Lifestyle

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มอบของขวัญสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการให้บริการ มอบของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณให้แก่ผู้ที่รักการเดินทาง ด้วยประสบการณ์เข้าพักที่ประทับใจกับการมอบสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษภายในห้องพัก และบริการค็อกเทลสูตรพิเศษกับบรรยากาศแบบคลาสิคของบาร์ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่บาร์ของทุกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ในระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2564


โดยแบรนด์อวานีได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยการเปิดโรงแรมและรีสอร์ทได้มากถึง 30 แห่ง ภายในระยะเวลาเพียง 10 ปี เรื่องราวการเดินทางของอวานีนั้น เริ่มต้นขึ้นในเดือนตุลาคม ปี 2554 เมื่อ อวานี เบนโททา รีสอร์ท (Avani Bentota Resort) ซึ่งได้รับการออกแบบโดยนาย เจฟฟรีย์ บาวา (Geoffrey Bawa) ได้เปิดให้บริการที่ทางตอนใต้ของประเทศศรีลังกา โดยเกาะในเมืองร้อนแห่งนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์อวานี โดยมีชื่อมาจากภาษาสันสกฤตที่แปลว่า โลก ซึ่งสื่อความหมายถึงบุคคลิกที่มีความเป็นธรรมชาติ ในสไตล์ที่เรียบง่าย และในปี 2557 อวานีได้ขยายมาสู่เมืองอันคึกคัก ด้วยการเปิดตัว อวานี เอเทรียม (Avani Atrium) โรงแรมในเมืองแห่งแรก ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ ที่เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมหลากหลายรูปแบบใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย


โดยใน 2-3 ปีถัดมา ทางแบรนด์ได้เปิดตัวอวานี เซเชลส์ (Avani Seychelles) รีสอร์ทริมชายหาดอันงดงามในทวีปแอฟริกา และอวานี วิคตอเรีย ฟอลส์ (Avani Victoria Falls) ซึ่งเป็นลำดับที่ 10 ของแบรนด์ ก่อนที่จะขยายตัวไปสู่ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และทวีปยุโรปในปี 2560 ด้วยการเปิดอวานี อเวนิดา ลิเบร์ดาเด ลิสบอน (Avani Avenida Liberdade Lisbon) ซึ่งเป็นโรงแรมหลักของแบรนด์ในทวีปยุโรป หลังจากนั้นไม่นาน แบรนด์อวานี พลัส ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศลาวกับ อวานี พลัส หลวงพระบาง (Avani+ Luang Prabang) โรงแรมที่มีความโดดเด่นทางประวัติศาสตร์และการออกแบบ ต่อมาในปี 2562 โรงแรมที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมากของ เอฟซีซี อังกอร์ บาย อวานี (FCC Angkor by Avani) ได้เปิดตัวขึ้นในเมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา และในปี 2564 นี้ อวานี พลัส ไม้ขาว (Avani+ Mai Khao) ได้เปิดให้บริการบนเกาะที่เป็นแดนสวรรค์ทางทะเลที่จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นโรงแรมลำดับที่ 34 ซึ่งทำให้จำนวนห้องพักของอวานีทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 6,000 ห้อง


“แบรนด์อวานีนั้นเติบโตในเวลาอันรวดเร็วจนมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 30 แห่ง ซึ่งตอบรับกับการออกเดินทางอีกครั้งของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในช่วงเวลานี้” มร. ดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว “นับตั้งแต่การเปิดให้บริการรีสอร์ทแห่งแรกของเราในประเทศศรีลังกา จนถึงแห่งใหม่ล่าสุดที่ไม้ขาว จังหวัดภูเก็ตนั้น เราได้รับการสนับสนุนและความร่วมมืออย่างเต็มที่จากพนักงาน เจ้าของ และพันธมิตร จนทำให้การเดินทางของแบรนด์ตลอด 10 ปีนี้ประสบความสำเร็จและเติบโตมาได้อย่างแข็งแกร่ง”


นอกจากนี้ ทางแบรนด์อวานีขอเสนอรีสอร์ทแห่งใหม่ ซึ่งจะพร้อมให้บริการต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยสถานที่อันสวยงามและหลากหลายยิ่งขึ้น โดยเริ่มจาก อวานี พลัส เกาะลันตา รีสอร์ท (Avani+ Koh Lanta Resort) ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ตามด้วย อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท (Avani+ Khao Lak Resort) และอวานี พลัส ฟาเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+ Fares Maldives Resort) ซึ่งมีกำหนดเปิดในปี 2565 และยังมีโรงแรมอวานี มัสกัต ในประเทศ โอมาน และอีกหนึ่งรีสอร์ทในประเทศไทยกับ อวานี เฉวง สมุย ที่จะมีกำหนดการเปิดบริการในเร็ว ๆ นี้

ร่วมรับของขวัญสำหรับช่วงเวลาพิเศษ โดยสามารถสำรองห้องพักได้ที่ www.avanihotels.com

Comments are closed.

Pin It