Lifestyle

นูเมโรไทยแลนด์ พาเที่ยวอินเดีย ชมเมืองแห่งทะเลสาบ “Udaipur”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสารนูเมโรไทยแลนด์ ฉบับเดือนเมษายน พาคุณออกเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจจากทุกแง่มุมกับธีม VOYAGE ได้สาวเพอร์เฟ็กต์ดีกรีดีทั้งการเรียนและผลงาน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาขึ้นปกในลุคที่แตกต่าง นำเสนอผ่านแฟชั่นเซต Under the Sun เสื้อผ้าสีสดใสสำหรับช่วงซัมเมอร์ และเครื่องประดับที่มาพร้อมกับฟังก์ชันและสไตล์ซึ่งขาดไม่ได้ในระหว่างการเดินทางคือกระเป๋าขนาดกะทัดรัดจาก Bally และนาฬิกาอันเลอค่าจาก Charriol รสนิยมหรูที่เลือกสรรโดย Everest World สำหรับสาวนักเดินทางผู้ฉลาดในการเลือก

ต่อด้วยการพลิกอ่าน Cinematic Journey คอลัมน์ Point of view สัมภาษณ์ทริปท่องเที่ยวสนุกๆ ในที่แปลกใหม่พร้อมกับเคล็ดลับการแต่งตัวและจัดกระเป๋าเดินทางของคุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์ Theatre ในขณะที่นักออกแบบระดับโลกทีโมธี จาค็อบ เจนเซ่น (Timothy Jacob Jensen) แห่ง Jacob Jensen ดีไซน์สตูดิโออันเก่าแก่และได้รางวัลมากที่สุดจากสแกนดิเนเวีย มาเผยถึงการออกแบบเรือนเวลาของแบรนด์ Jacob Jensen ที่เดินหน้าไปพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์อันไม่หยุดนิ่ง นาฬิกาจึงเป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลาในบทสัมภาษณ์ Sacred Numéro

ส่วนเพื่อนซี้สองสัญชาติแห่ง Agoda คุณนิโค มาร์โค (Nico Marco) และคุณป๋วย-ณัฐวดี ตั้งพานิชดี มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นใน Sketching out loud ถึงการท่องเที่ยวไปทั่วโลกเพราะการเดินทางคือภาษาสากล ด้านผู้บริหารระดับสูงแห่งการบินไทย คุณคริส-กฤตพล ฉันทฤธานนท์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสนับสนุนการบริการธุรกิจการบิน (Vice President of Aviation Services Support Department)เผยผ่าน Success story ถึงการเอาใจใส่ในการบริการบนเครื่องบิน ความบันเทิง อินเทอร์เน็ตบนเครื่อง และความล้ำสมัยของเครื่องบินที่พร้อมนำส่งผู้โดยสารทุกท่านสู่ทุกจุดหมายจนถึงการฉลองครบรอบ 55 ปีในปีนี้

เรื่องแฟชั่น ฉบับนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเซตใน A Bangkok Walk บทสัมภาษณ์ Fashion report คุณมะปราง-กิติวิชญา วัชโรทัย สาวมั่นสุดเปรี้ยวผู้มาพร้อมกับเสื้อผ้าในลุคสีดำและรองเท้าส้นสูงห้านิ้ว คอลเลกชันซัมเมอร์นี้เธอชอบผลงานของดีไซเนอร์แบรนด์ใดบ้าง พร้อมอัปเดตแอกเซสซอรีชิ้นสำคัญแห่งฤดูกาลอย่างแว่นกันแดดและชิ้นอื่นๆ ที่เลือกสรรมานำเสนอในคอลัมน์ Style พร้อมค้นพบคำตอบว่าแฟชั่นสุดหรูแบรนด์ใดบ้างที่มีจุดกำเนิดมาจากการเดินทางใน From voyage to fashion

เรื่องของความงาม ที่ขาดไม่ได้คือครีมกันแดด เลือกใช้ให้ถูกต้องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องสูงสุด พร้อมสวยแม้องศาร้อนใน Sun fan ตามด้วยผลิตภัณฑ์เนรมิตความงามที่ลองใช้แล้วจากประสบการณ์จริงของคุณอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารนูเมโรใน Just Your Favorites ต่อด้วยเคล็ดลับการจัดการอาการเจ็ตแล็ก (Jet Lag) หลังจากการเดินทาง ด้านของเซเลบริตี้สาวสวยแห่งคณะรัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ คุณฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร บอกถึงการดูแลตัวเองก่อนนอนและการเดินทางโดยเครื่องบิน

ปิดท้ายด้วยไลฟ์สไตล์ คุณชนาทิพ-ดร.สันติธาร เสถียรไทย พาไปชมเมืองอุทัยปุระ (Udaipur) ในประเทศอินเดีย ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเมืองแห่งทะเลสาบ และพลิกอ่านโรงแรมริมทะเลที่เราแนะนำสำหรับวันพักผ่อนในวันหยุดยาวและ 4 เมนูอาหารสำหรับแบ่งปันระหว่างเดินทาง :: Report by FLASH





Comments are closed.

Pin It