Beauty

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับเซตน้ำหอมสุดหรูหรา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อย่างก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองอันเนื่องในเทศกาลแห่งความสุขหลากหลายโอกาส เราจึงอยากแนะนำเซตของขวัญพิเศษแห่งปี เพื่อให้คุณส่งต่อความหอมละมุนให้แก่คนที่คุณรัก แทนความปรารถนาดีอย่างจริงใจ ด้วยชุดของขวัญสุดหรูหราจาก 4 แบรนด์ดังระดับพรีเมียม พร้อมให้คุณเลือกสรรเซตผลิตภัณฑ์ที่โดนใจ มอบเป็นของขวัญแทนคำอวยพรที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประกายระยิบระยับแห่งความนสนุกสนานในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้

ISSEY MIYAKE จัดเซตของขวัญสุดโรแมนติก กลิ่นหอมหวน ระยิบระยับหรูหรา จาก อิซเซ่ มิยาเกะ เพื่อมอบให้คุณสุภาพบุรุษจำนวน 4 ชุด และคุณสุภาพสตรีจำนวน 2 ชุด






JEAN PAUL GAULTIER มาในรูปแบบดีไซน์หุ่นคนสุดน่ารัก เพื่อหนุ่มกะลาสีเจ้าเสน่ห์ และหญิงสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ สำหรับคุณสุภาพบุรุษจำนวน 3 ชุด และคุณสุภาพสตรีจำนวน 2 ชุด



NARCISO RODRIGUEZ ชุดของขวัญเลอค่า มาพร้อมกระเป๋าเลื่อมสีดำสุดหรู พร้อมส่งต่อความหอมละมุนละไมสำหรับคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ



ELIE SAAB ชุดของขวัญจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก พร้อมมอบความรู้สึกประทับใจ และความโรแมนติกในแพกเกจสีทองล้ำค่า เพื่อให้คุณสุภาพสตรีได้โปรยปรายความหอมยาวนานได้ในทุกๆ ที่


หากเลือกเซตของขวัญที่ประทับใจได้แล้วอย่าลืมรีบส่งต่อความรักความปรารถนาดีให้กับคนพิเศษของคุณในช่วงเทศกาลแสนพิเศษนี้เพื่อเติมเต็มความทรงจำอันมีค่ากันนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It