Fashion

Nudie Jeans เตรียมจัดไอเท็มสุดชิกใส่กระเป๋าพร้อมรับวันหยุด

Pinterest LinkedIn Tumblr

Nudie Jeans
>>เวลานี้คงเป็นช่วงสะสางงานของเหล่าคนเมืองทั้งหลาย เพื่อจะได้เสพความสุขในวันหยุดยาวที่ต่างเฝ้ารอนับถอยหลังจ้องปฏิทินกันไม่ละสายตา เราจึงอยากเอาใจเหล่าขาเที่ยวทั้งหลายเลือกของสุดเจ๋งที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณตราตรึงไม่รู้ลืม

ครั้งนี้เราขอเอาใจหนุ่มๆ ขายีนส์ทั้งหลายที่ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน สถานการณ์ใดยีนส์ดูจะเป็นของที่อยู่ติดกับตัวเขาเหล่านั้นมากซะยิ่งกว่าครอบครัวซะอีก โดยวันนี้เรามียีนส์ 4 ทรง 4 สไตล์จาก Nudie Jeans ในคอลเลกชันฤดูหนาว 2014 มีการแหวกกฏเกณฑ์เดิมๆ ด้วยความแตกต่างของวัสดุ นำเสนอด้านมืดอันเปรียบเสมือนความสกปรกที่พบเจอกับแสงสว่าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Face to Face ที่จะเน้นมาในโทนสีดำ น้ำเงินเข้ม (Midnight Blue) สีเบอร์กันดี้ และสีครีม ทั้งยังใช้เทคนิคเฟดสีให้ยีนส์มีลักษณะเหมือนสีเปื้อนฝุ่นในโทนสว่าง และมีความเป็นศิลปะดาด้า ที่ช่วยให้หนุ่มๆ รู้สึกถึงความต่างหลุดโลกพร้อมผจญภัย ผลิตจากประเทศอิตาลี

Thin Finn Dry Navy Crystal ยีนส์ที่ให้ความหรูหราจากสีน้ำเงินเข้ม และเนื้อผ้ายีนส์ตุรกีที่มีความมันวาว ดูดีขึ้นด้วยการสวมใส่เป็นประจำในระยะเวลาอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนซัก จะทำให้กางเกงเข้ารูปและเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้รู้สึกก้าวเดินได้อย่างมั่นใจ ผลิตจากประเทศอิตาลี

Tight Long John Throb Black ด้วยเทคนิคการย้อมผ้าที่มีลักษณะคล้ายผ้า Coated ที่ผ่านการสวมใส่มาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ด้วยวิธีการออกแบบให้มีเอกลักษณ์และมิติเพิ่มขึ้น ผ้าอิตาลีอันมีความยืดหยุ่นช่วยให้หนุ่มๆ รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่

Tube Tom Blue Valentine ยีนส์สีครามผสมเนื้อผ้าสีเทา ช่วยให้ผ้ามีความเงาเสมือนเนื้อผ้าซาติน ใช้ผ้าตุรกีที่มีความยืดหยุ่น ผลิตจากประเทศตูนิเซีย

Skinny Lin Concerete ด้วยเทคนิคการย้อมสีดำลงบนผ้ายีนส์คราม (Indigo) ที่ช่วยให้สีเนียนเข้ากันมากขึ้นในโทนสีน้ำเงิน ล้างสีย้อมด้วยเครื่องซักผ้าทำให้เกิดลวดลาย 3 มิติที่สวยงามและน่าสนใจ ผลิตจากประเทศตูนิเซีย

เหล่านี้เป็นรูปแบบที่ถูกใส่ความตั้งใจ พร้อมด้วยส่วนผสมของเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะมอบความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ ที่สวมใส่ คล่องแคล่ว ทั้งยังสะดวกสบายเมื่อเดินทางไปกับมัน ปีใหม่นี้คงจะเป็นปีที่พิเศษเพราะคุณจะสามารถเก็บภาพความทรงจำ ว่าการเที่ยวพักผ่อนที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ผ่านไปด้วยดี และสามารถพิสูจน์ได้เลยว่ายีนส์ไม่เป็นอุปสรรคต่อกิจกรรมใดๆ ที่คุณวางแพลนไว้ :: Text by FLASH

พบกับ Nudie Jean ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน The Adjective โทรศัพท์ 0-2 613-1532 
Thin Finn Dry Navy Crystal
Tight Long John Throb Black
Tube Tom Blue Valentine
Skinny Lin Concrete Weft

Comments are closed.

Pin It