Lifestyle

HELLO! OUR BELOVED KING ฉบับเทิดพระเกียรติมหาราช เต็มอิ่มกับพระบรมฉายาลักษณ์ตระการตา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร HELLO! ฉบับวันที่ 11 ธันวาคม 2557 นี้พิเศษสุดๆ แพ็กคู่กับ HELLO! OUR BELOVED KING ฉบับเทิดพระเกียรติมหาราช ผู้ทรงสละหยาดเหงื่อเป็นฝนชโลมแผ่นดิน เต็มอิ่มกับพระบรมฉายาลักษณ์ตระการตาอันหาชมได้ยาก เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา



สำหรับฉบับล่าสุดนี้ Exclusive เยือนบ้าน 20 ไร่ที่ทอดตัวขนานกับชายหาดวังแก้วของ เป้า – วิภาวดี พัฒนพงศ์พิบูล หญิงเก่งสุดโลดโผน ผู้สร้าง P49 Design & Associates บริษัทอินทีเรียร์แนวหน้าของเอเชีย ที่สร้างชื่อเสียงและความประทับใจมาแล้วกว่า 25 ประเทศทั่วโลก
“ชอบเล่นสร้างบ้านด้วยการเอาเสื่อไปกั้นใต้ต้นไม้บ้าง แบ่งเป็นห้องนั้น ห้องนี้ ห้องโน้น อีกส่วนคงเพราะเราชินที่ได้เห็นแม่ออกแบบปลูกสร้างบ้านตลอดเวลา คงซึมซับมาอย่างไม่รู้ตัว”
“เรามีพนักงาน 151 คน เรียกว่าใหญ่เกือบที่สุดในเอเชีย งานส่วนใหญ่อยู่เมืองนอก ล่าสุดเราตื่นเต้นกันมากเมื่อได้งานที่เกาะโบราโบรา บังเอิญเราทำมาร์เกตติ้งไม่เป็น ผลงานจึงเป็นเพียงตัวแทนเดียวที่ทำให้คนรู้จักบริษัทเรา”

สวนลอยฟ้า ณ บ้านกลางกรุงของ วิกรม กรมดิษฐ์ ชีวิตอินเดียน่า โจนส์ วัย 60 ปีในกองคาราวานรถบ้าน “ผมเดินทาง 3 ปีนี้หมดไปเกือบ 100 ล้านบาท”
“บ้านที่ผมอยู่แต่ละหลังเฮี้ยนพิลึกเลย บ้านหลังเก่าที่ซอย 20 นั่นก็เฮี้ยน บางคืนถึงขนาดวิ่งไล่จับผีกัน แล้วผีก็กระโดดขึ้นต้นไม้หายไปเฉยๆ”
“ผมนี่ประหลาดอยู่อย่าง ผมชอบดูหน้าพระ การมองหน้าพระเป็นอีกวิธีที่ดึงให้เรามีสมาธิ สงบ สบาย” :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It