Advice

5 เหตุผลที่เซ็กซ์เขาไม่เอาไหน!/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

เคยไหมคะที่เวลามีเซ็กซ์ทีไหรน่าเบื่อทุกที แต่นั่นไม่ได้เกิดมาจากตัวคุณ แต่เป็นเพราะปัญหาจากแฟนคุณต่างหาก เรารวบรวม 5 เหตุผลที่ทำให้ เซ็กซ์ของแฟนคุณ ไม่แซ่บอย่างที่ควรจะเป็น

เพราะอะไรบ้าง อ่านเลยจ้า


ข้อแรก -> ท่าเดียวทั้งปีทั้งชาติ

แฟนคุณมักใช้ท่าเชยๆ ไม่แปลกใหม่ ท่าเดียวทั้งคืน เพราะอะไรเหรอคะ ก็เพราะคุณเคยบอกว่า “ชั้นชอบท่านี้จังเลยค่ะ”

ประโยคนี้มันจะติดหูเขาไม่จนตาย และเมื่อคุณฟีเจอริ่งกัน ทุกครั้งเขาจะงัดเท่านี้ที่คุณเคยบอกชอบมาใช้ทุกครั้งจนคุณเบื่อสุดๆ


“ความหลากหลายคือรสชาติจัดจ้านของชีวิต” คาเรน เชอร์เเมน (Karen Sherman) จิตแพทย์ กล่าวต่อด้วยว่า


“ถ้าท่านี้สร้างความพอใจให้ผู้หญิงมาแล้ว พวกเขาจะทำมันเเล้วทำมันเล่า เเละกลัวการเปลี่ยนท่า เพราะเขากลัวคุณจะไม่เสียวซาบซ่าเหมือนเดิม แต่หารู้ไม่ ไอ้ท่าเก่าเก็บท่าเดิมนี่แหล่ะ โคตะระน่าเบื่อเลยล่ะจ้า”

:: วิธีแก้

จิตแพทย์เชอร์แมน แนะนำว่า “เปิดอกบอกเขาถึงท่าใหม่ๆ ที่คุณชอบ อย่าไปเขินอาย เพราะคุณเป็นแฟนกัน เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องสำคัญ
เพราะสุดท้าย เซ็กซ์ก็คือ การมีความสุขร่วมกัน เปลี่ยนท่าบ้างอะไรบ้างก็คือ การลองอะไรใหม่ๆ เพื่อจะได้รู้ว่า ท่าไหนมันเวิร์คที่สุดไงล่ะ”

ข้อสอง -> ฟังเทคนิคจากเพื่อนแต่แป้ก!

ผู้ชายเป็นสัตว์นักล่าตั้งเเต่สมัยเราเป็นมนุษย์ถ้ำ เขาเเละเพื่อนนั้นอยู่กับฝูงของเขา เเละเหมือนกับในร้านเหล้า ที่เราได้เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์จากเพื่อนของเรา

เเดน อายุ 28 ปี เว็บดีไซเนอร์ ยอมรับว่าทิปส์เด็ดเซ็กซ์ต่างๆ ทำให้เขาต้องมีปัญหากับเเฟนสาว

“เดือนเเรก เราอยู่ด้วยกัน มีอะไรกันมันก็ดีนะ แต่อยากให้มันแซ่บกว่านี้ เพื่อนผมเลยแนะนำให้ กระชากผมเธอเเล้วพูดจาลามกใส่หยาบๆใส่ นรกชัดๆ ครับ เพราะเมื่อผมทำปุ้บ เธอลุกขึ้นจากเตียงใส่เสื้อผ้า และหนีกลับบ้านทันที”

:: วิธีแก้


พวกผู้ชายมักหาเทคนิคจากเพื่อนๆ เสมอ ดังนั้นคุณต้องให้ความรู้พวกเขา ดั่งครูเพศศึกษา จูดี้ เจมส์ (Judi James) ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากาย กล่าว


“เมื่อพูดถึงเรื่องเพศ ผู้ชายเป็นพวกซึมซับภาษาภาพ พวกเขารักสิ่งที่ทำให้คุณชอบ” จูดี้เเนะนำว่า คุณบอกแฟนสาวคุณก่อนเลยว่า คุณชอบท่าแบบ ชอบการแสดงออกทางเซ็กซ์แบบใดเพื่อเร้าอารมณ์ บอกเขาไปตรงๆ ดีกว่า ว่าผมทำแบบนี้ชอบไหม หรือถามเลย ว่าไม่ชอบแบบไหน เคลียร์กันไปเลย

ข้อสาม -> เซ็กซ์พังเพราะยาปลุกเซ็กซ์

ในประสบการณ์ของ เเอนโทนี่ (Anthony) อายุ 32 ปี เมื่อกินยาปลุกเซ็กซ์เข้าไปในยากที่จะกลับมาเซ็กซ์เเบบปกติ

“เมื่อมีเซ็กซ์ไปพร้อมกับยาโด๊ปที่เวิร์ค คุณจะรู้สึกยิ่งกว่าซุปเปอร์ฮีโร่ เหมือนคุณสามารถอึดทน เเข็งนาน มันจึงทำให้คุณติดใจใช้มันในครั้งต่อไป”

“ถ้ามันอึดทนยาวนานจนเหนื่อย นั้นคือด้านมืดของยาโด๊ป มันจะนำพาเซ็กซ์ไปสู่การวิ่งมาราธอนที่ไร้ความสุข” จอร์จ (Josh) อายุ 30 กล่าวเสริม

:: วิธีแก้

“ถามแฟนหนุ่มคุณเลย ว่าทำไมต้องรู้สึกว่าต้องการเเละกินมัน เเต่คุณต้องพยายามพูดให้เขาไม่รู้สึกแย่ หรืออายเมื่อเขาเป็นตัวของเขาเองโดยไม่ได้พึ่งยาปลุกเซ็กซ์” นักจิตวิทยา อาบิเกล ซาน (Abigael San) กล่าว

ข้อสี่ -> เหนื่อยโหมงานหนัก

ยิ่งเป็นคืนวันศุกร์เขาจะโหมงานอย่างบ้าคลั่งก่อนหยุดสุดสัปดาห์ นั่นจะทำให้พลังของเขาหายไปในออฟฟิศ กลับมาถึงบ้าน ก็แค่อยากนอน ไม่ได้อยากนาบ!

“ผมพยายามที่จะปีนบันไดทางสังคม ผ่อนคอนโด เก็บเงินเเต่ง สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมทำงานหนัก เมื่อกลับถึงบ้านก็อยากนอน ไม่อยากใช้แรงแล้ว และเมื่อถึงวันหยุดก็อยากจะพักผ่อน แม้แต่คืนวันอาทิตย์ก็ไม่อยากมีเซ็กซ์เพราะกลัวเช้าวันจันทร์จะไปทำงานสาย” จอห์น อายุ 29 ปี ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผย

อย่าเครียดไปค่ะ เพราะ คุณไม่ใช่คนเดียวที่ประสบปัญหาแบบนี้ หนึ่งในสี่คนสารภาพเหน็ดเหนื่อยเกินกว่าร่วมรัก

:: วิธีแก้

“คุณไม่จำเป็นต้องมีเซ็กซ์กันบ่อยหรอก เพียงแค่สัปดาห์ละครั้งแต่ดีสุดๆ

จัดสรรเวลาสำหรับความสุข แบ่งเวลาทำงาน ชีวิตส่วนตัวให้ถูก อย่าปะปนกัน ไม่ต้องมีเซ็กซ์บ่อย แต่ทุกครั้งเยี่ยมเว่อร์ ก็เลิศมากแล้ว” จิตแพทย์เชอร์แมน คนเดิมกล่าว

ข้อห้า -> ดูหนังโป๊บ่อยเกิน

ผู้ชายส่วนใหญ่ดูหนังโป๊กันทั้งนั้นแหล่ะ และนั่นเป็นเรื่องปกติ เพราะผู้ชายมักมีความกระสันต์ต่อภาพบนจอ ในขณะที่ผู้หญิงไม่ค่อยอินมันเท่าไหร่” จากบทความจากสถาบันวิจัยเพศศึกษา The Kinsey Institute

นั่นเป็นเหตุผลหลักที่ทำไมผู้ชายสนใจหนังโป๊มากกว่าแฟนตัวเอง และเป็นต้นเหตุทำให้เขาไม่มีอารมณ์เมื่อเจอผู้หญิงปกติที่ดูไม่เร่าร้อนเหมือนนางเอกหนังโป๊

ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อแฟนคุณเสพหนังโป๊จนกลายเป็นสิ่งเสพติด แถม ไม่ดูอย่างเดียว ดันช่วยตัวเองซะด้วย เมื่อเจอแฟนตัวจริงปุ้บก็ทำให้ไร้กระสุน

“ผู้ชายมักใช้หนังโป๊เพื่อบำบัดความตื่นเต้นด้านภาพทางเพศที่มันดีมากกว่าสิ่งที่เขาจะจินตนาการเองได้ อย่างไรก็ตาม การดูหนังโป๊บ่อยและมากไป จะทำให้เขาลดความสนในเซ็กซ์ชีวิตจริง” Duncan E Stafford นักจิตวิทยาด้านเซ็กซ์กับความสัมพันธ์ กล่าว

:: วิธีแก้

“วิธีจับว่าเเฟนคุณมีปัญหาติดหนังลามกหรือไม่นั้น ให้ลองจับตาดูพฤติกรรม หากเขาหมกมุ่นอยู่กับหน้าคอมพ์ช่วงเวลากลางคืนมากเกินไป

คุณควรคุยกับเขา เปลี่ยนกิจกรรมในบ้านเป็นไปเที่ยวกันนอกบ้านบ้าง อย่าให้เขาหมกมุ่น มิฉะนั้นกิจกรรมเซ็กซ์ของคุณจะไม่สนุกอีกต่อไป หากเขาติดแต่ภาพแต่นางเอกหนังโป๊อยู่ตลอดเวลา”
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It