Lifestyle

ทำไม "ณัฏ-ณิชชา" ไม่เรียกตัวเองว่าดีไซเนอร์ ของแบรนด์ Nicha หาคำตอบใน นูเมโรไทยแลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นูเมโรไทยแลนด์ฉบับเดือนพฤษภาคม นำเสนอธีม SHOPAHOLIC ฉบับนี้เราได้สาวครีเอทีฟไดเรกเตอร์ (Creative Director) เจ้าของแบรนด์ Nicha คุณณิชชา ธนาลงกรณ์ ผู้มีดีกรีด้านกราฟิกดีไซน์จากสหรัฐอเมริกาและใจรักในศิลปะ ถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าสไตล์ลักชูรี แฝงความมาดมั่นของผู้หญิงสมัยใหม่ พร้อมความเป็นตัวเธอไว้ได้อย่างชัดเจน ผลงานคอลเลกชัน Spring-Summer 2015 เป็นอย่างไร ติดตามได้ในบทสัมภาษณ์ The backstage of creative fashion ในคอลัมน์ Sketching out Loud พร้อมด้วยแฟชั่นเซตปก One and Only ถ่ายโดยอาร์ทิสต์ ผู้มีชื่อเสียง คุณสมนึก คลังนอก ตามด้วยแฟชั่นเซตใน Charm of Sirivannavari ผลงานออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเลกชันซัมเมอร์ทั้งเซตของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

ส่วนแขกรับเชิญพิเศษ Agent of Influence ของนูเมโรไทยแลนด์ฉบับนี้ ได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ไทยแห่งแบรนด์ Theatre คุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ มาจัดกล่อง Box of Ideas รวบรวมของชอปปิ้งจากการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก เลือกสรรมาไว้ในกล่องเดียว ตามด้วยนิยามของคำว่าไลฟ์สไตล์ที่หรูหราอย่างแท้จริงของผู้หญิงในวงสังคมอย่างคุณปุ๊ก-ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์ ผู้ส่งผ่านแรงบันดาลใจในเรื่องของการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเลือกสรรเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเองใน Fashion report ด้านของคุณพลอย-ณภัทร ศรีเพ็ญ สาวนักประชาสัมพันธ์ผู้ดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์ในเมือง มาบอกเล่าถึง Her Gorgeous Morning การเริ่มต้นเช้าวันใหม่อันหรูหราใน In bed with…

เรื่องแฟชั่นประจำฉบับนี้มีให้อัปเดตเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของผ้าทวีด เอกลักษณ์ของแบรนด์ชาแนล (Chanel) กระเป๋ารุ่น Delphie จากมัลเบอร์รี (Mulberry) แว่นกันแดดชิ้น Must-have ล่าสุดที่ควรมีในฤดูกาลนี้ของแบรนด์ต่างๆ ช้อปได้ที่สยามพารากอน ต่อด้วยรีวิวบูติกแฟชั่นแบรนด์ต่างๆ ของ Club 21 ไทยแลนด์ที่เพิ่งเปิดที่เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ใจกลางเมืองในคอลัมน์ Enchanted shopping phenomena ตามด้วยชิ้นแฟชั่นที่เลือกสรรมาแนะนำที่ควรมีไว้ในชอปปิ้งลิสต์ล่าสุดใน Style – Shopaholic ปิดท้ายด้วยการชอปปิ้งที่กลายมาเป็นความสุขของชีวิตในคอลัมน์ Health ส่วนเรื่องความงาม ตามอัพเดทน้ำหอมขวดสวยใน Style – Scented และผลิตภัณฑ์ความงามที่คัดสรรจากประสบการณ์ของบรรณาธิการบริหารในคอลัมน์ Beauty Experience

ด้านไลฟ์สไตล์ เราพาไปแนะนำร้าน Paul ร้านขนมสัญชาติฝรั่งเศส ณ ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ใจกลางเมือง เปิดให้ได้สัมผัสรสชาติของขนมและอาหารฝรั่งเศสแท้ๆ หลากชนิด ต่อด้วยการพาไปเที่ยวชมย่านต่างๆ ที่น่าไปพักผ่อนในกรุงปารีสช่วงซัมเมอร์ และข้ามฝั่งไปชมอพาร์ตเมนต์หรูใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรม อาหาร และการช้อปปิ้ง และที่ไม่ควรพลาดสำหรับวันหยุดพักผ่อนอันใกล้นี้คือ Laguna Phuket โรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวภายในรีสอร์ตที่ครบวงจร :: Report by FLASH







Comments are closed.

Pin It