Lifestyle

ชมซิกแพกแน่นของ 2 นักมวยสุดหล่อ อองตวน-ลีโอ ปินโต ใน VOLUME ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร VOLUME ฉบับ 204 ฉบับ Anniversary ขึ้นปีที่ 11 ในธีม Best Duos ไล่เรียงมาตั้งแต่ภาพปก ไปจนถึงแฟชั่นเซตในและหลากหลายคอลัมน์ที่มากันเป็นคู่

Fighting Duo ปฏิเสธไม่ได้สำหรับความฮอตและซิกแพกแน่นของ 2 นักมวยสุดหล่อ อองตวน-ลีโอ ปินโต จากเวทีมวย Thai Fight ซึ่งเป็นคู่พี่น้องนักกีฬาสุดซี้ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย และทำให้สาวๆ หันมาติดตามกีฬามวยไทยกันมากขึ้น

Mom & Son Duo Greatest Love “โอ อายา…จากคนละฟากฟ้า ข้ามมาพบคุณ ก็แบบว่ารัก อยากใกล้กับคุณ นั่งพักที่เลานจ์กันไหม เอนกาย…ใกล้ๆ กับคุณ…” เสียงเพลงประกอบโฆษณาแสนจะคุ้นหู แต่อาจไม่ติดตาติดใจคนชมเลยถ้าไม่ใช่สุภาพบุรุษที่นั่งดีดกีตาร์อย่าง “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ลูกชายสุดหล่อของนักแสดงสาว หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ

Volume VIP ศรีริต้า เจนเซ่น รังสรรค์ ORGANIKA แบรนด์อโรมาเธอราปีชั้นสูง กลิ่นหอมนวลละมุนละไม อวลกรุ่นหอมอย่างไม่น่าเบื่อ มิใช่หอมเอียนหรือเป็นกลิ่นหอมที่ทำให้แสบจมูก ด้วยเพราะออกานิกา (Organika) เป็นแบรนด์ที่คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษ และหลีกเลี่ยงการใช้สารสกัดทางเคมีทุกชนิดที่อาจตกค้าง และสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เจ้าของโปรเจกต์ความงามระดับประเทศแห่ง BIOCOS GROUP เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่สาวอายุ 14 ปี สร้างชื่อเสียงด้วยความสามารถและความสดใสน่ารัก จนชื่อ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ติดอันดับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยในเวลาอันรวดเร็ว




Lisa ฉบับวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 กับหน้าปก “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ในแฟชั่นเซต Fashionista on Board ชวนคุณออกเดินทางไปกับทริปสุดชิก ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคฮิปหลากสไตล์ สร้างแรงบันดาลใจและเป็นไอเดียให้วันเดินทางมีชีวิตชีวายิ่งกว่าเดิม

20 ทิปส์ ทำไมเที่ยววันธรรมดาคุ้มกว่าเยอะใน Your Weekdays' Special วันธรรมดาน่าเที่ยวกว่าตรงไหน อาทิ ไปเครื่องบิน เช็กอินสบายๆ ไม่ต้องเบียดเสียด ต่อคิวยาวเหยียด หรือ หม่ำอร่อยไม่ต้องคอยโต๊ะ แชะภาพได้สวยทุกมุมมองไม่มีใครมาติดเฟรมให้รำคาญสายตา เป็นต้น

Diet ซดน้ำซุปช่วยลดน้ำหนักได้ เวลาตั้งต้นลดน้ำหนักทีไรมักสนใจแต่เฉพาะผัก ผลไม้ ไม่ก็ธัญพืช ลืมกันไปหรือเปล่าว่าอาหารประเภทน้ำอย่างซุป ข้าวต้ม หรือแกงจืดก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าสนใจ ดังนั้น ถ้าอยากผอมสวยเห็นทีต้องหันมากินซุปกันแล้วล่ะ



นิตยสารฮันนีมูน+ทราเวล ฉบับ 156 พาผู้อ่านเดินทางแบบคู่ขนาน เพื่อรื่นรมย์กับบรรยากาศแบบวันวาน เคล้าความโมเดิร์นในแบบของหัวหิน ที่ไม่ว่าเพื่อนร่วมทางของคุณจะมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันเช่นใด ก็ล้วนอิ่มเอมกับความสุขตามแบบของแต่ละคนได้ แถมได้คู่พระนางสุดฮอต ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาโพสโชว์ในแฟชั่นเซต Happiness Will Keep Us Together

Hua Hin…Timeless Reflection เชื่อว่าสำหรับหลายคนแล้ว ความทรงจำของประสบการณ์เที่ยวชายทะเลครั้งแรกก็คือที่ “หัวหิน” จนมาถึงในปัจจุบัน ความทรงจำของเด็กหลายๆ คนที่ได้เห็นทะเลเป็นครั้งแรก ก็อาจจะเกิดขึ้นที่หัวหิน เช่นเดียวกับรุ่นพ่อและแม่ เหมือนเป็นการส่งต่อความทรงจำดีๆ อย่างไม่รู้จบ

Beautiful Hanoi ก่อนเข้าสู่เดือนที่ร้อนที่สุดแห่งปี สายการบินเจ็ทสตาร์แปซิฟิกเชื้อเชิญเราเดินทางสู่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อร่วมฉลองเปิดเส้นทางบินตรงใหม่ล่าสุดระหว่างกรุงเทพฯ-ฮานอย โดยวันนี้เป็นครั้งแรกของเครื่องบินแอร์บัส A320 เที่ยวบิน BL 668 ที่จะบินจากสนามบินสุวรรณภูมิสู่สนามบินนานาชาตินอยไบ เพื่อพาเราไปสัมผัสความงามของเวียดนามเหนือ ที่มีเสน่ห์ไม่แพ้ภูมิภาคใดในเอเชีย :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It