Beauty

Tiffany & Co. Rose Gold น้ำหอมกลิ่นใหม่ ตรึงใจ สดใส มีชีวิตชีวา

Pinterest LinkedIn Tumblr


Tiffany & Co. (ทิฟฟานี่ แอนด์ โค) ชวนเหล่าสุภาพสตรีร่วมออกเดินทางสู่มหานครนิวยอร์กเพื่อค้นหาบทสรุปแห่งความหอมล่าสุดจากคอลเลคชั่นน้ำหอม Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum กลิ่นหอมเปล่งประกายสำหรับหญิงสาวที่สวยรวยเสน่ห์แบบมีแอตติจูด สะท้อนพลังของความมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดี อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนไหว


ดังเช่นนิยามของโรสโกลด์ที่ถึงแม้ทองคำจะจัดเป็นโลหะที่มีความอ่อนตัวมากที่สุดแต่เมื่อนำมาผสมร่วมกับเงินและทองแดงก็สามารถแปรเปลี่ยนเป็นวัสดุที่ทั้งแข็งแกร่งและงดงาม โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบการเจียระไนเพชรทรงซิกเนเจอร์และวัสดุอันล้ำค่าของแบรนด์ เปรียบได้กับเครื่องประดับโรสโกลด์ตัวแทนแห่งความรักและโรแมนติกที่ทอแสงระยิบระยับชวนให้นึกถึงแสงแห่งรุ่งอรุณ ซึ่งกลิ่นหอมใหม่อันน่าหลงใหลนี้ นอกจากจะมอบความรู้สึกสุดพิเศษที่เป็นมากกว่าน้ำหอมให้แก่ผู้หญิงทั่วโลกแล้ว ยังแสดงถึงอัตลักษณ์ของทิฟฟานี่ แอนด์ โค ออกมาได้อย่างเด่นชัดอีกด้วย


Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum คือบทสรุปของการรังสรรค์นวัตกรรมความหอมโดยมาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ระดับโลกอย่าง Jerome Epinette เปิดฉากความสดใสด้วยท๊อปโน้ตกลิ่นหอมฟรุตตี้ของแบล็คเคอร์แรนท์ที่รายล้อมไปด้วยกลิ่นพริกไทยสีชมพูและความซาบซ่านกระปรี้กระเปร่าจากลิ้นจี่ ตามมาด้วยกลิ่นบลูโรสส่วนผสมชั้นสูงซึ่งคัดสรรนำมาเป็นหัวใจหลักของคอลเลคชั่นอันสื่อความหมายถึงการมีรักที่มั่นคง โดยกุหลาบชนิดพิเศษนี้ผสานกลิ่นอายร่วมกันกับกุหลาบสายพันธุ์ญี่ปุ่น จึงออกมาเป็นผลลัพธ์สุดเลอค่าที่ผลิบานและมอบเฉดสีทิฟฟานี่บลูเฉกเช่นเดียวกับสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ช่วยเติมเต็มความหอมละมุนสไตล์ฟลอรัลลงสู่แก่นแท้ของน้ำหอมอย่างลงตัว ก่อนผสานส่วนก้นบึ้งด้วยเบสโน๊ตอันอบอุ่นและผ่อนคลายจากเมล็ดแอมเบรตต์, มัสก์ และดอกไอริส


โดดเด่นมาพร้อมดีไซน์ขวดแก้วทรงซิกเนเจอร์ ที่ครั้งนี้เปลี่ยนมู้ดแอนด์โทนมาในสีสว่างสดใสขับเน้นให้ตัวขวดและสิ่งล้ำค่าที่บรรจุอยู่ภายในเปล่งประกายแวววาวราวกับได้ครอบครองเครื่องประดับโรสโกลด์ชิ้นงาม โดยส่วนฐานและบ่าของขวดสะท้อนให้เห็นถึงผลงานศิลป์ชิ้นเอกอันยอดเยี่ยมของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่บรรจงเรียงร้อยทุกรายละเอียดเพื่อพรรณนาคุณค่าและความงดงามของอัญมณีให้ได้มากที่สุด ไฮไลท์อยู่ที่การจารึกโน๊ตหลักของน้ำหอมประดับไว้ด้านในขวดเสมือนเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเสน่ห์ความหอมอันแสนตราตรึง นอกจากนี้เพื่อความคอนทราสต์ที่โดดเด่น บริเวณคอขวดจึงทำจากโลหะสีโรสโกลด์ ประดับโลโก้ “Tiffany & Co.” และแพทเทิร์นอักษรตัว T คงความเป็นเอกลักษณ์มาในสีทิฟฟานี่บลูเช่นเคย ขณะที่แพคเกจบลู บ็อกซ์สุดคลาสสิกถูกแต่งแต้มเพิ่มด้วยเฉดสีโรสโกลด์เข้ากับชื่อคอลเลคชั่นเช่นกัน


โดยภาพถ่ายแคมเปญล่าสุดได้ 3 นางแบบสาวต่างเชื้อชาติ Fei Fei Sun, Kristina Grikaite และ Anok Yai มาร่วมถ่ายทอดความสง่างามเปี่ยมชีวิตชีวาของน้ำหอมโรสโกลด์ขวดล่าสุดผ่านมุมมองของช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง Steven Meisel นอกจากนี้แบรนด์ยังดึงเอา Pat McGrath หนึ่งในเมคอัพอาร์ติสมือทอง และ Guido Palau แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังมาช่วยครีเอทลุคเพิ่มเติมความน่าทึ่งให้กับทุกช็อต ซึ่งในส่วนของเพลงประกอบก็ได้ศิลปิน – นักแต่งเพลงชาวสก็อตอย่าง Nina Nesbitt มาส่งต่อเรื่องราวความรักผ่านเพลง All You Need Is Love บทเพลงในตำนานของเดอะ บีเทิลส์

Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมทิฟฟานี่ แอนด์ โค ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, สยาม ทาคาชิมายะ และ Eveandboy โดยขนาด 30 มล. ราคา 3,000 บาท, 50 มล. ราคา 4,500 บาท และ ขนาด 75 มล. ราคา 5,500 บาท

Comments are closed.

Pin It