Lifestyle

มินิ ขนทัพรถยนต์รุ่นใหม่ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


มินิ ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่หลายรุ่น พร้อมอวดโฉมในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 นำโดยรถเซฟตี้คาร์ไฟฟ้ารุ่นแรก the MINI Electric Pacesetter inspired by JCW และมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition ดึงแบรนด์แฟชั่นสตรีทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง “คาร์นิวาล” สร้างปรากฏการณ์การร่วมมือกันครั้งแรกกับ the New MINI JCW Hatch launched by Carnival พร้อมจัดแสดงบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ “BIG LOVE” สะท้อนวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการเปิดรับทุกความคิด ด้วยทัศนคติที่เป็นบวก นำไปสู่พลังบวกในการร่วมสร้างโลก


ประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “มินิ ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอความก้าวล้ำของยนตรกรรมแห่งยุคที่มาพร้อมกับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์มินิรุ่นใหม่ ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับรถพลังงานไฟฟ้า ผสมผสานกับสมรรถนะที่มีความแรงในแบบฉบับจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ไว้ได้อย่างลงตัว เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าปัจจุบันและผู้สนใจในรถยนต์มินิที่จะได้มาสัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และยังได้พบกับรถยนต์มินิอีกหลายรุ่นในงานนี้เท่านั้น”


“รูปแบบการจัดบูธของเราในปีนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของมินิในการผลักดันแนวคิดการสัญจรอย่างยั่งยืน (Sustainable Mobility) และการสนับสนุนความแตกต่างหลากหลาย (Diversity) ของผู้คน เราจึงได้ยกเอาแนวคิดการออกแบบจากมหกรรมยานยนต์ IAA Mobility 2021 เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ส่งตรงแก่ผู้เข้าร่วมงานชาวไทยให้ได้สัมผัส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BIG LOVE” สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดังระดับโลก Lakwena Maciver ให้ผู้เข้าชมงานเกิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน” ประภัสรากล่าวเสริม


ไฮไลท์สำหรับปีนี้อยู่ที่การเปิดตัว The MINI Electric Pacesetter inspired by JCW ครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างทีมออกแบบของมินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์สปอร์ต โดยเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ MINI ที่ใช้เป็น Safety Car บนสนามแข่งรถพลังงานไฟฟ้าระดับโลก และนับเป็นบทพิสูจน์ครั้งสำคัญของมินิ ที่ผสมผสานยนตรกรรมที่มีความแรงในแบบฉบับจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ไว้กับรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ มินิ คลับแมน ยังเผยโฉมรุ่นใหม่ล่าสุด อย่างมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หลงใหลในความประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด และแสวงหาการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่น่าค้นหา ซึ่งมินิรุ่นพิเศษล่าสุดและมีจำนวนจำกัดนี้มีเฉพาะในรุ่นคูเปอร์ เอส เท่านั้น โดยมาพร้อมระบบความบันเทิงและสื่อสารรูปแบบใหม่อีกด้วย


ขณะเดียวกัน ยังสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่เอาใจสาวกมินิผู้ที่หลงใหลทั้งความรวดเร็วและแฟชั่น ด้วยการนำเสนอผลงานสุดสร้างสรรค์จากความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างมินิ และคาร์นิวาล กับ The New MINI JCW Hatch launched by Carnival กับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ด้วยลวดลายสวยงามไม่ซ้ำใคร เฉพาะในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้เท่านั้น ซึ่งหากลูกค้าสนใจสามารถติดต่อกับผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการเพื่อตกแต่งลวดลายดังกล่าวบนรถของตนเองได้


นอกจากนี้ มินิยังได้ร่วมมือกับศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทย “ปอม ชาน” ผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก และยังแสดงฝีมือในการออกแบบโปสเตอร์งานประกาศรางวัลออสการ์ ร่วมครีเอทผลงานลายเส้นสุดสร้างสรรค์ “The MINI Electric launched by Pomme Chan” เพิ่มความโดดเด่นให้กับหลังคารถมินิของคุณด้วยลวดลายที่ไร้แบบฟอร์ม ไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบภายใต้คอนเซ็ปต์ “LOVE IS INFINITY” สอดคล้องกับแนวคิด “BIG LOVE” ของบูธมินิในปีนี้ สะท้อนนิยามความรักอันไร้ขอบเขตและไม่มีที่สิ้นสุด มีทั้งหมด 4 ลายให้ได้เลือกตามความชอบและบ่งบอกความเป็นตัวเอง ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อกับผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการได้เช่นกัน


แฟน ๆ มินิในประเทศไทย สามารถพบกับไฮไลต์มากมายพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษแห่งปีจากมินิได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Comments are closed.

Pin It