Lifestyle

พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ ช่างผมไทยคนแรกที่ได้ฝึกงานกับ อเล็กซอง เดอ ปารี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Hair ฉบับเดือนธันวาคม 2557 ฉบับนี้จัดเต็มด้วยทรงผมที่จะเปลี่ยนลุคให้ดูแปลกตา ทั้งแบบไทยและเทศที่ไม่เพียงแค่ผม แต่งหน้า แต่งตัว เรียกได้ว่า 31 วันไม่ซ้ำแน่นอน Hair Report ฉบับนี้พบกับ New Look by Guru หรั่ง – พรเทพ หวันปาเต๊ะ สุดยอดแฮร์สไตลิสต์ฝีมือดีของไทย ผู้ที่ลงมือหั่นผมให้บรรดาดาราเซเลบเมืองไทยมาหลากหลายคน จนตอนนี้เทรนด์ผมสั้นเป็นที่ครองใจสาวๆ ไปซะแล้ว

In memory : Unforgettable Memory คุณพรรณิภา ปวนะฤทธิ์ หรือพี่จิ๋มของคนในแวดวงช่างผม ผู้ยืนหยัดอยู่ในวงการนี้มา 46 ปีแล้ว มีเรื่องราวในความทรงจำมากมาย แต่สิ่งที่ตราตรึงไม่เคยลืมเลือนเลย ก็คือประสบการณ์เมื่อครั้งยังสาว สมัยที่เธอไปเรียนทำผม ณ ประเทศอังกฤษ และได้ฝึกงานกับอเล็กซอง เดอ ปารี ช่างผมชื่อดังของโลกที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

Hair how to : Before & After Party รวบรวมเคล็ดไม่ลับเรื่องขั้นตอนเตรียมเส้นผมให้สวยเริด แจ้งเกิดก่อนถึงงานเฉลิมฉลอง แล้วปิดท้ายด้วยวิธีดูแลฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีหลังงานเลี้ยงเลิกรา

Celeb Salon : Beauty Together ความสวยความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ไม่ต่างอะไรกับคู่พี่ น้อง เพื่อน และพี่สาวแสนดี เปิ้ล-จัญจุดา ธนาลงกรณ์ และริต้า-รตนันท์ ริเริ่มกุล ที่มักแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกันอยู่เสมอ… :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It