Lifestyle

แต่งบ้านรับคริสต์มาสด้วย H&M HOME ฮอลิเดย์คอลเลกชั่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


คอลเลกชั่นฮอลิเดย์จาก H&M HOME ออกแบบมาเพื่อให้คุณค้นพบช่วงเทศกาลในแบบของคุณที่สวยงามมากกว่าที่เคย รวมถึงช่วยตกแต่งบ้านให้น่าอยู่และหรูหราด้วยหมอนขนฟู ของประดับต้นคริสต์มาสอันทันสมัย และเครื่องหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเทศกาล พร้อมเพิ่มเสียงดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ให้ก้องกังวาน คอลเลกชั่นฮอลิเดย์นี้จะมีจำหน่ายในร้าน H&M HOME ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


คริสต์มาสนี้ H&M HOME มอบวิธีสร้างสีสันให้ช่วงเทศกาล 2 แบบ แบบแรกก็คือการตกแต่งที่หรูหราและมินิมอล ผสมผสานสีขาวโทนธรรมชาติเข้ากับเนื้อผ้าแสนอบอุ่นและเซรามิกน้ำหนักเบา เพิ่มสีเขียวอมเทาโทนสว่างเพื่อสร้างบรรยากาศที่สดใสและคุมโทน นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งแบบคริสต์มาสสไตล์ดั้งเดิมให้คุณแต่งบ้านด้วยบรรยากาศคลาสสิก ใช้สีแดงเพื่อสร้างความรู้สึกเป็นธรรมชาติและอบอุ่น ชวนให้คุณพักผ่อนอยู่ในบ้านกับครอบครัวและคนที่คุณรัก


เอเวอลีนา คราเวฟ โซเดอร์เบิร์ก (Evelina Kravaev-Söderberg) Head of Design & Creative ของ H&M HOME กล่าวว่า “อนาคตนั้นเปี่ยมไปด้วยความหวัง และเราเชื่อว่าคริสต์มาสในปีนี้จะเปี่ยมไปด้วยความสุขและความรื่นเริง เราหวังว่าจะได้พบปะสังสรรค์กันอีกครั้ง เพื่อสร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในบ้านของเรา รวมถึงให้เต็มไปด้วยเสียงดนตรีและบรรยากาศแห่งเทศกาล ช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้เราแกร่งขึ้นและทำให้เราเห็นว่าของขวัญที่ดีที่สุดก็คือเวลาและการได้อยู่ด้วยกัน”


สินค้าชิ้นหลักของคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยเทียนหลากหลายชนิดที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศเทศกาล พร้อมกลิ่นหอมแสนอบอุ่นเข้ากับช่วงเทศกาล เช่นกลิ่นไม้สนและอบเชย


นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดแห่งความสนุกสนานที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณปรับโฉมบ้านรับช่วงเทศกาลได้ง่าย ๆ อย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยปลอกหมอนธีมคริสต์มาสและเชิงเทียนดีไซน์สุดชิค ที่ช่วยเติมความอบอุ่นให้กับพื้นที่เพื่อเชิญชวนคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ มารวมตัวกันสร้างสีสันในช่วงเทศกาล


ของประดับต้นคริสต์มาสแสนน่ารักจาก H&M HOME เหมาะกับการเริ่มตกแต่งต้นคริสต์มาสและแต่ละห้องภายในบ้าน และแน่นอนว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนในบ้าน รวมถึงสามารถนำกลับมาใช้ได้ในปีต่อ ๆ ไป ของประดับรูปรถยนต์ที่ทำจากแก้วและมีต้นคริสต์มาสบนหลังคารถจะทำให้คุณรู้สึกนึกถึงอดีตและอยากกลับบ้านในช่วงคริสต์มาส ส่วนตุ๊กตากระป๋องรูปทหารที่ทำจากแก้วจะทำให้เด็ก ๆ ตาเป็นประกายได้อย่างแน่นอน

Comments are closed.

Pin It