Lifestyle

ชุดของขวัญ สำหรับทุกโอกาส ในเทศกาลสำคัญตลอดปี 2558

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ดีน แอนด์ เดลูก้า ประเทศไทย รังสรรค์ชุดของขวัญขึ้นเป็นพิเศษ ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปยังต้นกำเนิดของแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า ในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวของสถานที่ต่างๆ ที่สำคัญ อันเป็นที่ตั้งของดีน แอนด์ เดลูก้า บนแผ่นดินที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งความเสรี สำหรับทุกโอกาสในเทศกาลสำคัญตลอดปี 2558

เริ่มต้นที่ ชุดของขวัญ Madison Avenue (1,995 บาท) ถนนสายหนึ่งในแมนฮัสตัน นครนิวยอร์ก เป็นย่านที่มักถูกใช้จัดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินชื่อดังมาแล้วนับไม่ถ้วน ถูกนำเสนอในรูปแบบชุดของขวัญที่เต็มไปด้วยขนมหวานนานาชนิดซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าขายดี อย่างช็อคโกแลต GNAW และ Artisan Biscuits พร้อมเยลลี่และลูกอมที่ยกพาเหรดกันมาในกล่องสีแดง และเขียว

ต่อด้วยชุดของขวัญ Times Square (2,995 บาท) จุดตัดถนนอันเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและความบันเทิงของโลก ที่นี่ถูกใช้จัดงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ เป็นแรงบันดาลใจให้หยิบเอาขนมหวานหลากสี ที่สร้างความรู้สึกสนุกสนานไปกับรสชาติอันหลากหลาย ทั้งช็อคโกแลต เยลลี่ ลูกกวาด ที่มีรสชาติแตกต่างกันถึง 12 ชนิด อัดแน่นเต็มกล่อง

Broadway (3,995 บาท) หลับตาแล้วนึกถึงผ้าม่านสีแดงที่กำลังค่อยๆ เปิดขึ้น เผยให้เห็นการแสดงอันน่าตื่นตาบนเวที ชุดของขวัญนี้ถ่ายทอดความหรูหราแห่งสีแดงออกมาได้อย่างน่าตื่นตะลึง ด้วยช็อคโกแลตชั้นยอดนานาชนิด จากหลายมุมโลก กับแก้วกาแฟสีแดงและกระเป๋าผ้า Tote อันเป็นซิกเนเจอร์ของดีน แอนด์ เดลูก้า

Grand Central (5,995 บาท) ดีน แอนด์ เดลูก้า ตระหนักว่าในเมืองไทยมีกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบทั้งการรับประทาน และการทำอาหารอยู่ไม่น้อย ชุดของขวัญนี้จึงเป็นครั้งแรกที่รวมเอาทั้งขนมหวานหลายชนิด ที่จับคู่มาพร้อมกับชาและเมล็ดกาแฟที่รังสรรค์เครื่องดื่มซึ่งรับประทานคู่กันได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีน้ำมันมะกอก ซอส เครื่องปรุง และพาสต้า ที่พร้อมให้คุณได้สนุกไปกับการทดลองใช้เครื่องปรุงและวัตถุดิบ ที่มีคุณภาพดีและความหลากหลาย สร้างสรรค์เมนูรสเลิศ เติมความคึกคักให้กับห้องครัว ราวกับผู้คนนับล้านในแต่ละวัน ที่เดินทางมายังแกรนด์ เซ็นทรัล สถานีรถไฟสำคัญแห่งนิวยอร์ก

SoHo (9,995 บาท) อลังการชุดของขวัญที่เปรียบเสมือนการข้ามน้ำข้ามทะเล ไปค้นพบและเปิดตำนานแห่งอิตาลี ด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความพิถีพิถัน และความละเอียดอ่อนของวัฒนธรรมการกินในแบบฉบับอิตาลีแท้ๆ ทั้ง เส้นพาสต้าที่ผลิตด้วยวิธีดั้งเดิมจากอิตาลี น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ซอสและเครื่องปรุงอื่นๆที่เต็มไปด้วยตำนานนับร้อยปีจากอิตาลี ที่ขาดไม่ได้ก็คือเมล็ดกาแฟเบล็นด์พิเศษ และชาชั้นเลิศ พร้อมแยมและลูกกวาดในแพคเกจจิ้งน่ารักสไตล์อิตาลี ที่เมื่อรับประทานแล้วอาจเผลออุทานออกมาเป็นภาษาอิตาเลียนแบบไม่รู้ตัว

นอกจากนี้ดีน แอนด์ เดลูก้า ยังได้รังสรรค์ชุดของขวัญสุดยอดแห่งความพิเศษ สำหรับการให้อย่างเหนือระดับแก่คนที่สำคัญยิ่ง ด้วยชุดของขวัญ Central Park (19,995 บาท) และชุดของขวัญ 5th Avenue (49,995 บาท) ที่เปี่ยมไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า เต็มไปด้วยตำนานอันน่าประทับใจ จากฝีมือการผลิตอันประณีตราวกับผลงานศิลปะชิ้นเอก ซึ่งดีน แอนด์ เดลูก้า ได้เสาะแสวงหามาจากทั่วทุกมุมโลก โดยใช้ระยะเวลาไม่น้อยไปกว่าจุดเริ่มต้นของแบรนด์ ของขวัญทั้งสองชุดนี้จึงเปรียบเสมือนการรวบรวมเอาผลงานจากศิลปินชั้นเอกทั่วโลก มารวมไว้ในที่แห่งเดียว เพื่อมอบความประทับใจอันตรึงตราแก่ผู้รับอย่างหาที่สุดมิได้

ชุดของขวัญอันเปี่ยมด้วยคุณค่าและสะท้อนความหมายแห่งการให้ ท่านสามารถเลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า ประเทศไทย ทั้ง 4 สาขา สาขามหานคร คิวบ์ บีทีเอส ช่องนนทรี ทางออก 3, สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 2 ติดทางเชื่อมเซ็นทรัลชิดลม, สาขาอาคารปาร์คเวนเจอร์ อีโคเพล็กซ์ บีทีเอส เพลินจิต ทางออก 2, สาขาอาคารสาทรสแควร์ ชั้น 1 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It