Lifestyle

ชมแฟชั่นเซตปก Lisa ของ “กิ๊บซี่-วนิดา” สาวร่างเล็กที่ความเซ็กซี่ไม่เคยสร่าง

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Lisa ฉบับวันที่ 19 ส.ค.นี้ พบกับ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” ในธีม Reveal Your Hot Body! หุ่นสวยแบบเฮลตี้ นี่สิสาวฮอตตัวจริง และเนื้อหาที่น่าสนใจในเล่ม อาทิ

Cover : สาวร่างเล็กที่ความเซ็กซี่ไม่เคยสร่าง กิ๊บซี่-วนิดา กลับมากับบทบาทใหม่ในฐานะนักแสดงที่พัฒนาฝีมือขึ้นตามลำดับ พร้อมพกความสวยแบบสาวเต็มวัยที่พาให้ใครๆ ต่างหลงรักกันเลยทีเดียว

Fashion Trending : (Fashion Top 10) Dress Yourself Thin แฟชั่นไอเท็มหลากสไตล์จึงเปรียบเหมือนตัวช่วยที่ทำให้เรามีลุคสวยไร้ที่ติได้ แค่รู้จักเลือกแมตช์ คุณก็จะดูหุ่นสวยเป๊ะเวอร์ได้ไม่ยากเลยค่ะ

Beauty Insider : Body Secrets ไขความลับทุกขั้นตอนผิวสวย หน้าสวยฉ่ำแต่ผิวกายเต็มไปด้วยริ้วรอย งานนี้ต้องรีบแก้ไข สวยแค่หน้าอย่างเดียวไม่ได้ผิวกายก็ต้องสวยเนียนใสน่าสัมผัสด้วยนะคะ

Cash Clever : Smart Saving อุ่นใจเมื่อเกษียณกับกองทุนการออมแห่งชาติ ตัวช่วยออมที่รัฐช่วยสมทบเงิน เวิร์กสุดๆ รีบไปฝากเงินกันได้แล้วค่ะ

Wellness : ดื่มน้ำแบบอายุรเวท ดื่มเป็น โรคไม่ถามหา แค่ดื่มน้ำผิดวิธีก็ทำให้ป่วยได้ มารู้วิธีการดื่มน้ำให้ถูกวิธีกันดีกว่าค่ะ

Feature Run : Run for Life วิ่งจริงจัง แข็งแรงจริง ขนาดโรคมะเร็งยังทำอะไรไม่ได้ ติดตามเรื่องจริงของสาววิ่งสู้ชีวิตได้ที่นี่ค่ะ

Her Story : 'นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา' เจ้าสาวสุดอินดี้แต่งสไตล์อีโค ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวคนล่าสุด ของวงการบันเทิงหลังบ่มเพาะความรักมากว่า 8 ปีกับ 'ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร' ที่ลั่นระฆังวิวาห์กันไปเมื่อ 23 สิงหาคม ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค




นิตยสาร wallpaper* ฉบับเดือนสิงหาคม พบกับ

next month : wallpaper* handmade2015 wallpaper designs of the year 2015 wallpapaer thailand ของฉลองวันครบรอบ 10 ปี ด้วยการชื่นชมความสำเร็จของความคิดสร้างสรรค์ของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในแวดวงการออกแบบใน wallpaper designs of the year 2015 นำเสนอสุดยอดคนสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นในนรอบปี ใน 5 สาขารางวัล ได้แก่ designs of the yea, emerging talent, design business, design movement และ design achievement พวกเขาคือ 'game changer' ผู้ที่จะสร้างเกมใหม่สร้างมิติใหม่ให้แก่การออกแบบ และผลงานของพวกเขาคือสิ่งที่จะเปลี่ยนเกมการทำธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์ไปตลอดกาล

art : three of life จากครรภ์มารดาสู่ผลงานศิลปะในรูปแบบงานผ้า เราอาจจะเห็นเป็นหน้ากาก เป็นเทพเจ้ากรีก แล้วมันไม่ได้ต่างอะไรกับอัลตราซาวนด์เลย มุกจึงเอามาดูและวงว่าเห็นอะไร เรารู้จักเพลินจันทร์ วิญญรัตน์ ในฐานะดีไซเนอร์และผู้สร้างแบรนด์ beyond living มีผลงานสร้างสรรค์ในหลายสถานที่เช่น โรงแรม สำนักงาน เธอเล่าให้ฟังว่า งานออกแบบที่ทำเราจะต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้าเพื่อที่จะเล่าเรื่องของเขาออกมาได้อย่างสวยงาม นิทรรศการ womb ของเพลินจันทร์ จัดแสดงขึ้นที่ serindia gallery ถือเป็นนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของเธอที่ใช้เวลาเกือบ 2 ปีเพื่อทำทั้งหมดด้วยมือ

what lies beneath ศิลปิน gabriel orozco สามารถสร้างความประหลาดใจได้เสมอ ไม่ว่าเขาจะเปิดเผยเรื่องราวจากฝาผนังในปราสาท ที่หั่นรถ citroen DS เป็นชิ้นๆ หรือการแสดงผลงานชิ้นใหม่ของเขาในกรุงลอนดอนที่ไม่ทำให้ผิดหวัง :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It