Lifestyle

HELLO! เปิดตัวสมาชิกใหม่ 3 ลูกน้อยของ 3 คู่ชื่นเจ็ตเซตเมืองไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


HELLO! ฉบับวันที่ 19 มี.ค. 58 อบอวลไปด้วยความรักของ 3 คู่ชีวิตของคู่เพื่อนซี้

เมื่อครั้งยังโสด คุณทิพนันท์ ไกรฤกษ์ (ตุ๊ย), คุณธีร์พร พร้อมพันธุ์ (อู๋) และคุณธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ (แวว) ต่างเป็นสาวสวยที่เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน เป็นที่หมายตาของใครต่อใคร และคู่ชีวิตของทั้ง 3 คน คือ คุณธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง, คุณทศพร สิหนาทกถากุล และคุณเบน เตชะอุบล ก็เป็นหนุ่มหล่ออนาคตไกลที่น่าจับตาทั้ง 3 คน เมื่อทั้ง 3 คู่ลงเอย ทุกคนต่างออกปากด้วยความชื่นชมว่าเป็น “คู่กิ่งทองใบหยก” ของเมืองไทย

ทั้ง 3 คู่ต่างเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ เมื่อ 3 คุณแม่มือใหม่ตั้งครรภ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน ต่างก็เป็นคู่ปรึกษาและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตั้งครรภ์ครั้งแรกให้กันและกันฟัง และผ่านประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกันระหว่างตั้งครรภ์ คุณแววต้องนอนนิ่งๆ บนเตียงในช่วง 2 เดือนสุดท้าย ขณะที่คุณอู๋เล่นโยคะ จ๊อกกิ้ง จนเพื่อนต้องสะกิด “อู๋…หยุดวิ่งดีกว่าไหม”

น้องเตชของคุณแววอยากออกมาชมโลกไวๆ แต่น้องนิของคุณอู๋และน้องวินของคุณตุ๊ยชอบนอนอุ่นๆ ในท้องแม่ ครบกำหนดคลอดแล้วขอต่อโปรโมชันยังไม่คลอด โดยเฉพาะน้องวิน ที่ยังไม่ยอมกลับหัวจนคุณแม่กับคุณพ่อตัดสินใจจะผ่าออกตามฤกษ์มงคล น้องวินถึงกลับหัวตามฤกษ์ในวินาทีสุดท้ายและคลอดตามฤกษ์มงคลเอาใจทุกคนในครอบครัว

ในโลกใบเล็กของคุณแม่มือใหม่ มีคุณพ่อมือใหม่ที่ยังเลี้ยงลูกไม่เป็นเหมือนกัน คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ กัน ช่วยกัน เมื่อเข้าไปในโลกใบเล็กของทั้ง 3 คู่จะรู้ว่า พ่อแม่ทุกคนทุ่มเทอย่างหนักเพื่อจะมีลูกน้อยสักคนไว้อุ้มแนบอก




นิตยสาร Honeymoon Travel ฉบับล่าสุดพบกับ

HOLIDAY maker : Enchanting moment in Chiba – ในขณะที่อากาศบ้านเราค่อยๆ อุ่นขึ้นทุกขณะ อันเป็นสัญญาณเตือนถึงซัมเมอร์ที่ใกล้เข้ามา การเดินทางร่วมทริปในโครงการ Chiba Guide Rally 2015 เพื่อไปยังจังหวัดชิบะที่อยู่ใกล้กรุงโตเกียวเพียงนิด จึงนับว่าเอาใจคนรักไอหนาวเป็นที่สุด เพราะดีกรีของอุณหภูมินั้นยังคงแตะอยู่ที่เลขตัวเดียว และแม้บรรยากาศโดยรอบจะดูเหงาไปบ้างในบางอารมณ์ แต่เมื่อได้แวะชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็ทำให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจไม่น้อย โดยเฉพาะตัวแทนนักศึกษาไทย 10 คน ผู้ได้รับคัดเลือกไปร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและสัมผัสเสน่ห์ของชิบะด้วยกันในครั้งนี้ ซึ่งหลายแห่งเป็นสถานที่ถ่ายทำละครสองเรื่องฮิตเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และรอยฝันตะวันเดือดด้วย

ONE FINE day : THE HUNK WHO CAN PUT AN ARROW TO YOUR HEART – ช่วงนี้รู้สึกว่า กระแสหนุ่มนักกีฬาหน้าตาดีกำลังร้อนฉ่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดานักฟุตบอลไทยที่ดูเหมือนว่าหน้าตาจะอินเตอร์และหล่อขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่แค่เฉพาะกีฬาฟุตบอลเท่านั้น กีฬายิงธนูที่หลายคนคาดไม่ถึง ก็แอบมีนักกีฬาหน้าตาดีหุ่นล่ำเหมือนกันอย่าง “ป่าน-ส.ท.คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์” :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It