข้างล่างเหมือนหมามองเครื่องบิน”

“สองปีนี้นอนในห้องครั้งเดียวครับ นอกนั้นนอนที่นอกบ้านใต้ท้องฟ้า ที่พิเศษคือที่นี่ไม่มียุงครับ ผมปลูกบ้านหลังนี้ให้ถูกที่สุด ใช้โครงเหล็กเบาๆ เฟอร์นิเจอร์ก็ไม่ได้ซื้ออะไรหรูหรา”

จอย โศภิษฐ์พงศธร-ต่อโชค พลางกูร ค้นพบความสุขของชีวิตจากการเติบโตทางจิตใจ

“วันที่เขาเรียกจอยว่า หม่ามี้ ครั้งแรก ดีใจมาก เพราะพิพพาเป็นเด็กพูดช้า 2 ขวบนิดๆ ยังไม่ค่อยพูดเลย พอพูดได้แล้วจากนั้นก็พูดไม่หยุดเลย ยิ่งตอนนี้พูดได้สองภาษา ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่”

“เคยคิดว่าถ้ามีลูกคนที่สอง ชีวิตจะสมบูรณ์แบบ แต่เมื่อไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ ก็ต้องเรียนรู้และรู้จักปล่อยวาง” :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It