Lifestyle

วิวาห์หวาน อดีตเจ้าแม่ชาแนลเมืองไทย จิตติมา วรรธนะสิน&อติชาต รักษะจิตร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hello! ฉบับวันที่ 23 กรกฎาคม 2558

the one &only : กุ๊กกี้-ทินกร อัศวรักษ์ ชีวิตของกุ๊กกี้และเจ้ากอแก้วเปรียบดั่งตัวเองในภาพยนตร์เรื่อง auntie mame ที่ยึกคติพจน์ life's a banquet : ชีวิตคืองานเลี้ยงใช้ให้คุ้ม ทว่าใครที่รู้จักมักคั้นเคย คุณกุ๊กกี้-ทินกร อัศวรักษ์ ผู้มีใบหน้าเปื้อนความอร่อยของเรื่องราว จะต้องซาบซึ้งในน้ำใจที่เขามอบให้ทุกคนรอบข้างโดยไม่เคยหวังอะไรตอบแทน ความดีงามที่ซึมซับมาจากมารดา เจ้ากอแก้วประกายกาวิล ณ เชียงใหม่ หรือที่เรียกขานกันว่า เจ้าป้า สตรีเรือนผมสีม่วงผู้เป็นตำนานสาวสังคมของเมืองไทยที่ไม่เพียงโดดเด่นด้านแฟชั่น แต่เธอยังเป็นผู้นำในด้านงานสังคมสงเคราะห์ คอยหยิบยื่นโอกาสให้ผู้ด้อยเสมอ ซึ่งคุณกุ๊กกี้ก็ถอดแบบเจ้าป้ามาไม่ผิดเพี้ยน จนทำให้เพื่อนพ้องน้องพี่รักเขา ไม่ต่างกับที่เคยรักเจ้าป้ากอแก้วเลย

จิตติมา วรรธนะสิน & อติชาต รักษะจิตร์ “หัวใจจูนหารัก กับ 8 ปีที่รอคอย” มีผู้หญิงสวยๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่คนที่จะวางตัวสม่ำเสมอและเป็นที่รักของคนส่วนใหญ่ แสดงว่าเขาต้องมีอะไรดี หาได้ไม่ง่ายนะครับ สองหนุ่มสาวรุ่นใหญ่ อดีตนางแบบและนายแบบดังแห่งวงการแฟชั่นไทยเมื่อ 30 ปีก่อน เขาและเธอเคยร่วมเดินแฟชั่นโชว์เวทีเดียวกันเมื่อครั้งอดีต แต่หลังจาก 2 ทศวรรษของมิตรภาพฉันพี่น้องกับอีก 8 ปีในฐานะคนรู้ใจ ทั้งคู่โคจรกลับมาบนรันเวย์แห่งชีวิตคู่ที่จะต้องเดินเคียงกันตลอดไป นี่คือครั้งแรกที่เจ้าบ่าววัย 53 กะรัต และเจ้าสาวอดีตนางแบบดัง ผู้กล่าวเป็นไอดอลของสาวโสดทั่วฟ้าเมืองไทยเมื่อประกาศสละโสดในวัย 49 ปี ทั้งคู่ยอมเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักยืนยาวและงานแต่งงานอันเรียบง่ายแต่อบอุ่นด้วยไอรักจากคนใกล้ชิด

รอบรั้วเรือนรัก ปรียานุชัย บูลกุล เกือบ 15 ปีของชีวิตคู่ ทุกวันคือความโรแมนติก ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งดีขึ้นทุกวัน อาณาจักรที่มั่นคงแข็งแกร่งก็เหมือนไม้ยืนต้นท้าแดดฝนลมหนาวและละอองน้ำค้าง รากใหญ่ใต้ดินที่ยึดโยงไว้มั่งคง ส่งผลให้ลำต้นกับกิ่งใบเติบโตแผ่ขยายอวดความงามตามธรรมชาติได้เนิ่นนานนับเนื่องสืบไป เช่นกับอาณาจักรฟาร์มโชคชัยอันเป็นตำนานการสรรสร้างโดยคาวบอยเมืองไทย คุณโชคชัย บูลกุล ที่ทุกวันนี้หยั่งรากเกินกว่าคำว่ามั่นคงโดยมีเหล่าทายาททั้ง 3 คอยรับช่วงดูแล ใส่ปุ๋ย ตัดแต่งกิ่งก้านใบให้ไม้ใหญ่ต้นนี้ยืนหยัดอย่างงดงามท่ามกลางกระแสธารของวารวัน

นิตยสาร honemoon+travel

First glance : forever perfect sanctuary for honeymooners ชีวิตคือการเดินทาง.. จึงไม่เป็นเรื่องน่าแปลกที่ในยุคนี้หลายคนเริ่มออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไปมากขึ้น หรือบ้างก็เลือกไปในสถานนที่ใดที่หนึ่งซ้ำกันบ่อยครั้ง อาจเป็นเพราะเดินทางเพื่อไปพักผ่อนเพื่อหลีกหนีชีวิตที่จำเจ เพื่อสัมผัสธรรมชาติที่แสนสงบ และใช้เวลากระชับความสัมพันธ์กับคนข้างกายให้มากขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ นิตยสาร honemoon+travel ในเดือนนี้ เราจึงรวบรวมรีสอร์ตหลากหลายสถานที่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปให้กับคู่รักที่อยากจะใช้เวลาผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัวด้วยกัน

stay in style : meenu island resort & spa ท้องฟ้าสีฟ้าและท้องทะเลที่เล่นระดับสีสันได้อย่างสวยสด เป็นหนึ่งในเสน่ห์น่าหลงใหลของหมู่เกาะมัลดีฟส์ ที่นักท่องเที่ยวหลายคนอินเลิฟตั้งแต่มองลงมาจากเครื่องบิน จึงไม่น่าแปลกใจที่มัลดีฟส์มีรีสอร์ตทุกระดับผุดขึ้นบนเกาะต่างๆ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความหลากหลาย meenu island resort & spa ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลาย กิจกรรมต่างๆ แต่ก็ยังมีมุมสงบให้ได้สวีตหวานกันอย่างไม่เขินอาย ที่นี่เป็นรีสอร์ตแห่งเดียวบนเกาะ meenufenfushi,north male atoll ด้วยความยาว 1,200 เมตร และกว้าง 350 เมตร จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้นานาพันธุ์ที่ขึ้นชอุ่มให้ความร่มรื่นทั่วทั้งรีสอร์ต

one fine day : would you like some pasta or me? หนึ่งในสมบัติหลายข้อที่ผู้หญิงชื่นชอบ นอกจากการเป็นคนดี ซื่อสัตย์ อารมณ์ขัน และมีความรับผิดชอบแล้ว สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะบอกว่า ผู้ชายที่ทำอาหารเก่งคนนี่แหละโดนใจมากๆ ฉบับนี้ทาง honeymoon+travel ก็เลยอยากเอาใจสาวๆ ทั้งหลายด้วยการคว้า เจมส์ ณ ถลาง เชฟหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แห่ง vino di Zanotti bangkok ร้านอาหารอิตาเลียนขึ้นชื่อของเครือ zanotti มาโชว์ลีลาการทำอาหารอิตาเลียนควบคู่กับ executive chef ของทางร้าน :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It