Lifestyle

ไปชอปของขวัญ ส่งมอบความรักวันวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr

แก้วน้ำ Baci Milano ราคา 359 - 379 บาท
>>BE TREND (บีเทรนด์) เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานรับวันวาเลนไทน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ BE TREND HELLO LOVE (บีเทรนด์ ฮัลโหล เลิฟ) ทักทายวันแห่งความรัก รวบรวมเรื่องราวที่บ่งบอกถึงความรักและความรู้สึกดีๆ ส่งผ่านเป็นของขวัญอันล้ำค่าในเทศกาลวันแห่งความรักนี้

คัดสรรของขวัญไอเดียมากมาย ที่สื่อความหมายแทนการบอกรัก และความปรารถนาดี เพื่อมอบเป็นของขวัญ สร้างความทรงจำและความประทับใจให้วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นอีกปีที่แสนพิเศษ สำหรับคนรัก คนรู้ใจ คนที่แอบรัก เพื่อนสนิท รวมถึงคนในครอบครัว ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์คนรับและทุกสถานะความสัมพันธ์ อาทิ ของขวัญที่ดีไซน์เป็นคู่ เช่น แก้วกาแฟคู่เลิฟ คู่รักตุ๊กตาหมีพร้อมเสียงเพลง หรือของขวัญสำหรับแฟนสาว อาทิ กล่องเพลงวินเทจ สร้อยข้อมือรูปหัวใจ ส่วนของขวัญสำหรับแฟนหนุ่มที่ทันสมัย ได้แก่ หูฟัง นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะสำหรับหนุ่มแนวสปอร์ต กระเป๋าเป้คุณภาพดี รวมทั้งของที่ดีไซน์มาพร้อมข้อความบอกรักที่สื่อถึงความรัก ความโรแมนติกของคนให้ แอกเซสซอรีสื่อความหมายแทนใจ ของขวัญ D.I.Y. และอีกมากมาย

ทักทายเดือนแห่งความรัก ด้วยหลากหลายไอเดียของขวัญบอกรักสื่อความหมายดีๆ คัดสรรมอบให้คนพิเศษช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ในงาน BE TREND HELLO LOVE ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ BE TREND เดอะมอลล์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเม้นต์สโตร์ :: Text by FLASH
แก้วน้ำ Baci Milano ราคา 359 - 379 บาท
แก้วน้ำ Disney 900 บาท
กล่องดนตรี Wonderful Life ราคา 2,450 บาท
ตรายาง Selective 350 บาทต่อชิ้น
กล้อง ibabi HD 360 องศา  Amaryllo ราคา 6,990 บาท
ตุ๊กตา Frozen Funko 550 บาทต่อตัว
ตุ๊กตา Frozen Funko 550 บาทต่อตัว
ตุ๊กตากระต่าย Carrot ราคาตัวละ 195 - 315 บาท

Comments are closed.

Pin It