Lifestyle

ตระการตากับ 2 เมือง 2 อารมณ์ Rome vs. Positano ในนิตยสาร Honeymoon+travel

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Honeymoon+travel ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พบกับ

Stylish Travelers – ทันกระแสแบบเป๊ะๆ เมื่อสองพระนางจากละครเรื่องบางระจัน เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และวาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ลัดฟ้าข้ามทวีปมาโชว์ช็อตสวีตไกลถึงอิตาลี ในแฟชั่นเซตสุดหรูที่ทำเอาฝรั่งมองตาค้าง

First Glance – Promenade in Italy's 2 Gorgeous Cities 2 Characteristics หนึ่งในเสน่ห์ของการมาเยือนประเทศในยุโรปก็คือ คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความหลากหลายในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิวทิวทัศน์ สถาปัตยกรรม หรือวิถีชีวิตของผู้คน เพียงแค่จากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง ก็สามารถพบเห็นความแตกต่างเหล่านี้ได้แล้ว ทำให้มีอรรถรสใหม่ๆ เกิดขึ้นในทุกจังหวะของการเดินทาง ประเทศอิตาลีก็เป็นอีกหนึ่งประเทศในยุโรปที่นักเดินทางสามารถพบเห็นความหลากหลายอย่างที่กล่าวมา เราขอนำเสนอ 2 เมือง 2 อารมณ์แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติกอยู่ทุกอณูแห่งอิตาลี ที่รับรองได้ว่าคุณจะได้ลิ้มรสความเป็นอิตาลีอย่างครบถ้วน

Rome…The City of Visible History – หลายคนคงรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโรมัน จุดเริ่มต้นของอารยธรรมและประวัติศาสตร์มากมาย ตลอดจนโบราณสถานที่ยังคงความอลังการให้ได้พบเห็นในเกือบทุกมุมเมืองของกรุงโรมในปัจจุบัน ที่นี่จึงเปรียบเสมือนเป็นพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แบบเปิด เพราะไม่ว่าจะเดินไปตรงไหนก็มักจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์อยู่เสมอ

Positano…A Dreamlike City of Italy – ความงดงามดั่งภาพของเมือง Positano ในประเทศอิตาลี ล้วนดึงดูดให้นักท่องเที่ยวและผู้แสวงหาความสุนทรีย์เดินทางมาพักผ่อนอยู่เสมอ สวยถึงขั้นที่นักประพันธ์และนักเขียนชื่อดังชาวอเมริกัน John Steinbeck เคยเขียนถึงเมือง Positano ว่า “เมืองที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในฝัน คุณจะถูกปลุกให้กลับสู่โลกแห่งความจริงก็ต่อเมื่อได้เดินทางออกจากที่นี่ไปแล้ว” แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะเข้าสู่ภวังค์แห่งฝันกันหรือยัง

Holiday Maker – Wonderful Winter in Switzerland ทุกครั้งที่นั่งชิลๆ ในช่วงไอหนาวเข้ามาสัมผัสแผ่ว แล้วมโนไปถึงดินแดนที่มีบรรยากาศงดงาม พร่างพราวไปด้วยความขาวระยิบระยับของเกล็ดหิมะ สวิตเซอร์แลนด์มักเป็นประเทศแรกๆ ที่แวบเข้ามาให้นึกอยากไปเยือนเสมอ และก็ช่างสบโอกาสเหมาะ เมื่อทาง Switzerland Tourism ชักชวนให้ไปตื่นตาตื่นใจกับสีสันแห่งฤดูหนาวที่แสนเย้ายวนใจ

One Fine Day – The Inspiring Story of 2 Bikers…London to Bangkok การที่เราจะลงมือทำอะไรสักอย่างหนึ่ง ความมุ่งมั่นถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับดันให้เราทำในสิ่งที่ใฝ่ฝันสำเร็จ เช่นเดียวกับ นิค-นิโคลัส วอร์ด และเรย์-เรวัติ จึงสุระ สองหนุ่มไทยที่ขี่จักรยานจากกรุงลอนดอนจนมาถึงกรุงเทพฯ ซึ่งพวกเขาใช้เวลา 1 ปี ผ่านเรื่องราวความประทับใจและอุปสรรคด้วยกันมาถึง 12 ประเทศ แถมยังได้แรงกำลังใจดีๆ จากครอบครัวและเพื่อนๆ รวมถึงบริษัทวังขนายที่มาช่วยสนับสนุนให้ทริปนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

นิตยสาร Esquire ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พบกับ

Penelope Cruz คุยกับคนงาม The Sexiest Woman Alive คนล่าสุด – อ่านบทสัมภาษณ์ของ Penelope Cruz ถึงเรื่องสมัยก่อนๆ ตั้งแต่เธอเข้าวงการ อุปสรรคหินสุดๆ ที่เคยพบเจอ ไปจนถึงหนังสือที่ชอบ ความรู้สึกของตนเองเมื่ออายุมากขึ้น ความรู้สึกของงานเบื้องหลังหลังจากที่เป็นโปรดิวเซอร์ และสุดท้ายที่พลาดไม่ได้คือ พูดเรื่องความงามที่เอสไควร์มอบตำแหน่ง The Sexiest Woman Alive ให้เมื่อปลายปีที่แล้ว

The Meaning of Life – Featuring วินทร์ เลียววาริณ, นิวัติ กองเพียร, นพดล ขาวสำอางค์, พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, น้องบัว น้องพจ น้องฮานส์, ทรงกลด บางยี่ขัน, ประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์ และณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ ว่าด้วยความงามของผู้หญิงสวย, การสูญเสีย, การตัดสินด้วยกำปั้น, ความไร้เดียงสา, กามารมณ์, อุดมการณ์, จักรยาน, โกรธยิ่งลักษณ์, คิดนอกกรอบ, คิดแง่บวก, งาน, ความเท่าเทียมเราต้องมีความสุขและเพื่อนดี..

Money Grows – ออกเดินไปบนหนทางรวย เงินทองเป็นของนอกกายแต่ใครๆ ก็ฝันอยากรวย วิธีที่คนเราจะรวยเท่าที่เห็นก็มีกันสามวิธีอย่างแรกคือ 'เกิดมารวย' วิธีนี้เป็นวาสนาส่วนตัวห้ามลอกเลียนแบบ วิธีที่สองก็ 'แต่งงานกับคนรวย' วิธีนี้แสนสบาย จัดว่าเป็นทางลัดไปสู่ความรวยได้ง่ายและเร็วที่สุด ส่วนวิธีที่สามก็คือ 'ทำมาหากินและลงทุนให้ร่ำรวย' ซึ่งเป็นอะไรที่คนส่วนมากคิดว่าตัวเองกำลังทำสิ่งนี้อยู่ แต่ความจริงมีส่วนน้อยเท่านั้นที่ทำและได้ผลเป็นเรื่องเป็นราว :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It