Lifestyle

“ชมพู่ – อารยา ” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 2 ‘นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์’

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากสร้างความฮือฮาให้กับวงการนิตยสารแฟชั่นไทยมาแล้วกับการเปิดตัว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของนิตยสาร L’Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) เมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ได้เทียบเชิญซุปตาร์สาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ต่อสัญญา แบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับนิตยสารเป็นปีที่ 2 งานนี้เซเลบริตี้ตบเท้าเข้ามาร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, จิตติมา วรรธนะสิน, อารีรัตน์ กฤษณะสมิต, ธนพร จิรมณีกุล, สุมาลี พิริยคุณธร, โศภนา ปัฐพาณิชย์โชติ ฯลฯ

บรรยากาศงานแถลงข่าวนำเสนอความเป็นลอฟฟีเซียลไทยแลนด์ ผ่านวิดีโอ พรีเซ็นเทชั่น เพื่อบอกเล่าความเป็นมาและเรื่องราวความสำเร็จ รวมถึงประสบการณ์ความประทับใจจากการที่ได้ทำงานร่วมกันใน 1 ปีที่ผ่านมาของทั้งทาง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ โดยได้พิธีกรผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นอย่าง ป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมสัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าว ณ ห้องโซระ โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ

งานนี้ กุสุมา ไชยพร บก.บห. นิตยสาร L’Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) และ อาลี ซีอานี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส คอนเน็ค จำกัด ได้ร่วมกันกล่าวว่า
“ในเดือนมีนาคม ปี 2558 นี้นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราสามารถพูดได้ว่าเราได้คัดสรรสิ่งใหม่ๆ มาให้กับผู้อ่านเสมอมา แน่นอนว่าจะต้องมีอะไรแปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจมาให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตามกัน สำหรับไฮไลต์แรกที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ทางเราได้ทำการต่อสัญญากับ “คุณชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีที่ผ่านมาหลังจากที่เราได้พาคุณชมพู่ไปนั่งแถวหน้าร่วมชมแฟชั่น วีค ที่ลอนดอน มิลาน ปารีส โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งสื่อต่างประเทศและสื่อประเทศไทย ทำให้ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นแฟนนิตยสาร ลอฟฟีเซียลมีความสนใจในนิตยสาร จนอยากรู้จักและอยากหาข้อมูลเรื่องแฟชั่นกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราก็พร้อมที่จะหาข้อมูลมานำเสนอให้ผู้อ่านทุกท่านอย่างครบถ้วน และในปีนี้ทางนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ก็ยังคงทำหน้าที่ของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป อย่างเช่น คอลัมน์บิวตี้ เราได้ปรับเปลี่ยน หาสิ่งใหม่ๆ มานำเสนอเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้อ่าน สำหรับในส่วนของดิจิตอลเราก็ได้มีการหาลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มให้คุณชมพู่ ก็ขอให้แฟนๆ ทุกท่านร่วมกันติดตาม

ในปีนี้ ทางนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ได้วางแผนจัดเตรียมโครงการและกิจกรรมพิเศษมากมายมาให้แฟนๆ ได้ร่วมติดตามกันตลอดทั้งปี โดยเริ่มกันตั้งแต่ในเดือนมกราคมนี้ คือจะมีทริปพิเศษเพิ่มขึ้นมาจากปีที่แล้วเพื่อมาเอาใจแฟนๆ ซึ่งก็คือทริปโอต์ กูตูร์ เป็นทริปที่เรายังไม่เคยพาคุณชมพู่ไปมาก่อน และจะเดินทางในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ และอย่างที่ทราบกันว่า โอต์ กูตูร์นั้นเป็นแฟชั่นชั้นสูงจับต้องได้ยาก ด้วยความพิเศษของการตัดเย็บ ที่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถเข้าถึงได้ แต่เราจะนำเรื่องราวมานำเสนอและถ่ายทอดให้กับผู้อ่านได้เห็นถึงความอลังการและความพิเศษของแฟชั่นชั้นสูงนี้ ผ่านสายตาของ ชมพู่-อารยา แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของเรา”

โดยงานนี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์สาว “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้กล่าวความรู้สึกถึงการได้ต่อสัญญา รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ เป็นปีที่ 2 ว่า “1 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมาก รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เจอผู้คนที่สร้างแรงบันดาลใจ ได้เจอบุคคลที่มีอิทธิพลในวงการแฟชั่น อาทิ คาร์ล ลาเกอร์เฟล, คริสโตเฟอร์ เบลลีย์, ซิลเวีย เวนตูรีนี่, จิออร์จิโอ อาร์มานี และอีกมากมายหลายท่าน ได้เปิดมุมมองใหม่ๆ ทั้งหมดล้วนเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ากับตัวชมจริงๆ ต้องขอบคุณลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ที่หยิบยื่นโอกาสที่ประเมินค่าไม่ได้ ทุกครั้งที่ได้เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ ก็จะศึกษาทำการบ้านและตั้งใจอย่างเต็มที่ เป็นการทำงานที่รู้สึกสนุกและท้าทายอยู่ตลอด นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้ถ่ายปกนิตยสาร ลอฟฟีเซียล ปารีส ช็อปปิ้ง ของฝรั่งเศส ก็เป็นโอกาสที่ชมภาคภูมิใจและประทับใจมากๆ เช่นกัน สุดท้ายชมก็อยากจะขอฝาก มายแมททีเรียลเวิลด์ (My Material World) ปี 2 และทริปโอต์ กูตูร์ แฟชั่นวีค ที่น่าจะถูกใจทุกคนที่หลงใหลในแฟชั่นค่ะ”

สาวกลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ และ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ (www.lofficiethailand.com), เฟซบุ๊ก (www.facebook.com/lofficielthailand) และอินสตาแกรม (IG : lofficielthailand)

Comments are closed.

Pin It