Lifestyle

แอ่วเจียงใหม่ หาของอร่อยทานไปกับ G&C

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงนี้อากาศเย็นเป็นใจ Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนมกราคม ขอพาคุณผู้อ่านไปแอ่วเชียงใหม่ ซึ่งเปลี่ยนไปจากวันวานหลายด้านทั้งวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ ผสมผสานวัฒนธรรมทั้งเก่าใหม่ ทำให้เชียงใหม่มีเสน่ห์พิเศษ และขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองอันดับต้นๆ ของไทย ร่วมมองความเติบโตของเชียงใหม่ผ่านสายตาคนรักเชียงใหม่ได้ใน Cover Story “Chiang Mai Through Their Eyes” มอง(เชียง)ใหม่ กับ กรรณิการ์ ลือชา เจ้าของร้าน Mixology Chiangmai Burger&Bar แสงมณี แสงบุญ เจ้าของร้านอาหารเหนือฟิวชัน ร้านนาซิ จำปู๋ และ เชฟมาร์โค อาริกะ และ กฤติกา กรรณเลขา จากร้าน Chez Marco ฯลฯ พร้อมคอลัมน์ที่น่าสนใจอื่นๆ มากมาย

Chilli Paste Menu เราคงคุ้นเคยกันดีกับ “น้ำพริกแกง” ส่วนผสมสำคัญของอาหารไทยที่ช่วยปรุงรสให้แกงอร่อยเข้มข้น นอกจากใช้ทำแกงแล้ว ยังสามารถทำเมนู สุดครีเอทและแสนอร่อยต่างๆ ได้อีกหลากหลาย อาทิ ชิบุยะโทสต์กับกุ้งสะเต๊ะ รับรองว่าถูกใจผู้อ่านแน่นอน

กิ๋นอาหารพื้นเมืองริมทางสุดล้ำตี้เจียงใหม่ ฉบับนี้เราจะสลัดคราบนักท่องเที่ยวแล้วพาผู้อ่านไปชิมอาหารพื้นเมืองริมทางของเชียงใหม่ แบบที่คนท้องถิ่นนิยมกินกัน รับรองว่ทุกร้านชวนให้ไค่อยากกินขนาด (รู้สึกอยากกินมาก) อย่างแน่นอนเจ้า

Comments are closed.

Pin It