Lifestyle

นิตยสาร “CHANGE into” มกราคมนี้ แจกฟรีทั่วไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ชีวิต คือการเปลี่ยนแปลง หากฝันประสบความสำเร็จในชีวิต ต้องมีการเปลี่ยนแปลง” คำนิยามของ CHANGE into (เชนจ์ อินทู) นิตยสารรายเดือนแจกฟรีน้องใหม่ของวงการที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย สุทธิคุณ กองทอง นักสื่อสารมวลชนคุณภาพ ฝีมือระดับพระกาฬ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงสื่อทั้งวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร มายาวนานเกือบ 2 ทศวรรษ ด้วยตั้งใจผลิตสื่อสร้างสรรค์ และมุ่งหวังที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในสังคม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย ท่ามกลางแขกรับเชิญคนดังระดับเอลิสต์จากหลากหลายวงการ อาทิ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์, เกียรติ สิทธิอมร, คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช, ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช, รสนา โตสิตระกูล, องอาจ คล้ามไพบูลย์, กนกพรรณ เหตระกูล ร่วมแสดงความยินดี

สุทธิคุณ กองทอง ผู้ก่อตั้งและบรรณาธิการบริหารนิตยสาร CHANGE into (เชนจ์ อินทู) กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นิตยสารดังกล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่เราต้องพบเจอทุกเมื่อเชื่อวัน หลายคนอาจกลัวการเปลี่ยนแปลง ในขณะที่บางคนอาจพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อได้ลงมือตามความฝันจนสำเร็จ เช่นเดียวกับนิตยสาร เชนจ์ อินทู ที่เริ่มต้นขึ้นมาจากความฝันของคนกลุ่มเล็กๆ ที่มุ่งมั่นจะสร้างสรรค์สื่อน้ำดี ที่ต้องการจะเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อก้าวไปให้ถึงฝั่งฝันได้สำเร็จ ซึ่งเชนจ์ อินทู ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อพลังความคิด รวมทั้งแรงบันดาลใจดีๆ ที่เป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดให้กับทุกคนที่มีความฝัน หรือกำลังค้นหาคำตอบที่แท้จริงให้กับตัวเอง โดยนำเสนอผ่านบทความต่างๆ ที่ถ่ายทอดจากบทเรียนของนักธุรกิจ หรือผู้ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตติดลบ หรือฝ่าวิกฤตชีวิตมาอย่างโชกโชน แต่กลับมุ่งมั่นฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นมาได้อย่างมีสติและด้วยความภาคภูมิใจ

“นอกจากนี้ภายในนิตยสาร เชนจ์ อินทู ยังเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาสาระครบครันทั้งเล่ม โดยที่ผู้อ่านไม่ต้องควักกระเป๋า เพราะเป็นนิตยสารแจกฟรี แต่ได้อ่านนิตยสารดีๆ ที่เข้มข้นด้วยเนื้อหาในหลากหลายแง่มุม ซึ่งเป็นประโยชน์แก่บุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยได้รับเกียรติจากคอลัมนิสต์ชื่อดังหลายท่านที่เล็งเห็นความสำคัญในการแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อสาธารณชน”

นิตยสาร CHANGE into (เชนจ์ อินทู) เป็นนิตยสารรายเดือนในรูปแบบแจกฟรี เต็มอิ่มกับเนื้อหาทั้ง 52 หน้า นำเสนอบทความ และบทสัมภาษณ์ในแง่มุมหลากหลาย ทั้งจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคม ไปจนถึงคนเดินดินกินข้าวแกง โดยมุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ และพลังใจ รวมทั้งสร้างสรรค์ความคิดในเชิงบวกให้กับผู้อ่าน ประกอบด้วยคอลัมน์น่าสนใจมากมาย โดยคอลัมนิสต์คนดัง และนักเขียนมือฉมังของวงการ อาทิ วรรคธรรมจาก ท่าน ว.วชิรเมธี พระนักคิด นักธรรม นักปราชญ์แห่งยุค ที่จะนำเสนอแง่คิดดีๆ ที่ได้จาก “ธรรม” ให้ทุกคน “ทำ” ได้ง่ายๆ และสามารถประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน
สุทธิคุณ กองทอง ผู้ก่อตั้ง และบรรณาธิการบริหารนิตยสาร CHANGE into (เชนจ์ อินทู)
CHANGE (Life needs help) ที่จะพาคุณมาร่วมแบ่งปัน ช่วยเหลือกันในสังคมให้เปลี่ยนชีวิตของคนคนหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ โดยการนำเสนออย่างน่าติดตาม บนพื้นฐานของชีวิตจริงที่ไม่อิงนิยาย และ

CHANGE (Live has changed) บทสัมภาษณ์แบบจัดเต็ม นำเสนอทุกแง่มุม ในทุกประเด็นที่คนอ่านอยากรู้ หรือหลายมุมมองที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดย สุทธิคุณ กองทอง บรรณาธิการบริหาร

CHANGE the World นำเสนอเรื่องราวบนโลกใบนี้ที่มีการเคลื่อนไหว ปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงในทุกวันเวลา โดย รสนา โตสิตระกูล เป็นอีกหนึ่งผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านทรัพยากรธรรมชาติของไทย ที่จะพาคุณกล้าและพร้อมที่จะเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า,

CHANGE your mind โดย ธรรมาธิปต์ เปี่ยมสมบูรณ์ บุตรชายอดีตรัฐมนตรีมหาดไทยเจ้าของฉายามือปราบสายเดี่ยว ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ให้คุณได้แง่คิดใหม่ๆ รวมทั้งอาจจะเกิดความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในตัวคุณ
องอาจ คล้ามไพบูลย์
CHANGE Juicy News ข่าวแซวแนวหยิกแกมหยอกที่นำเรื่องราวในอีกแง่มุมของผู้คนหลากหลายแวดวงมาแบ่งปันรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดย พนอ ฉาบสุวรรณ บรรณาธิการอาวุโส,

CHANGE something better โดย นรินทร ณ บางช้าง นักร้องรุ่นเก๋า และคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวจากมุมมองเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่จนต้องติดตาม

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบคอลัมน์ทำนายทายทักก็มีให้อัปเดตดวงกันอย่างจุใจ ทั้งเปิดดวงตอบดาว-ถามตอบดูดวง โดยหมอหยอง, CHANGE โหงวเฮ้ง พารวย โดย อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล, CHANGE ลายมือลิขิตฟ้า โดย อ.นิโรจณม์วัฒร (เบญจะ) ชินปัญช์ธนะ

พบกับ CHANGE into (เชนจ์ อินทู) นิตยสารรายเดือนแจกฟรี มีสาระ ที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในชีวิตคุณ รับฟรีได้ที่สถานีบีทีเอสหมอชิต ร้านอาหารเจ แยกอโศก และสามารถหาอ่านได้ที่ห้องสมุดประชาชน 37 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และรถบริการอีก 7 แห่ง :: Report by FLASH
พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์
กนกพรรณ เหตระกูล
ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช, สมรัชนะ มูลสาย และสิรามน ศรีเขียว
คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช

Comments are closed.

Pin It