Lifestyle

Who? เล่มนี้พาไปรู้จัก “อลิสา พันธุศักดิ์” กับการนำพา “ทิฟฟานี่” ครบรอบ 40 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาแล้วจ้า นิตยสาร WHO? ฉบับที่ 180 ปก THE ART OF ADMIRATION “อลิสา พันธุศักดิ์” นำแบรนด์ทิฟฟานี่ขึ้นอันดับหนึ่ง ที่วางแผงเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 58 เมื่อ “ทิฟฟานี่” ครบรอบ 40 ปี ภายใต้การบริหารงานของ “อลิสา พันธุศักดิ์” ทายาทคนกลางของ “สุธรรม พันธุศักดิ์” นักธุรกิจแห่งเมืองชลบุรี กับก้าวย่างแห่งความสำเร็จที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ต้องแลกมาด้วยความอดทน “เพราะการรักษาไว้ คือความท้าทายที่ต้องทำให้สำเร็จ”

ตามมาด้วยสไตล์การทำงานที่มีสไต์ทั้ง “บู๊” และ “บุ๋น” อยู่ในองค์ประกอบเดียวกัน อีกทั้งชัดเจนในเรื่องของหลักการบริหาร ที่อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง เป็นเหตุให้ “อภิพร ภาษวัธน์” มีประวัติการทำงานอันโดดเด่นแบบหลากหลาย วันนี้กับช่วงเว้นวรรคจากหน้าที่การงานอันหนักหน่วง พร้อมถ่ายทอดหลักการบริหารงานด้านต่างๆ ซึ่งสะท้อนมุมมองการจัดการชีวิตของตัวเองได้ว่า สิ่งที่เป็นพื้นฐานที่ดีที่สุดคือ สมดุลชีวิต ต้อง blend ระหว่างทำงาน และ enjoy life ควบคู่กันไป

รวมถึงความหรูหราและคลาสสิกคือสไตล์ที่โดดเด่นของ “ชิ่น-ธนพร จิรมณีกุล” ผู้บริหารแบรนด์นาฬิกาสุดหรู ครั้งนี้เธอได้มาเปิดเผยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ทั้งในเรื่องการแต่งกายบวกกับเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมตช์ และความงามที่มีความคลาสสิกอย่างครบถ้วน ซึ่งทั้งหมดนี้ก็สอดคล้องกับชีวิตและการทำงานในปัจจุบันของเธออย่างลงตัว

ปิดท้ายที่ แจ๊ค หม่า ครูสอนภาษาอังกฤษชาวจีน ที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของ อาลีบาบา ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซ ที่จับคู่ผู้ขายชาวจีนกับผู้ซื้อทั่วโลก เปิดขายหุ้นไอพีโอในตลาดนิวยอร์กครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ระดมทุนได้ 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นประวัติศาสตร์โลก กลายเป็นเศรษฐีจีนที่รวยที่สุด ไม่ลุ่มหลงในอำนาจเงิน แต่ไม่เคยยอมแพ้ และจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เป้าหมายต่อไปคือ คิดและทำต่อ ต้องชนะวอลมาร์ท พร้อมจับมือแอปเปิล อิงค์ และ ฮอลลีวูด ควบคู่กับการทำงานเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

Comments are closed.

Pin It