Travel

White Paradise แวะเล่นสกี ชมหิมะญี่ปุ่นที่ไหนดี?

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าคนไทยอยากสัมผัสอากาศหนาวเย็น ที่สถานที่เล่นสกีชั้นเลิศ ไม่ต้องถ่อไปไกลถึงยุโรปหรืออเมริกา แค่บินไม่กี่ชั่วโมงไปญี่ปุ่น ประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย คุณก็สามารถสัมผัสกับปุยหิมะนุ่มๆ และวิวทิวทัศน์ขาวโพลนและอากาศเย็นๆ กันได้แบบเต็มที่ แถมคุ้มค่าด้วยโปรโมชันดีๆ ที่สกีรีสอร์ตสารพัดแห่งจัดให้อีกด้วย

โดยญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ทำให้เอเชียติดอันดับอยู่ในแผนที่สกีโลก และได้รับความนิยมไม่แพ้สกีรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างในสวิตเซอร์แลนด์และโคโลราโด นอกจากนี้ประเทศญี่ปุ่นยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีทิวเขาสวยงามและระบบขนส่งทางรถไฟที่สะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งประเทศมีสกีรีสอร์ตมากกว่า 500 แห่ง เพียงพอสำหรับรองรับนักสกีทุกระดับชั้น

ฤดูกาลสำหรับเล่นที่นี่ก็ยาวนานกว่ามาตรฐานโลก เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเมษายน เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับคนไทยที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่คุณสามารถเดินทางหนีร้อนไปสัมผัสอากาศเย็นๆ แถมใครไปในช่วงเดือนเมษายนยังมีสิทธิ์ชมความงดงามของดอกซากุระสีหวานอีกด้วย

ใครที่สนใจอยากไปสัมผัสหิมะ เล่นสกี ในทิวเขาสวยๆ นี้ ทาง Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำ ได้รวบรวมเอาโปรโมชันพิเศษของสกีรีสอร์ตในญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามของภูมิทัศน์แถบเทือกเขาและมีหิมะเป็นผงละเอียดเหมาะสำหรับการเล่นสกีอย่างยิ่งมาไว้ให้คุณได้เลือกสรร

โดย 4 ทำเลหลักของการเล่นสกีที่ญี่ปุ่นคือที่ซัปโปโร, โอตารุ, นิเซโกะ, และนางาโนะ ทั้ง 4 แห่งนี้สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวก มีเนินเขาหลากหลายรูปแบบให้เลือกเล่นสกี สามเมืองแรกตั้งอยู่บนเกาะฮอกไกโดซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น เป็นแถบที่มีหิมะตกหนักอย่างต่อเนื่องจากอิทธิพลของมวลอากาศเย็นที่พัดมาจากไซบีเรีย ส่วนนางาโนะอยู่ถัดลงมาทางใต้ท่ามกลางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ในบรรดาเมืองที่กล่าวมาทั้งหมดนี้มี 2 เมืองที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว คือ ซัปโปโร เจ้าภาพในปี 1972 และนางาโนะ เป็นเจ้าภาพในปี 1998

นอกจากลานสกีระดับโลกแล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมอันงดงามของชาวญี่ปุ่น ชิมอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชมพิธีชงชา เทศกาลแกะสลักน้ำแข็ง และร้องคาราโอเกะ ถ้าจะหาทุกอย่างในที่เดียว ก็ต้องเป็นญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนที่เจ๋งที่สุดก็คือ หลายรีสอร์ตมีออนเซ็นกลางแจ้ง ซึ่งเป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ ถ้าเหนื่อยล้าจากการเล่นสกี ก็ลงไปแช่น้ำพุร้อนให้ผ่อนคลายและยังช่วยบรรเทาอาการฟกช้ำจากการเล่นสกีได้อีกด้วย

โรงแรม Hotel Monterey Edelhof Sapporo (http://www.agoda.com/hotel-monterey-edelhof-sapporo/hotel/sapporo-jp.html) โรงแรมระดับ 4.5 ดาวที่เมืองซับโปโร ส่วนลด 50% สำหรับแขกที่เข้าพักอย่างต่ำ 3 คืน หมดเขตโปรโมชันวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

โรงแรม Sapporo Grand Hotel (http://www.agoda.com/sapporo-grand-hotel/hotel/sapporo-jp.html)เมืองซับโปโร ให้ส่วนลด 15% สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป หมดเขตโปรโมชันวันที่ 20 เมษายนนี้

โรงแรมGrand Park Otaru (http://www.agoda.com/grand-park-otaru-hotel/hotel/otaru-jp.html) เมืองโอตารุ ให้ส่วนลด 20% สำหรับจองห้องพักล่วงหน้าก่อนเข้าพัก 29 วันขึ้นไป หมดเขตโปรโมชันวันที่ 31 มีนาคม

โรงแรม Karuizawa Prince (http://www.agoda.com/karuizawa-prince-hotel/hotel/nagano-jp.html) และโรงแรม The Prince Karuizawa Hotel ( http://www.agoda.com/the-prince-karuizawa-hotel/hotel/nagano-jp.html)ที่เมืองนากาโน ให้ส่วนลด 15% สำหรับผู้ที่เข้าพัก 3 คืนขึ้นไป หมดเขตโปรโมชันวันที่ 31 มีนาคมนี้

โรงแรม Pension Hayaokidori (http://www.agoda.com/en-au/pension-hayaokidori/hotel/nagano-jp.html) เมืองนากาโน มีโปรโมชันลดราคา 20% ถึงวันที่ 10 เมษายนนี้เท่านั้น

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mediaroom.agoda.com/agoda-com-unveils-top-hotels-ski-holidays-japan/

Comments are closed.

Pin It